Chương 40
Thẩm Gia Ngôn còn tưởng mình nghe lầm, không nghĩ tới tiến vào thật là Tạ Kế Hiên.
Đây là tu la tràng của tiền nhiệm đương nhiệm . . . . . .
Nhìn thấy Tạ Kế Hiên đi vào, Tô Minh Hạ đứng lên, "Tạ tiên sinh."
Tạ Kế Hiên bắt tay với hắn, ngồi ở bên cạnh Thẩm Gia Ngôn, thoạt nhìn hoàn toàn không quen. Tô Minh Hạ ngừng lại, lời đến khóe miệng lại nuốt xuống, ngồi xuống theo.
Tương Đông Xương vui vẻ, không nghĩ tới ở đây ăn cơm vậy mà có thể gặp được Tạ Kế Hiên, không chỉ gặp được, Tạ Kế Hiên hoàn nguyện ý đi vào ngồi một chút. Phải biết đây nhưng là gia chủ Tạ gia đấy, giao thiệp tốt, ở trong giới giải trí không nói tung hoành cũng là vững chắc.
"Tôi nghe nói các anh muốn retake《Thần cổ》?"
Ánh mắt Tương Đông Xương phát sáng: "Tạ tiên sinh cũng biết bộ điện ảnh《Thần cổ》?"
"Không biết."
". . . . . ."
Tạ Kế Hiên nói: "Đây là lần đầu tiên Gia Ngôn lên màn ảnh lớn, hi vọng đạo diễn Tưởng có thể chiếu cố nhiều hơn, tôi đây cám ơn."
Tương Đông Xương vội vàng nói: "Cái này là nên, Tạ tổng yên tâm, tôi sẽ không để cho Gia Ngôn chịu ủy khuất."
Thẩm Gia Ngôn không nghĩ tới Tạ Kế Hiên là tới trợ uy cho mình, có chút cảm động, mặc dù trường hợp có chút lúng túng. Thẩm Gia Ngôn nhìn Tô Minh Hạ một cái, Tô Minh Hạ uống rượu, rũ lông mi mắt, không biết đang nghĩ gì. Mặc dù cậu và Tạ Kế Hiên là thỏa thuận kết hôn, nhưng trong mắt người cũ Tô Minh Hạ này chính là thật sự ở cùng nhau, nếu đổi lại là cậu đối mặt tình huống như vậy, khẳng định cảm thấy không được tự nhiên, nhưng Tô Minh Hạ không một chút phản ứng, Thẩm Gia Ngôn rất bội phục.
Tạ Kế Hiên cũng thật kỳ quái, không phải từng qua lại ư, nhìn thế nào cũng giống như người xa lạ, hai lần trước hỏi anh cũng là phản ứng khó hiểu, Thẩm Gia Ngôn không hiểu được.
Tạ Kế Hiên lời không nhiều, dặn dò một câu thì không còn gì khác, một lát sau, lại lên 2 món ăn, trong đó một phần đặt trước mặt Tạ Kế Hiên, Tô Minh Hạ nói: "Cũng không biết Tạ tổng muốn ăn cái gì, chỉ gọi một món sườn ô mai Tạ tổng thích ăn, có thể chứ?"
Tạ Kế Hiên chỉ gật đầu, không nói gì. Ngược lại Thẩm Gia Ngôn nhìn sườn ô mai nước miếng chảy ròng, lúc cậu mang thai đã đối với đồ chua tạo thành phản xạ có điều kiện, hiện tại cũng không sửa được, nhìn thấy mì chua cay còn muốn ăn. Tạ Kế Hiên gắp một miếng cho cậu, Thẩm Gia Ngôn nếm thử chút, rất không tệ, vị chua ngọt, thịt mềm nhũn thơm ngon, mang theo mùi thơm dịu của ô mai, cực kỳ kích thích ăn uống.
Cậu lại gắp một miếng, ngẩng đầu nhìn thấy Tô Minh Hạ nhìn cậu, thấy cậu ngẩng đầu nhìn thấy, khẽ mỉm cười.
Đã biết Tô Minh Hạ phóng khoáng, Thẩm Gia Ngôn cũng không cố kỵ gì nữa, cũng cười với hắn: "Rất không tệ, anh cũng nếm thử chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac