Chương 49
Tạ Kế Hiên không tin: "Không thể nào."
"Có gì mà không thể." Thẩm Gia Ngôn nói: "Tôi mở anh nghe."
"Tôi không rảnh." Tạ Kế Hiên vội vàng đứng lên, xoay người lên lầu đóng cửa phòng làm liền một mạch.
Thẩm Gia Ngôn sao có thể để cho anh được như ý, không dễ dàng phát hiện "nhược điểm" của Tạ Kế Hiên đấy. Bình thường Tạ Kế Hiên rất bá đạo tổng tài, chỉ có anh dạy dỗ người khác, không ai dám khiến anh khó chịu. Bây giờ thật vất vả có thể "làm nhục" anh, Thẩm Gia Ngôn rất quý trọng.
"Kỳ thực không có gì, ai còn chưa từng nói mớ, anh chỉ nói mấy câu bình thường thôi mà." Thẩm Gia Ngôn chân thành nói. Tạ Kế Hiên có chút dao động: "Thật?" Anh chưa bao giờ biết mình sẽ nói mớ, đối với mình nói cái gì vẫn là rất hiếu kỳ.
Thẩm Gia Ngôn gật đầu, ấn mở, "Tui có 18 múi cơ bụng."
"Meowww."
(đcm t sắp cười điên rồi =))))))))))
Trong tiếng cười điên cuồng của Thẩm Gia Ngôn, Tạ Kế Hiên tức giận mà đứng lên, đầu tai đỏ lên, thở hổn hển rời đi.
Thẩm Gia Ngôn đặt tiếng mèo kêu của Tạ Kế Hiên làm chuông gọi đến, chờ lúc Tạ Kế Hiên ở bên cạnh cậu, có người gọi điện thoại tới dễ thưởng thức biểu tình đặc sắc của Tạ đại tổng tài.
Để tỏ vẻ tức giận, buổi tối dọn tới ghế sofa ngủ. Thẩm Gia Ngôn cảm giác mình có phải có chút quá đáng rồi hay không: "Tạ tổng, anh về ngủ đi, tôi sẽ không ghi âm nữa."
Tạ Kế Hiên bất động, cho dù ghế sofa rộng rãi hơn nữa, Tạ Kế Hiên chiều cao gần 1m9 nằm bên trên vẫn là rất khó chịu. Anh chỉ chừa da cổ cho Thẩm Gia Ngôn, Thẩm Gia Ngôn ở bên cạnh anh ngồi xuống: "Tạ tổng anh không phải khoan dung đại lượng nhất sao?"
Thẩm Gia Ngôn cảm thấy bóng lưng này thật sự rất giống động vật nhỏ nào đó tức giận, cậu trước kia vuốt mèo, lại nghĩ tới tiếng mèo kêu của Tạ Kế Hiên, liền coi Tạ Kế Hiên thành mèo con, từ từ vuốt.
Vuốt một hồi, Thẩm Gia Ngôn đang muốn hỏi anh còn tức giận hay không, lại phát hiện người đã ngủ thiếp đi.
". . . . . ."
Tạ Kế Hiên to như vậy, Thẩm Gia Ngôn không ôm được, trước khi ngủ cậu còn nghĩ nếu Tạ Kế Hiên vẫn tức giận, ngày mai sẽ xóa ghi âm. Kết quả sáng sớm vừa mở mắt, người đã ở bên cạnh cậu, đang ngủ say.
. . . . . .
Lúc Tạ Kế Hiên tỉnh lại, Thẩm Gia Ngôn đã nằm ở bên cạnh anh, thấy anh tỉnh, đung đưa điện thoại, cười hì hì: "Tỉnh rồi à Tạ tổng, sáng sớm làm mấy thứ vui nâng cao tinh thần nhé."
Sau khi Tạ Kế Hiên đi, tâm tình Thẩm Gia Ngôn có chút không tệ ôm bảo bảo đi bộ.
Nhóc con mắt thấy lại lớn hơn chút, ăn nhiều, ngủ ngon, cái gì cũng không cần nghĩ, không phải lớn lên tốt sao. Kêu Thẩm Gia Ngôn ôm, thời điểm hoạt bát nhất trong ngày lại đến. Hôm nay mặc quần áo nhỏ có hoa văn dưa hấu, nút áo cũng là dưa hấu nhỏ, nhìn miễn bàn bao nhiêu đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac