Chương 73
Báo cáo, Tạ đại tổng tài giở lưu manh.
Thẩm Gia Ngôn đương nhiên sẽ không cho anh xem: "Anh cũng không phải bác sĩ."
"Bệnh này bác sĩ không xem được, em tìm Đỗ Tử Tửu vô dụng." Tạ Kế Hiên như đinh đóng cột nói.
"Sao anh biết vô dụng?"
"Không tin em đi hỏi xem, xem hắn có xem cho em không."
Tạ Kế Hiên bày ra tư thái bá đạo tổng tài, bộ dáng vô tình ngực vợ tôi xem các người ai dám xem.
. . . . . . Ngực đàn ông có gì không thể xem.
Thẩm Gia Ngôn thấy anh khó chịu chuyển đề tài: "Đỗ Tử Tửu là xí nghiệp gia tộc sao? Thấy hắn mới hai mươi mấy tuổi thôi, tuổi còn trẻ như vậy đã lên làm viện trưởng thật là lợi hại."
Tạ Kế Hiên nói: "Anh nếu như học y, hiện tại sẽ không có việc gì của hắn."
". . . . . ."
Anh lợi hại nhất rồi.
Tạ Kế Hiên vẫn chưa từ bỏ kiểm tra ngực, "Giấu bệnh sợ thầy như em là không được, có bệnh không xem chỉ sẽ càng ngày càng nghiêm trọng, người khác sẽ không quan tâm em, ngoại trừ anh, ai bảo anh là người tốt chứ."
". . . . . ."
Anh thật là tốt quá.
Thẩm Gia Ngôn nghênh đón ánh mắt anh vạn phần không tự nhiên, che không được mà không che cũng không xong, vội vàng nằm vào trong chăn.
Người nào đó ngoài chăn hừ một tiếng, "Làm chồng, anh ắt phải có trách nhiệm với em."
Thẩm Gia Ngôn còn tưởng anh muốn làm gì, đang buồn bực, chăn trên người bị mạnh mẽ kéo ra, Tạ Kế Hiên không nói hai lời nhào tới.
Tạ phu nhân bưng khay, đang định gõ cửa, nghe thấy động tĩnh bên trong, lại buông tay xuống, thức thời bỏ đi.
Thẩm Gia Ngôn vốn tưởng Tạ Kế Hiên nói đi du lịch chỉ là vì không để cho cậu và Thôi Chính Khâm tiếp xúc nói vậy mà thôi, không nghĩ tới thật sự đặt xong hành trình.
Nhìn kế hoạch du lịch thư ký Hoàng viết, đầy hai trang giấy lớn, thời gian hơn nửa tháng, bọn họ đều ở bên ngoài chơi. Cậu cũng là lúc thả lỏng, chờ phim kết thúc, còn có kịch bản rất không tệ muốn xem thử, trước mắt còn chưa xem kỹ, định du lịch về mới xem cẩn thận lại.
Thẩm Gia Ngôn luyến tiếc duy nhất chính là Bảo Bảo.
"Mẹ anh sẽ nguyện ý tới chăm sóc Bảo Bảo sao?"
Tạ Kế Hiên gật đầu: "Bà ấy hiện tại hận không thể 24h trông cháu, không thấy bà ấy ngày nào cũng tới đây sao, chỉ thiếu ở lại chỗ này."
Thẩm Gia Ngôn tự mình hỏi Tạ phu nhân, Tạ phu nhân nghe nói bọn họ muốn ra ngoài chơi, muốn bà chăm sóc Bảo Bảo giúp, ánh mắt sáng lên, muốn nói gì đó đột nhiên ngừng lại. Chậm chạp nói: "Có thể, ta vừa lúc có thời gian, không vất vả."
Thấy Tạ phu nhân không có gì không nguyện ý, Thẩm Gia Ngôn thở phào nhẹ nhõm.
Cứ như vậy Thẩm Gia Ngôn nghỉ ngơi hai ngày, cùng Tạ Kế Hiên bước lên hành trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac