Chương 76
Tạ Kính Đông trợn tròn mắt, cứng tại chỗ, miệng mở rộng, một câu cũng không nói ra được.
Nhất định là đang cố ý chọc giận ông. Tạ Kính Đông không tin.
Rõ ràng hai mươi mấy năm cũng không ly hôn, sao có thể đột nhiên đã nghĩ thông suốt, nhất định là đang gạt ông. Tạ Kính Đông ổn định tâm thần, nhìn Tạ phu nhân, muốn tìm chút dấu vết nói dối, nhưng trên mặt Tạ phu nhân, không có chút dáng vẻ dao động nào, vẻ mặt hết sức kiên định, điều này làm cho Tạ Kính Đông rất không dễ dàng trì hoãn được trái tim lại căng thẳng.
Sao có thể!
Tạ phu nhân thấy ông ta không động đậy, nhắc nhở: "Ký đi, tôi còn có việc." Cháu trai bảo bối vẫn chờ bà về dỗ đấy, nói đến chuyện này Tạ phu nhân liền tức giận, đều tại Tạ Kính Đông, đột nhiên muốn ly hôn với bà, để cho con trai con dâu nhận ra không đúng, ngừng du lịch về nhà, thời gian bà độc chiếm cháu trai cứ như vậy kết thúc. Không thể chọn thời gian khác sao!
Tối qua suy nghĩ cả ngày, bà hạ quyết tâm, Thẩm Gia Ngôn nói đúng. Bản thân bà nhẫn nhịn thành quen, cảm thấy không có gì, nhưng đối với con trai mà nói, lại là quẻ gây trở ngại vĩnh viễn.
Ly hôn, bà giải thoát, con trai cũng vậy.
Là lúc kết thúc tất cả.
Thật sự muốn ly? Tạ Kính Đông cắn răng, "Bà nhưng nghĩ hay lắm, hai chúng ta cũng không phải nói ly thì ly, ký đơn ly hôn một đống lớn chuyện phải ứng phó, không phải đơn giản như bà nghĩ." Khí thế quyết tuyệt lúc trước một đi không quay lại, Tạ Kính Đông nằm mơ cũng không nghĩ đến, Tạ phu nhân vậy mà thật sự đồng ý ly hôn.
Ông ta bất ngờ, rối loạn địa thế.
"Tôi nghĩ rõ ràng hơn ông, nếu không cũng sẽ không thời gian dài như vậy cũng không ly hôn với ông." Tạ phu nhân hết sức trấn định: "Ông không phải vì chân ái kiên trì muốn ly sao, hiện tại tốt rồi buông tay thành toàn cho các ông, chữ tôi đã ký, ông nhanh ký đi, còn có gì do dự chứ."
Tạ Kính Đông bị chặn á khẩu không trả lời được, ký không được mà không ký cũng không xong, Đường Kính bên cạnh lại tâm động. Mụ đều không biết bao nhiêu lần nằm mơ tới một màn này, chỉ cần Tạ Kính Đông ký bên trên, mụ có thể trở thành Tạ phu nhân. Chỉ là 3 chữ này, mụ nghe đã cảm thấy hạnh phúc gấp đôi.
Đường Kính không nhịn được: "Kính Đông, nếu không -"
"Em ngậm miệng!" Tạ Kính Đông đột nhiên nổi cáu, không dám cáu với Tạ phu nhân, chỉ có thể dồn hết hỏa khí trên người dời lên người Đường Kính, "Em biết cái gì, bọn họ khẳng định sau lưng có âm mưu gì, sao có thể dễ dàng đáp ứng ly hôn như vậy."
Tạ Kính Đông nói: "Tôi phải suy nghĩ thật kỹ, tôi không thể tin tưởng các người."
"Còn muốn nghĩ cái gì chứ? Đơn ly hôn không phải ông vạch ra sao, tôi đều đồng ý rồi, ông còn có gì để nói."
Tạ Kính Đông hồi đó vì dọa Tạ phu nhân, cho thấy quyết tâm muốn ly hôn của mình, đơn ly hôn tìm luật sư nổi tiếng, cố đạt được công bằng. Đâu nghĩ tới sẽ vác đá đập lên chân mình chứ, nếu quả thực muốn ly, ông ta mới sẽ không ngu như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac