Chương 6
Thẩm Gia Ngôn đau mồ hôi đều rơi xuống, khó chịu hơn mỗi lần trước kia, giống như là có một người tí hon ở trong bụng nhảy vậy, lôi kéo thần kinh cậu. Có lẽ vừa mới bị khiếp sợ dẫn tới phản ứng xấu, vật nhỏ ở trong bụng dùng hành động nói với cậu, nhóc không thích như vậy.
Con tưởng ta thích hử. Thẩm Gia Ngôn cắn chặt răng nhẫn nại, đồ cún con!
Giống y ông bố tư bản kia của con, chuyên chọn hồng mềm bóp, cha nào con nấy, một trừ lương cậu, một làm cho cậu khó chịu, cậu hiện tại thật sự là cả người bị thương, sắp phải đối mặt với mất đi hi vọng công việc được chứ.
Bệnh viện rất nhanh đã tới, Thẩm Gia Ngôn lúc này tỉnh táo chút, vừa xuống xe đã vùng vẫy muốn rời đi. Nói đùa gì chứ, cậu một đại nam nhân mang thai, bị kiểm tra ra còn không phải bị coi là quái vật bắt lại hả.
Cậu muốn đi, nhân viên y tế cũng không thể cản, Thẩm Gia Ngôn run run đưa tiền cho xe cứu thương, xoay người gọi xe trở về nhà trọ cậu thuê tạm thời. Về đến nhà lại không đau, Thẩm Gia Ngôn tái mặt bò lên giường, vừa muốn ngủ, chuông cửa vang lên.
Thẩm Gia Ngôn không muốn nhúc nhích, nhưng người tới kiên nhẫn, bấm đến lần thứ 3, Thẩm Gia Ngôn mới khua lên khí lực xuống giường, nhưng vừa nhìn vào mắt mèo, sợ hết hồn.
Người đứng bên ngoài thoạt nhìn rất giống Tạ Kế Hiên.
Thẩm Gia Ngôn đầu tiên cảm giác mình hoa mắt, lại nhìn cái nữa, vẫn là Tạ Kế Hiên, cậu nghi mình đang nằm mơ.
"Rầm rầm." Chuông cửa không được việc, Tạ Kế Hiên liền bắt đầu gõ cửa, Thẩm Gia Ngôn sợ quấy nhiễu hàng xóm, chỉ có thể bất đắc dĩ mở cửa.
Nam nhân trước mặt sắc mặt nghiêm túc, sâu kín mở miệng: "Cậu không phải nên ở bệnh viện sao? Sao đã về rồi?"
Khẩu khí này, sắc mặt này, Thẩm Gia Ngôn rốt cục xác định mình không phải là nằm mơ, đây mới là Tạ Kế Hiên cậu biết, người đàn ông đầy mặt lo lắng trong mắt mèo nhất định là cậu hoa mắt.
"Không có việc gì tôi liền về." Tại sao, chuyện này cũng muốn quản sao?
"Kiểm tra cũng không làm, sao cậu biết cậu không có chuyện gì? Đi về với tôi."
Thẩm Gia Ngôn sợ hết hồn, đùa gì thế, đi kiểm tra Tạ Kế Hiên chẳng phải sẽ biết, cậu tuyệt đối sẽ không để cho Tạ Kế Hiên biết trong bụng cậu có nhóc con của anh.
Tạ Kế Hiên nếu biết trong bụng cậu có con của anh, nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu, Tạ gia cũng sẽ không bỏ qua cho cậu.
Thẩm Gia Ngôn vội vàng giải thích: "Hiện tại đã hết đau, tôi chính là buổi trưa ăn đồ hỏng đau bụng, uống thuốc là không sao."
Tạ Kế Hiên không tin, ánh mắt quét bụng Thẩm Gia Ngôn, Thẩm Gia Ngôn chỉ cảm thấy bụng lạnh lẽo, rõ ràng Tạ Kế Hiên chỉ là dùng mắt thường nhìn, cậu nhưng có loại cảm giác bị nhìn thấu. Thẩm Gia Ngôn chột dạ đưa tay ngăn bụng, chỉ sợ Tạ Kế Hiên nhìn ra chút gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac