Chương 75

9.1K 528 34
                                    

Chương 75

Tạ phu nhân nghe âm thanh không có vấn đề gì, Thẩm Gia Ngôn có chút bận tâm: "Bác không sao chứ? Mỹ Hân tìm bác khắp nơi đấy."

"Không sao, cùng bạn bè ra ngoài tụ tập chút, điện thoại không cầm, bác về ngay đây."

Người không có chuyện gì là được, Thẩm Gia Ngôn cũng không tiện hỏi nữa, sau khi cúp gọi lại cho Tống Mĩ Hân, xuống lầu nhìn, Tạ Kế Hiên vẫn đang cưỡi ngựa.

Con ngựa này lúc cậu vừa tới đã thấy qua, con ngựa cao to màu đỏ thẫm, uy phong lẫm liệt, cực kỳ đẹp trai. Ngay cả Thẩm Gia Ngôn không hiểu về ngựa, cũng nhìn ra được là ngựa tốt. Lúc này, Tạ Kế Hiên đang cưỡi phi như bay mà qua, oai hùng mạnh mẽ, giống như tướng lĩnh xông qua ải.

Thẩm Gia Ngôn hâm mộ nghiến răng nghiến lợi, anh thì cưỡi thoải mái, mình tối qua bị sắp đặt cả đêm, hiện tại chỉ có thể khó chịu nhìn, không công bằng!

Tạ Kế Hiên cưỡi xong, dắt ngựa tới đây chào hỏi với cậu, "Đây là Tái Cách Nhất Thế, 4 tuổi, ngựa đua giải ngũ, nhũ danh Oẳng Oẳng."

(Tui nghĩ ông Hiên mun đặt tên con nga là "soái ca mt đời" (soái ca nht thế [Shuàigēyīshì] (帅哥一世)), nhưng chc là ngượng quá nên đọc lái tên con nga đi (Tái cách nht thế (赛格一世 ) đọc là [sàigēyīshì]; còn cái nhũ danh ban đầu tui định để tên Hán Vit là Uông Uông cho con nga nó đỡ ti thân nhưng li nghĩ ti độ mui ca ông Hiên nên tui chuyn qua thun Vit luôn. Ch nhân như lìn đặt tên con nga là tiếng chó kêu =))))))

". . . . . ."

Oẳng Oẳng? Anh để Alex nghĩ thế nào.

Oẳng Oẳng cực kỳ cao ngạo, có phong phạm của vương giả, điểm này ngược lại giống với Tạ Kế Hiên. Thẩm Gia Ngôn sờ sờ thích không buông tay, nhìn ra được trải qua chăm sóc tỉ mỉ, da lông mượt mà bóng loáng, cơ bắp phía dưới hàm chứa sức lực âm thầm, thật là một thằng nhãi mê người.

Được Thẩm Gia Ngôn vuốt, Oẳng Oẳng không nhịn được vẫy vẫy tai, nhưng cũng không rời đi, ngoan ngoãn đứng tại chỗ, để cho Thẩm Gia Ngôn đã nghiện tay.

Tạ phu nhân thu điện thoại lại, tương phản với âm thanh bình tĩnh không gợn sóng trong điện thoại, sắc mặt bà rất trầm trọng.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ