Chương 8
Thẩm Gia Ngôn sáng sớm cũng không ăn bao nhiêu thứ, vừa ói ra, trong dạ dày đều rỗng, nhưng dễ chịu hơn nhiều.
Tạ Kế Hiên đứng ở cửa, nhìn Thẩm Gia Ngôn tái mặt, ói tê tâm liệt phế, rất khó chịu, mồ hôi đều rơi xuống. Mấy hôm trước ở trước mặt Trương tổng cũng là như vậy, dạ dày không tốt sao?
Thẩm Gia Ngôn run rẩy rửa mặt, xoay người nhìn thấy Tạ Kế Hiên, lại nhớ tới mùi kia, bị nôn nghén hành hạ nửa sống nửa chết sững sờ không dám lại gần, nhịn không được giơ tay lên che lỗ mũi.
Ăn quả ghét bỏ, làm cho tâm linh Tạ Kế Hiên chịu đả kích.
"Trên người anh mùi gì thế?" Thẩm Gia Ngôn bịt miệng mũi hỏi, đầu váng não căng.
Biểu tình Tạ Kế Hiên cứng ngắc, từ trong miệng bật ra hai chữ: "Nước hoa."
Thẩm Gia Ngôn nhớ tới anh ở trong phỏng vấn nói, không thích nước hoa, sao lại đổi tính rồi. Thẩm Gia Ngôn nói thầm: "Đột nhiên xịt nước hoa làm gì."
Rầm, có thứ gì đó rơi trên mặt đất, Tạ Kế Hiên cắn răng: "Cậu không phải thích cam quýt sao!"
"Há?"
Thẩm Gia Ngôn ngồi ở trong phòng làm việc tổng tài, chờ Tạ Kế Hiên tắm, một bên suy nghĩ lời vừa nãy của Tạ Kế Hiên, nghĩ tới nghĩ lui cũng không biết nói gì. Dù sao cũng sẽ không phải lời tốt đẹp gì, Thẩm Gia Ngôn nghĩ.
Người này nghiêm túc thật sự, trước đàm phán còn phải tắm rửa là cái tật xấu gì. Thẩm Gia Ngôn đợi hồi lâu, rốt cục đợi được Tạ Kế Hiên tắm xong, 3 lớp áo ban đầu đổi thành đồ công sở đơn giản, trên người không có mùi nước hoa, Thẩm Gia Ngôn nhìn thuận mắt nhiều.
Tạ Kế Hiên mở văn kiện ra, giao cho Thẩm Gia Ngôn, "Ký ở đây."
Anh chỉ chỉ phần bên B. Thẩm Gia Ngôn vừa nhìn, là hợp đồng gia hạn. Điều khoản hợp tác mới tốt hơn nhiều so với trước kia, ban đầu cậu và Tân Nguyên là phân chia 3-7, hiện tại đổi lại, cậu 7, Tân Nguyên 3. Thẩm Gia Ngôn trợn mắt xem xong, sâu sắc cảm thấy không thực tế, giờ phút này mới có chút thực cảm với chuyện phát sinh trên mạng.
Hot chính là tốt mà.
Mặc dù cậu vẫn chưa gọi là hot, chỉ là tạm thời có chút nhiệt độ, nhưng chỉ vậy thôi, thái độ Tân Nguyên đối với cậu đã thay đổi lớn, có thể thấy được hot thật có bao nhiêu tốt. Cậu như vậy có thể cầm 7 phần, Chu Tầm Chi chắc hẳn nhiều hơn cậu.
Thẩm Gia Ngôn nhưng không có động vào: "Tôi muốn nghĩ thêm chút."
Tạ Kế Hiên cau mày: "Có gì không hài lòng cậu nói thẳng."
"Không, đã rất tốt rồi." Thẩm Gia Ngôn cười nói: "Tốt hơn tôi nghĩ nhiều lắm, nhưng tôi cảm thấy mình không xứng với loại đãi ngộ này."
Thẩm Gia Ngôn không muốn để cho Tạ Kế Hiên cảm giác mình treo giá, chân thành giải thích: "Tôi ở Tân Nguyên năm năm không có tiếng tăm gì, lần này vừa lúc hợp đồng kết thúc phát sinh loại chuyện này, có lẽ là đang nhắc nhở tôi bắt đầu lại một lần nữa, tôi cũng đang suy nghĩ mình có thích hợp ở lại Tân Nguyên hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac