Chương 46
"Người được chọn sẽ tham gia diễn nam hai, Trần Vũ."
Kết quả này thật sự vô cùng ngoài dự tính, vừa tuyên bố, mọi người đơ trong nháy mắt, ngay cả màn đạn cũng chậm một nhịp. Fans Trần Vũ tự nhiên rất cao hứng, dốc toàn lực la lên, vì thần tượng của mình cố gắng cổ động, ống kính lúc này quét qua thính phòng, không chỉ một người đang thì thầm xôn xao, vẻ mặt không hiểu ra sao.
Sau đó trên màn hình lớn công bố kết quả bỏ phiếu của hai người.
Thẩm Gia Ngôn 1 triệu 2 nghìn vạn, mà Trần Vũ cuối cùng vô địch là một triệu 2 nghìn 500 vạn phiếu.
Chỉ nhiều hơn Thẩm Gia Ngôn 500 vạn. Có thể nói hết sức kịch tính.
Thẩm Gia Ngôn đứng ở trên sân khấu, tiếng vỗ tay xung quanh nổi lên bốn phía, ruy băng tung bay, ống kính đều tập trung trên người Trần Vũ. Mặc dù là bên bị thua, nhưng lại giống như người ngoài cuộc, nhìn Trần Vũ nhận hoa tươi và tiếng vỗ tay, trên mặt tự tin mỉm cười đắc ý, trong lòng bình tĩnh không có chút gợn sóng nào.
Cậu vỗ tay cho người ta, giương lên nụ cười chuyên nghiệp, ở trước ống kính thể hiện cẩn thận. Không có mất mát và phẫn nộ như trong phán đoán của Tô Minh Hạ, thậm chí còn mang theo một tia giải thoát, dường như đối với kết quả này đã có lường trước.
Tô Minh Hạ chặt chẽ nhìn chằm chằm Thẩm Gia Ngôn, định từ trong góc tìm được sơ hở của Thẩm Gia Ngôn, nhưng tới lúc xuống sân khấu, Thẩm Gia Ngôn cũng không có để cho hắn như nguyện.
Tương Đông Xương thấp giọng hỏi hắn: "Cậu thật sự cảm thấy Trần Vũ tốt hơn Thẩm Gia Ngôn?" Phiếu chênh lệch 500 vạn, trong chuyện này tuyệt đối có công lao của Tô Minh Hạ.
Trong mắt Tô Minh Hạ có nôn nóng không che dấu được, cảm giác này tựa như một quyền đánh vào trên bông, có trọng lực nhưng đánh vô ích, cả đời cũng không có thời điểm khó chịu như vậy. Không tổn thương được người khác không nói, bản thân ngược lại bị nội thương.
"Không phải mình tôi cảm thấy như vậy, đây là sự lựa chọn của mọi người."
Khuôn mặt Tương Đông Xương thất vọng, hắn nhưng không giống Thẩm Gia Ngôn còn phải ở trước ống kính ra vẻ. Lúc này nửa phần mặt mũi cũng không cho, cho dù ống kính quét tới, cũng không có một tia ý cười.
Trần Vũ không tệ, nhưng Thẩm Gia Ngôn mới có linh hồn của vai chính hơn hắn.
Lúc này màn đạn nổ tung. Không chỉ có fans Thẩm Gia Ngôn, người đi đường cũng hỏi thăm tại sao.
"Cái quỷ gì vậy???"
"?????""Kết quả này là thật sao?"
Netizen nháo nhào comment.- Người qua đường, trước mặc kệ những cái khác, phần diễn của Trần Vũ có chỗ nào ưu tú hơn Thẩm Gia Ngôn sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac