Chương 23
Thẩm Gia Ngôn sợ hết hồn, "Bạn tôi."
"Tôi không tin."
". . . . . ." Anh vì sao không muốn tin??
Thẩm Gia Ngôn cho rằng anh vì chuyện trên mạng mà mất hứng, nói: "Anh nếu không muốn nhìn thấy những thứ đó, cho người xóa đi là được." Tạ Kế Hiên có quyền bảo người kia xóa đi, loại chuyện nhỏ nhặt này đối với Tân Nguyên mà nói không phải vấn đề.
"Chân tôi gãy không tiện, chờ sau này lại nói đi."
". . . . . ."
Chân anh gãy sao còn có thể ăn cơm.
Tạ Kế Hiên híp mắt: "Cậu mất hứng hai chúng ta có CP?"
Cái này cậu có gì mà mất hứng, cậu chính là cảm thấy rất kỳ lạ. "Không có."
Tạ Kế Hiên đè khóe miệng: "Vậy chính là rất vui sao?"
". . . . . ." Không mất hứng chính là vui sao?
"Tôi mặc kệ loại chuyện này, với ai chả giống nhau, mọi người vui vẻ là tốt rồi." Nói cho cùng kỳ thực cũng là vì công việc, đương nhiên có quan hệ thật cũng không tệ.
"Mặc kệ? Vậy cậu sẽ kết hôn với người khác sao?" Tạ Kế Hiên ôm cánh tay, nhìn vào mắt Thẩm Gia Ngôn.
". . . . . ." Sao đột nhiên lại kéo tới phương diện này chứ, ". . . . . . Đương nhiên sẽ không."
Tạ Kế Hiên gật gật đầu, tổng kết: "Nhưng chúng ta đã kết hôn."
Hiên Ngôn thắng, Khâm Ngôn có thể ăn được sao.
". . . . . ."
Thẩm Gia Ngôn không theo kịp logic của anh, một lời khó nói hết cười cười. Tạ Kế Hiên nói: "Đỗ Tử Tửu nói, bắt đầu từ bây giờ bảo chúng ta mỗi buổi trưa rút ra chút thời gian, để cho ba ba tôi đây và bảo bảo tiếp xúc nhiều chút, miễn cho sau này bảo bảo sinh ra không nhận ra tôi."
". . . . . ." Mới sinh ra có thể nhận ra ai??
"Có thể a, có thời gian là được."
Hai người cùng nhau vào phòng làm việc, Tạ Kế Hiên lật một quyển truyện ra, "Tôi định kể vài câu truyện cho bảo bảo."
Đây chính là cái gọi là dưỡng thai? Thẩm Gia Ngôn nhìn sách truyện bìa ngoài hoa hoét trong tay anh, nghĩ may mà không phải vợ manh tổng tài gì ấy, nếu không thì hay rồi, người ta dưỡng thai là hướng chỗ tốt phát tiển, anh đây là áp dụng đả kích trí tuệ. Thẩm Gia Ngôn thực sự thở phào thay nhóc con.
Thẩm Gia Ngôn ngồi ở trên ghế sa lon nghe anh kể truyện, đừng nói, âm thanh Tạ Kế Hiên thật sự dễ nghe, nhất là lúc chuyên chú nghiêm túc, đối với lỗ tai người nghe là loại hưởng thụ. Thẩm Gia Ngôn nghĩ, đáng tiếc cho giới ca xướng thiếu đi một đại minh tinh, giọng ca này của Tạ Kế Hiên khẳng định dễ nghe.
Có lẽ là âm thanh Tạ Kế Hiên quá dễ nghe, có tác dụng thôi miên, Thẩm Gia Ngôn nghe chút thế nhưng ngủ mất.
Trong giấc mơ cảm giác có người đang sờ bụng mình, cậu không thoải mái giật giật, cái tay đáng ghét kia cuối cùng không cử động nữa, Thẩm Gia Ngôn nhận được yên tĩnh, thoải mái thở dài. Nhưng trên mặt khó chịu, giống như có lông chim đang quét tới quét lui, Thẩm Gia Ngôn quyết định mở mắt ra xem xem, kết quả ngây dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac