Chương 51
Trong album ảnh có hơn 10 nghìn tấm ảnh.
Toàn là ảnh của cậu.
Thẩm Gia Ngôn nhìn sợ ngây người, trong lúc nhất thời không biết nên xem từ đâu.
Cậu tiện tay mở ra 1 tấm, tấm hình này được đặt tên là: Ngày 4 tháng 7 năm 2018, chúng tôi kết hôn. Không cần mở ra cũng có thể nhìn thấy hai cuốn sổ nhỏ màu đỏ phía trên. Cùng với bức ảnh này là ảnh của hai người bọn họ dán trong giấy hôn thú, đặt tên là: Hiên Ngôn vạn tuế.
Thẩm Gia Ngôn lật lật xuống dưới, không chỉ có 2 tấm này, hơn 10 nghìn tấm, vậy mà mỗi tấm đều được đặt tên tỉ mỉ. Bình thường lưu ảnh không phải đều tùy tiện đặt tên sao, hoặc là hệ thống tự đặt. Không ai sẽ rảnh rỗi tới mỗi tấm ảnh đều đặt tên, trừ phi.
Trừ phi là thích đến trình độ nhất định.
Càng xuống dưới, ngày tháng càng lâu, lâu nhất có thể tìm tới hồi đại học của cậu, cậu mở tấm thứ nhất ra, là cậu đội mũ bơi đứng trên bờ, đang nói chuyện với bạn học. Tấm này đặt tên là: Cậu ấy tên là Thẩm Gia Ngôn.
Thẩm Gia Ngôn kinh ngạc miệng mở không khép lại được, cố gắng đục khoét trí nhớ, ngoại trừ quan hệ hữu nghị năm 3 đại học, Thẩm Gia Ngôn lúc trước hoàn toàn không biết Tạ Kế Hiên, cũng không có ấn tượng từng gặp Tạ Kế Hiên. Tạ Kế Hiên là thế nào biết được cậu?
Thẩm Gia Ngôn càng xem càng kinh ngạc, những tấm hình này là chụp tự nhiên, có ảnh chụp chung, nhưng nhiều hơn là anh chụp, cái này cậu chắc chắn là Tạ Kế Hiên. Hơn nữa nơi nào cũng có, có cậu ở phòng ăn ăn cơm, chơi bóng rổ, đi học nghe giảng. Nhưng những tấm hình này ngày tháng cách nhau rất xa, có cách vài ngày, dài nhất chính là gần 1 tháng.
Tiếp đó sau khi cậu tốt nghiệp. Nhìn ra được công việc "quay chụp" của Tạ Kế Hiên có một đoạn thời gian rất dài bỏ không. Sau đoạn thời gian trống này, rốt cục nghênh đón hình mới.
Tay Thẩm Gia Ngôn có chút run.
Cậu trong tấm ảnh ngồi trong đám diễn viên quần chúng, mặc quần áo rách rưới, trên mặt dùng nước bùn bôi tới cực kỳ bẩn thỉu, đang gặm bánh màn thầu trong tay. Mặc dù thoạt nhìn có chút thê thảm, nhưng mùi vị bánh màn thầu rất không tệ, cậu vẫn nhớ rõ mình 1 bữa ăn 5 cái . . . . . . Dọa sợ dì quản lý cơm.
Lần đó cậu lần đầu tiên làm diễn viên nhỏ, chính là phim điện ảnh mới của Tô Minh Hạ.
Tạ Kế Hiên khi đó không phải đang cùng Tô Minh Hạ rất tốt sao, tại sao chụp cậu chứ?
Trái tim Thẩm Gia Ngôn nhảy thình thịch, cậu tiếp tục nhìn xuống, điện thoại đã sớm đặt xuống, hoàn toàn quên mất chuyện nhờ vả của thư ký Hoàng. Ảnh bên dưới nữa càng nhiều, đều là từng việc linh tinh trong kiếp sống làm diễn viên nhỏ của cậu, nhưng nhìn ra không giống như Tạ Kế Hiên đích thân chụp, nếu như phải, góc độ như vậy cậu nhất định sẽ phát hiện, vậy chỉ có thể là nhờ người khác chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
Hài hướcThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac