Chương 11
Cái khẩu khí này, cái dấu chấm tròn cố định này, giống như đã từng quen biết.
Dù sao nhìn thế nào cũng không giống khẩu khí của Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn trước kia.
Comment hỏi gì đó đều có. Có hỏi Thẩm Gia Ngôn thích màu gì, hình mẫu lý tưởng, gần đây đang quay phim sao, cùng Thôi Chính Khâm là CP sao, chiều cao bao nhiêu vân vân mây mây.
Thẩm Gia Ngôn tận lực hữu cầu tất ứng, lựa chọn câu trả lời dễ đáp lại.
Lúc Thẩm Gia Ngôn mới debut, công ty thiết lập cho cậu là chàng trai dương quang. Hiện nay fan đều thích manh tương phản (*), hình tượng thẳng nam đơn điệu nhàm chán đã không được hoan nghênh nữa. Thẩm Gia Ngôn thích vận động, nhiệt tình sáng sủa, nhưng lại có trái tim thiếu nữ, thích màu hồng, manh tương phản như vậy đặc biệt chọt trúng điểm manh của fan.
(Manh tương phản: vẻ ngoài một kiểu nhưng tâm hồn một kiểu. Ví dụ vẻ ngoài đáng yêu nhưng lại rất bạo lực)
Thẩm Gia Ngôn dựa theo thiết lập mà công ty cho cậu, nói mình thích màu hồng.
Về phần hình mẫu lý tưởng, cái này có chút không dễ trả lời. Nhưng fan lại không bỏ qua cho cậu, cứng rắn muốn hỏi. Lúc này, Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn nói ra đáp án của mình, cũng không biết tại sao, hắn mỗi lần xuất hiện Thẩm Gia Ngôn đều có thể nhìn thấy.
Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn: Anh tuấn bức người, gia đình hơn trăm triệu, thể lực tốt, JG.
Mấy cái trước Thẩm Gia Ngôn nhìn hiểu, JG là cái gì? Là từ ngữ lưu hành gần đây sao? Thẩm Gia Ngôn có chút không biết nói sao, mặc dù cậu và Tạ Kế Hiên đã lăn giường, nhưng cậu là thẳng nam! Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn chẳng lẽ là hủ nữ? Nghĩ tới đây, Thẩm Gia Ngôn cũng là thấy lạ mà không lạ.
Thẩm Gia Ngôn ngó lơ hắn, không ảnh hưởng cậu nói chuyện.
Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn: Nghe nói hợp đồng của anh sắp tới kỳ rồi, định chọn công ty nào chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac