Chương 47
Trong đầu Thẩm Gia Ngôn không tự chủ được vang lên một vài âm thanh.
Màn hình khóa điện thoại vì sao là tui chứ?
Ở trong phòng tắm hôn môi là đang nghĩ gì?
Tạ Kế Hiên không thông nhân tình, so với người bình thường càng thêm lãnh khốc vô tình, không phải loại Indigo (*) không khống chế được bản thân, lại càng không phải người tùy tiện nổi giận đối với người không thích. Càng đừng nhắc tới còn đặt người khác làm ảnh màn hình khóa, đối với Tạ đại tổng tài không thông nhân tình mà nói, là một chuyện khá khiêu chiến.
((*) Indigo: các thím có thể lên mạng tra Indigo child để tìm hiểu thêm nhé; đây là một kiểu trẻ em cứng đầu, mạnh mẽ, không nghe theo số đông, có cá tính rất riêng)
Cho nên chân tướng là gì? Trong lòng Thẩm Gia Ngôn dường như có đáp án, nhưng không dám vén ra, cậu sợ.
Tạ Kế Hiên đang làm việc, nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn đi vào nhìn một cái, lại thật nhanh cúi đầu làm bộ như cái gì cũng không phát sinh. Thẩm Gia Ngôn đưa di động cho anh, Tạ Kế Hiên nói một tiếng cám ơn, hai người không nói gì. Tạ Kế Hiên chờ Thẩm Gia Ngôn nói gì đó, Thẩm Gia Ngôn nhưng lại không biết nên nói gì.
Một hồi lâu, Thẩm Gia Ngôn nghĩ tới câu chào hỏi mở đầu dùng cả vạn lần: "Anh ăn cơm chưa?"
". . . . . ." Tạ Kế Hiên tức giận: "Thùng cơm không cần ăn cơm."
". . . . . ."
Thẩm Gia Ngôn phì cười, bất đắc dĩ: "Tôi mời anh ăn cơm nhé."
Mắt Tạ Kế Hiên có ánh sáng hiện lên, ngoài miệng lại "hừ" một tiếng. Bày ra tư thái không động đậy.
"Thùng cơm" giận rồi, sợ không?
(T lại sợ quá =.=)
Thẩm Gia Ngôn thở dài: "Vậy được rồi, tôi đi ăn với thư ký Hoàng."
Thư ký Hoàng hoảng sợ, vội vàng nói: "Tôi đã ăn xong cơm trưa cơm tối rồi."
". . . . . ."
Thẩm Gia Ngôn nói: "Vậy tôi đi ăn với anh Mạnh."
Mạnh Giản Minh đi tới cửa gót chân chuyển hướng ấn mở thang máy một mạch xuống lầu.
"Không có cách nào, xem ra anh Thẩm chỉ có thể đi ăn với Tạ tổng." Thư ký Hoàng cảnh giác đề phòng, sợ ai đó nói chuyện lại dẫn theo hắn.
Làm ơn bỏ qua cho tui đi! Cám ơn.
Tạ Kế Hiên mặt không biểu tình: "Vậy tôi đi ăn là được, thùng cơm không ít một bữa này."
". . . . . ."
Thẩm Gia Ngôn đặt cho hai người chính là một nhà hàng Trung hạng sang, ở thành phố A rất nổi tiếng, bình thường không xếp hàng được, bất quá lúc cậu bảo trợ lý Đổng Hạ Lãng đi đặt, vừa lúc có phòng trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac