Chương 16

12.8K 792 145
                                    

Chương 16

Chu Tầm Chi mặt đỏ giống như đít khỉ, từ mặt đến cổ, thê thảm không nỡ nhìn, vừa đau vừa ngứa, lại không thể gãi, chỉ có thể chịu đựng.

Ánh mắt hắn nhìn Thẩm Gia Ngôn tràn đầy hận ý, lúc Mạnh Giản Minh nhìn sang lại trở nên yếu ớt đáng thương, so với trở mặt Xuyên kịch còn lợi hại hơn, Thẩm Gia Ngôn nhìn tấm tắc tán dương. Cậu ngược lại một chút không thèm để ý, Chu Tầm Chi càng hận cậu càng vui vẻ, cậu vẻ mặt ân cần hỏi: "Không sao chứ?"

Tiền Hạo Đa nghiến răng nghiến lợi: "Cậu nói xem?" Ai có thể nói với hắn, tại sao rõ ràng cái đít khỉ nên xuất hiện trên mặt Thẩm Gia Ngôn, lại để cho Chu Tầm Chi bị chứ! Hắn rõ ràng để đồ ở chỗ Thẩm Gia Ngôn!

Đánh gãy răng nuốt vào trong bụng, Tiền Hạo Đa hận đến nghiến răng nhưng không có chỗ giải oan, tức gần chết, nói chuyện cũng trở nên không lựa lời, trực tiếp hận lên Thẩm Gia Ngôn.

Lòng tốt bị coi thành lòng lang dạ thú, Tiền Hạo Đa này cũng quá không đúng, mọi người nhìn ở trong mắt, nhào nhào thay Thẩm Gia Ngôn kêu bất bình, lòng tốt không báo, Chu Tầm Chi cũng trở nên chẳng đáng để người đồng tình, vốn còn muốn quan tâm chút, hiện tại xem ra vẫn là thôi, ai thích thì đi mà làm.

Mạnh Giản Minh cho Tiền Hạo Đa một nhãn đao: "Chỗ này là trường hợp công chúng, thu liễm chút cho tôi!" Vừa nói nhìn thoáng qua Chu Tầm Chi, không nói nữa. Chu Tầm Chi cúi đầu, hắn biết Mạnh Giản Minh đang tức, trách hắn không quản tốt miệng người của mình, Mạnh Giản Minh rất ít tức giận, một khi cáu thì là chuyện lớn.

Chu Tầm Chi càng hận, trong cơn giận dữ vô cùng khó chịu, chỉ có thể trơ mắt nhìn Thẩm Gia Ngôn dưới ánh sáng của flash light, hào quang bắn bốn phía đi lên thảm đỏ.

Thẩm Gia Ngôn hôm nay mặc âu phục đeo nơ, cực kỳ chính thức, trang dung tươi sáng tự nhiên, khiến cho người ta có cảm giác nhẹ nhàng sáng sủa, dưới chiếu rọi của flash light, mạ lên một lớp tiên khí như trong miệng fan nói.

Đây coi như là lần đi thảm đỏ đầu tiên của Thẩm Gia Ngôn sau khi có nhân khí, trước kia đi theo tổ phim cọ thảm đỏ, cũng là đứng trong góc, có lúc ngay cả chụp hình cũng sẽ bị coi thường, không có chút cảm giác tồn tại nào. Nhưng hôm nay, cậu không còn là Giáp Ất Bính Đinh trong xó nữa, mà là minh tinh nhân khí đường đường chính chính, Thẩm Gia Ngôn.

Đoản pháo (*) tại lúc cậu đi tới, sẽ di động theo người cậu, đuổi theo ngôi sao lấp lánh, ở trong mắt bọn họ, cậu cũng được vẽ lên cái mác hot.

((*) đon pháo: đây ch máy nh ng kính ngn)

Fan xem livestream thấy Thẩm Gia Ngôn xuất hiện cũng nháo nhào kích động, lần này livestream chính là một kênh khác, kênh này có thể tặng quà. Thế là, để biểu thị yêu thích, mọi người rối rít xoát quà.

Làm fan trung thành của Thẩm Gia Ngôn, lúc này đương nhiên không thể thiếu phần của "Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn". Fan này trong chớp mắt xoát đến 5 nghìn, một phát bước lên hạng nhất trong danh sách thổ hào.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ