Chương 58

10.9K 614 133
                                    

Chương 58

Tạ phu nhân hận không thể cậu nhanh chóng rời khỏi Tạ Kế Hiên bốc hơi luôn vậy mà muốn gặp cậu? Chẳng lẽ thấy cậu đồng ý ly hôn, muốn cám ơn cậu?

Hỏi mấy lần Tạ Kế Hiên cũng nói không biết, Thẩm Gia Ngôn không hỏi nữa.

Cách một ngày rút ra thời gian, quyết định theo Tạ Kế Hiên về xem xem, dù sao cũng sẽ không ít đi miếng thịt.

Tạ phu nhân buổi tối cố ý nhịn đến 1h đêm, sáng sớm 6h đã dậy, giấc ngủ không đủ như vậy, sắc mặt sẽ lộ ra vẻ cực kỳ tiều tụy, thoạt nhìn đặc biệt đáng thương. Tống Mĩ Hân nhìn thấy sợ hết hồn, tưởng bà bị ốm, nhìn thấy loại phản ứng này, Tạ phu nhân đối với thành quả của mình hết sức hài lòng.

Bữa sáng uống một bát cháo gạo không ăn nữa.

"Bác, bác như vậy sao được chứ?" Tống Mĩ Hân có chút lo lắng, tuổi một bó lớn, hành hạ bản thân như vậy, đối với thân thể không tốt đâu.

"Cháu nhớ, đợi lát nữa Thẩm Gia Ngôn tới, cháu phải bi thống thế này, níu cạnh giường bác rơi hai giọt nước mắt là tốt nhất."

". . . . . ." Đầu óc Tống Mĩ Hân không ngốc: "Bác, bác có phải đang diễn khổ nhục kế với Thẩm Gia Ngôn hay không ạ?"

"Không có." Tạ phu nhân cự tuyệt thừa nhận: "Bác chính là thân thể không thoải mái." Trợn mắt, "Sao, bác của cháu khó chịu cháu không đau lòng hả, đau lòng cháu không phải sẽ rơi nước mắt sao?"

". . . . . ." Tống Mĩ Hân trầm mặc hai giây, trong ánh mắt của Tạ phu nhân nhìn thấy hạt dưa, khoai tây chiên, bánh quy, tịch thu một đống lớn đồ ăn vặt uy hiếp, vỗ ngực bi thương: "Trái tim đau lắm."

Một chiếc xe sang dừng ở cửa đại trạch Tạ gia, Tạ Kế Hiên xuống xe, Thẩm Gia Ngôn cũng theo sau xuống xe, cầm trái cây trong tay. Vào cửa lớn phòng khách nhưng không nhìn thấy Tạ phu nhân, Thẩm Gia Ngôn nghĩ thầm chẳng lẽ ghét cậu tới cực điểm, ngay cả mặt cũng không muốn gặp? Vậy tìm cậu làm gì.

Tống Mĩ Hân ở phía sau cửa nhỏ một giọt thuốc nhỏ mắt, hung hăng dụi dụi mắt, chờ lúc Thẩm Gia Ngôn nhìn thấy, chỉ thấy hai mắt cô nàng đỏ lên, "Anh họ anh Thẩm, bác em nằm trên giường, các anh vào xem bác ấy đi."

Thẩm Gia Ngôn đi theo tiến vào, Tạ phu nhân đang nhắm mắt lại tựa vào trên giường, sắc mặt không tốt lắm.

Thấy hai người đi vào suy yếu mở mắt ra, nhìn thấy Tạ Kế Hiên, thở dài: "Đây là ai, sao nhìn quen mắt vậy, ta nhớ ra rồi, đây không phải cái thằng không trông được vợ sao?"

". . . . . ."

Tạ Kế Hiên bất đắc dĩ: "Mẹ, mẹ sao thế?"

"Mày không nhìn ra sao? Khó trách không trông được vợ."

". . . . . ."

"Tạ phu nhân." Thẩm Gia Ngôn cười cười: "Cháu mang theo trái cây ướp lạnh cho ngài, nghe Kế Hiên nói ngài rất thích ăn xoài, mấy quả này đều là vừa hái, rất tươi."

Tạ phu nhân suy yếu lấy hơi, "Tôi hiện tại cái gì cũng không ăn vào, tôi nghĩ tới Tạ Kế Hiên lại phải cô độc tim như bị dao cắt, sợ là thời gian không còn nhiều."

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ