Chương 38
". . . . . ."
Không còn lời nào để nói.
Bất quá Thẩm Gia Ngôn còn rất tò mò cho bao nhiêu tiền.
Tạ Kế Hiên nói: "Bà ấy sẽ cho cậu 1 trăm triệu."
Oa a.
Thẩm Gia Ngôn gật gật đầu, "Đến lúc đó tôi nói thế nào, trực tiếp cự tuyệt bà ấy sao?"
Ánh mắt Tạ Kế Hiên rét lạnh: "Nếu không?"
Biết đâu còn phải nói mấy cái gì đó biểu thị tình yêu thần thánh của 2 người không dung sự tục tĩu của tiền bạc. Thẩm Gia Ngôn nói: "Tôi không cần nói cái gì sao? Tỷ như bởi vì tình yêu bị vũ nhục tức giận tới nước mắt chảy xuống, thề sống chết không nghe theo." Thẩm Gia Ngôn cảm giác bệnh nghề nghiệp của mình có chút phạm, không diễn hai phát không thoải mái.
Tạ Kế Hiên đè khóe miệng: "Trực tiếp cự tuyệt bà ấy là được, để cho bà ấy biết tình yêu của chúng ta không phải tiền bạc có thể phá hủy."
Hai người quyết định như vậy. Quả nhiên rất nhanh Tạ phu nhân đã gọi điện thoại cho Thẩm Gia Ngôn, hẹn địa điểm gặp mặt.
Tạ phu nhân lúc trước đã nói với Tạ Kế Hiên, lúc bà nói chuyện với Thẩm Gia Ngôn, bảo anh trốn ở cách đó không xa nghe, như vậy sau khi anh nghe được đáp án, mới có thể tạo thành đả kích trí mạng nhất, vì thế để cho anh vứt bỏ Thẩm Gia Ngôn, cũng không bao giờ tin tưởng tình yêu giữa đàn ông nữa!
(Đúng là cả gia đình có truyền thống làm ngành giải trí =)))))
Hai người sớm đến địa điểm hẹn, Tạ phu nhân để cho con trai cầm báo ngồi ở vị trí phía sau, mà bà và Thẩm Gia Ngôn thì ngồi ở phía trước, ở giữa chỉ có một gốc bonsai ngăn.
"Mẹ không cần phí nhiều tâm tư như vậy, Gia Ngôn không phải loại người đó."
"Loại người đó?" Tạ phu nhân ngoảnh mặt làm ngơ, "Trên thế giới này không có việc gì không có ai không thể dùng tiền giải quyết, ít nhất chưa có người con biết. Con cứ an tâm xem xem, chờ cậu ta cầm tiền, con sẽ biết mẹ của con không lừa con."
Tạ Kế Hiên tính trước kỹ càng: "Gia Ngôn sẽ không cầm tiền, em ấy sẽ dứt khoát cự tuyệt mẹ, một chút cũng sẽ không do dự."
Lúc Thẩm Gia Ngôn đến phát hiện Tạ phu nhân đang ngồi bên cửa sổ, trong góc phía sau chính là Tạ Kế Hiên, Tạ Kế Hiên cùng cậu đối mắt, để cho cậu an tâm đi vào. Thẩm Gia Ngôn sửa sang xong tâm tình, trước khi vào cửa đổi vẻ mặt trận địa sẵn sàng đón địch, một bộ như lâm đại địch.
"Tạ phu nhân." Thẩm Gia Ngôn hỏi xong, Tạ phu nhân nhu hòa ngoài ý muốn, mời cậu ngồi xuống.
"Gần đây đang bận gì vậy?"
Mở màn kiểu sách giáo khoa, Thẩm Gia Ngôn quy củ: "Đang chọn kịch bản."
Tạ phu nhân bất động thanh sắc quan sát, "Kế Hiên cũng luôn bề bộn nhiều việc, hai người các cậu đều bận, mười ngày nửa tháng không thể gặp mặt đều là chuyện thường đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac