Chương 44

9.3K 645 136
                                    

Chương 44

Tạ Kế Hiên lúc này ở nước ngoài, hình như ở trong phòng làm việc, sau lưng là cửa sổ sát đất, có thể nhìn thấy kiến trúc cao lớn phía sau.

Tạ Kế Hiên nói: "Chuyện Thẩm Khởi Minh tôi đã biết rồi, cậu yên tâm, tôi sẽ giải quyết, bọn họ không tổn thương được cậu."

Cảm động chứ? Tạ Kế Hiên lặng lẽ nhìn tờ bản thảo bên cạnh một cái, trên đó viết mấy câu, là tuyệt kỹ tán gái mà Mike nói với anh, nói là chỉ cần nói ra khỏi miệng không quan tâm ai cũng sẽ cảm động. Hai tay anh đan chéo, đang đợi Thẩm Gia Ngôn sùng bái nhìn anh.

"Đây là đương nhiên đi, tôi nhưng là nghệ sĩ của Tân Nguyên, hồi đó lúc ký hợp đồng, các anh bảo đảm có thể xử lý tốt bất kỳ tin tức tiêu cực nào cho tôi." Thẩm Gia Ngôn giải quyết việc chung nói, vừa nhắc tới công việc, trong mắt không có nửa điểm ôn tình.

". . . . . ."

Đã nói là không giống.

Thẩm Gia Ngôn nhìn Tạ Kế Hiên trong màn ảnh dừng hình, hồi lâu không động đậy, còn tưởng là tín hiệu không tốt, cầm lấy điện thoại lắc lắc, "Tín hiệu của anh không tốt sao?"

Tạ đại tổng tài bị đả kích tới đứt "tín hiệu" rốt cục khôi phục đường truyền, âm thanh có chút khổ sở: "Rất tốt."

"Anh bao giờ thì về?"

Nhớ tôi rồi sao? Tạ Kế Hiên "tín hiệu" đầy đủ, đang muốn mở miệng, nghe Thẩm Gia Ngôn nói tiếp: "Nhiều hơn một người một phần sức lực, có thể sớm giải quyết xong vấn đề chút."

Ngài tổng tài lại một lần nữa mất tín hiệu.

Sau khi trò chuyện video kết thúc, điện thoại của Thẩm Gia Ngôn tới một tin nhắn, là Tạ Kế Hiên gửi cho cậu, không biết nghĩ thông suốt thế nào, cho cậu số điện thoại của Mạnh Vân Tinh.

Thẩm Gia Ngôn vui vẻ một hồi, thấy Mạnh Vân Tinh hẳn đã tan học, gọi điện thoại cho y.

Sau khi tỏ rõ mình là Thẩm Gia Ngôn, đối diện lập tức không âm thanh, Thẩm Gia Ngôn còn tưởng rằng y không nghe rõ, đang định lặp lại, đầu kia đột nhiên phát tiếng thét chói tai, dọa Thẩm Gia Ngôn giật mình. Bất quá Mạnh Vân Tinh rất khắc chế, lập tức ngăn hành động điên rồ của mình lại.

"Nam thần, thật sự là anh sao nam thần!"

Không đợi Thẩm Gia Ngôn nói chuyện, y kích động lại nói: "Nam thần, em biết anh vô tội, mọi người chúng em đều tin anh! Anh nhất định phải kiên trì!"

Thẩm Gia Ngôn có chút cảm động, cười nói: "Tôi không sao, không có yếu ớt như cậu nghĩ."

"Tốt quá." Mạnh Vân Tinh thở phào nhẹ nhõm, không biết nam thần có thấy chuyện yêu cầu cậu rút lui khỏi《Thần cổ》hay không, nếu như không thấy, hi vọng vĩnh viễn đừng nhìn thấy. Kỳ thực giới fans của Thẩm Gia Ngôn, phần lớn mọi người không tin, người đi đường cho dù bị dẫn theo tiết tấu cũng sẽ không rảnh rỗi không có chuyện gì xoát topic gì đó đi.

Lấy kinh nghiệm của y mà nhìn, tuyệt đối là có người ở sau lưng giở trò quỷ.

Mạnh Vân Tinh vừa nghe nói Thẩm Gia Ngôn nghĩ tán gẫu về kịch bản của y, cực kỳ tích cực, có hỏi tất đáp, hai người nói chuyện nửa giờ, Thẩm Gia Ngôn mới cúp điện thoại.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ