Chương 18

12.8K 777 266
                                    

Chương 18

Thẩm Gia Ngôn đang khó chịu, nhìn thấy Thẩm Thừa Vũ, một vạn không muốn phản ứng.

"Anh, anh cũng tới đây ăn cơm?" Nơi này ăn một bữa cơm tiêu xài không rẻ, người bình thường không ăn nổi, Thẩm Thừa Vũ không cho rằng Thẩm Gia Ngôn mới vừa có chút danh khí đã có thể có năng lực này.

"Đúng thế."

Thẩm Thừa Vũ cười: "Vậy sao không đi vào chứ?" Cho anh tiếp tục giả vờ.

"Tao chờ người." Thẩm Gia Ngôn nhìn nhìn Tạ Kế Hiên bên kia còn đang gọi điện thoại, cau mày không biết đang nói gì.

"Anh, em đã đính hôn với tiểu Nam." Thẩm Thừa Vũ ngay mặt tung lương cẩu, không che dấu đắc ý, giơ tay cho Thẩm Gia Ngôn nhìn chiếc nhẫn.

Trịnh Hiểu Nam là một phú nhị đại tiêu chuẩn, trong nhà làm bất động sản, ở biệt thự lớn 3 tầng với cha mẹ, nhàn rỗi không có chuyện gì thì ăn cơm đi dạo phố. Cha mẹ Thẩm gia cực kỳ vừa ý cô nàng, Trịnh Hiểu Nam mặc dù vẻ ngoài bình thường, nhưng Thẩm Thừa Vũ trước kia từng đi theo nhiều con gái như vậy cũng không có gia thế khí phái của cô nàng. Hai người lui tới nửa tháng, Thẩm Thừa Vũ liền cầu hôn, Trịnh Hiểu Nam đáp ứng ngay.

Hôm nay là tới ăn cơm chúc mừng, mỗi món ăn hơn 1 vạn, cho dù là Trịnh Hiểu Nam cũng không phải thường xuyên đến đây. Thẩm Thừa Vũ chân cao khí tăng, ngẩng đầu ưỡn ngực, dường như có tiền không phải Trịnh Hiểu Nam, mà là mình.

Thẩm Gia Ngôn có lệ: "Chúc mừng ha."

Thẩm Thừa Vũ muốn ở trên mặt Thẩm Gia Ngôn nhìn thấy tâm tình hâm mộ, nhưng trên mặt Thẩm Gia Ngôn sạch sẽ, cái gì cũng không có, không hâm mộ cũng không lấy lòng, thậm chí không có một chút ý tứ tò mò. Ánh mắt Thẩm Thừa Vũ trào phúng, rõ ràng trong lòng vô cùng hâm mộ, trẻ tuổi thì thôi, còn cưới thiên kim phú nhị đại, quả thực là bên thắng nhân sinh, không đố kỵ mới lạ!

Thẩm Thừa Vũ không có ý định bỏ qua, hắn hôm nay nhất định phải thấy Thẩm Gia Ngôn bị chê cười, giết nhuệ khí người này, cười hỏi: "Người anh chờ vẫn chưa tới sao?"

Thẩm Gia Ngôn ngẩng mắt vừa nhìn, Tạ Kế Hiên rốt cục gọi điện thoại xong, thu điện thoại đi về phía bọn họ.

"Tới rồi." Thẩm Gia Ngôn đứng lên, chân mày Tạ Kế Hiên giãn ra chút: "Đỗ Tử Tửu nói không có vấn đề gì, qua 2 tháng là ổn."

Trước mặt nhiều người như vậy bàn luận chuyện của cậu, Thẩm Gia Ngôn hết sức không được tự nhiên, vội vàng ngừng lại: "Không sao là được rồi chúng ta đi vào trước đi." Cậu quay đầu nhìn Thẩm Thừa Vũ, "Xin lỗi bọn tao đặt vị trí cạnh cửa sổ, không đi sẽ bị hủy bỏ."

Thẩm Thừa Vũ lúc này đã ngây người, vẻ đắc ý trên mặt dần dần biến mất, cũng không cười nổi nữa. Vị hôn thê Trịnh Hiểu Nam bên cạnh thay đổi vẻ mặt uể oải, đứng thẳng tuột, cẩn thận đánh giá Tạ Kế Hiên. Đại danh Tạ Kế Hiên cô nàng đã như sấm bên tai, thường xuyên có thể ở gặp mặt trong giới nghe được, mấy chị em kia của cô nàng âm thầm thích Tạ Kế Hiên, tìm cách quen biết với Tạ Kế Hiên.

Đối với nhân vật như Tạ Kế Hiên, cô nàng tự nhiên không tránh được sùng bái, nhưng biết mình với cao không đợc, cho nên chỉ có thể nhìn xa xa. Hôm nay làm sao cũng không nghĩ đến, đại nhân vật mình không tiếp xúc được thế nhưng cùng Thẩm Gia Ngôn, anh chồng tương lai của cô nàng thân nhau.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ