Chương 48

9.4K 612 174
                                    

Chương 48

Thẩm Gia Ngôn nhìn thấy cô gái đứng sau Tạ phu nhân, dáng vẻ khoảng 20 tuổi, xem ra chính là người tìm đến sinh con cho Tạ Kế Hiên trong truyền thuyết.

Tạ phu nhân ngẩng đầu ưỡn ngực, kéo Tống Mĩ Hân tới phía trước.

Tống Mĩ Hân cùng tay cùng chân đi hai bước, cười ha ha, bị Tạ phu nhân nhéo một cái, ngay sau đó ưỡn ngực ngẩng đầu, học dáng vẻ tiểu tam ác độc trong bộ phim luân lý gia đình nào đó mà Tạ phu nhân gần đây cho cô xem, khí chất gái ngành nhìn Thẩm Gia Ngôn.

Mũi giày.

Biểu tình này là đang nói với đối phương, lão nương không sợ ngươi, mũi giày.

π_π

Tống Mĩ Hân trong lòng rơi lệ thành một dòng sông. Bản thân Thẩm Gia Ngôn so với trong tưởng tượng của cô nàng còn đẹp hơn, chân kia ------ dài vậy, ngũ quan kia - tinh xảo vậy, rất có khí chất a. Quả nhiên minh tinh không hổ là minh tinh, minh tinh xinh đẹp thật sự là bản thân thần tiên.

Bác ơi, cháu nhớ nhà.

Cô có thể tiếp tục cắn hạt dưa hay không.

Hoặc là nhìn mũi giày Thẩm Gia Ngôn cắn hạt dưa cũng được.

Xem mặt thì không cần, mũi giày đã là dũng khí lớn nhất của cô.

Thẩm Gia Ngôn còn tưởng trên giày có thứ gì bẩn, cúi đầu nhìn không có, giật mình, tầm mắt Tống Mĩ Hân giống như mọc trên giày cậu vậy, đi tới đâu theo tới đó.

. . . . . .

Cô nương cô đây là thích giày có chút nghiêm trọng a.

Tạ Kế Hiên Tống Mĩ Hân từng gặp mặt, cô hồi bé lúc bị bệnh nằm viện, có một đoạn thời gian ở Tạ gia, còn từng chơi với Tạ Kế Hiên 7-8 tuổi.

Nói là chơi, Tống Mĩ Hân nhớ tới ký tức nghĩ lại mà kinh kia, cho dù cô hiện tại lớn lên, có một số việc đã quên, nhưng vẫn như cũ không quên được Tạ Kế Hiên "ngược đãi" cô thế nào.

"Anh, chúng ta chơi cờ tướng nhé!"

Tạ Kế Hiên phiên bản 7-8 tuổi mặt bánh bao, dáng vẻ mặt không biểu tình giống y hiện tại. "Anh chơi không giỏi."

Tống Mĩ Hân cười ha ha, cảm thấy anh trai chơi không vui, cô không thể bắt nạt người: "Em nhường cho anh một quân, anh có thể đi hai bước."

Thế là cô bị giết mảnh giáp không lưu.

. . .

Còn có một lần cô thấy Tạ Kế Hiên đang ăn socola, Tạ Kế Hiên chưa bao giờ cho cô đồ ăn vặt của mình vậy mà lần đầu tiên đưa một miếng socola cuối cùng cho cô. Cô cảm động rớt nước mắt, quả nhiên anh trai yêu cô.

Kết quả Tạ phu nhân về nhìn thấy, cho rằng cô ăn cả hộp socola, khấu trừ đồ ăn vặt 1 tuần của cô.

. . . . . .

Loại chuyện như vậy quả thực không đếm xuể, cuối cùng lúc cô rời khỏi Tạ gia, Tạ Kế Hiên phồng mặt bánh bao đứng sau rèm cửa sổ lầu 2, răng rắc cắn thanh socola trong tay.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ