Chương 43

9.9K 594 106
                                    

Chương 43

Thẩm Gia Ngôn vẫn là lần đầu tiên nghe nói cơm ăn nhiều không tắm được.

Nhưng mà có việc cầu người, chỉ có thể nghe theo.

Tạ Kế Hiên xách ghế nhỏ ngồi xuống, trước khi tắm không quên uống hết yến mạch. Thẩm Gia Ngôn nhìn thân thể trần truồng này, mỗi lần nhìn thấy tỉ lệ vóc người Tạ Kế Hiên đều phải kinh thán, tỉ lệ vóc người cậu cũng không tệ, nhưng chính là có loại cảm giác người ta vóc người vừa vặn, bạn dù ưu tú thế nào cũng không sánh kịp.

Ài, ai bảo người ta là con đẻ của ông trời chứ.

"Tạ tổng, bắt đầu cọ từ đâu ạ?"

"Tùy cậu thích, tôi không thích ép buộc người khác nhất."

". . . . . ." Vậy sao??

Thẩm Gia Ngôn từ sau lưng bắt đầu cọ, cơ bắp sau lưng Tạ Kế Hiên rất căng chặt, còn co dãn, Thẩm Gia Ngôn vừa cọ vừa hâm mộ, "Lực thế nào hả Tạ tổng?"

Tạ Kế Hiên nói: "Nhỏ."

Thẩm Gia Ngôn bèn dùng thêm chút lực nữa, cọ đỏ hết, Tạ Kế Hiên "A" một tiếng, lại vội vàng im lặng không nói tiếng nào, làm bộ như cái gì cũng không phát sinh. Thẩm Gia Ngôn nói: "Không chịu được thì nói nhé Tạ tổng."

Tạ Kế Hiên ưỡn thẳng eo, cánh tay căng chặt gân xanh, trên mặt nhưng không có biểu tình: "Chút lực này không tính là gì."

. . . . . . Cọ thêm nữa da sẽ rách, xác định không tính là gì??

Cọ xong phía sau lưng, Thẩm Gia Ngôn lại cọ phía trước cho anh. Từ ngực đến bụng, đều tỉ mỉ cọ một lần, lúc cọ đến bụng, trên người Tạ Kế Hiên càng ngày càng đỏ. Thẩm Gia Ngôn rất khó hiểu, rõ ràng cậu không có dùng bao nhiêu lực, sao lại đỏ thành như vậy, ngay cả thở cũng gấp.

Thẩm Gia Ngôn đang không hiểu ra sao, ánh mắt lơ đãng nhìn thấy phía dưới, cái gì cũng rõ. Mặt cậu cũng đỏ theo, không hạ thủ nữa, đang định bỏ gánh không làm, đột nhiên bị nắm ót, bỏ không kịp, cùng Tạ Kế Hiên hôn nhau.

Một khắc kia hôn, Thẩm Gia Ngôn cứ như vậy ngây ngốc, lực đạo Tạ Kế Hiên không nặng, nhưng lúc đụng vào, làm cho cậu có loại cảm giác không tránh thoát được. Qua 1 phút hay là 2 phút, Thẩm Gia Ngôn cũng không nhớ rõ, tới lúc tầm mắt một lần nữa tụ lại, trước mắt chính là đôi mắt nhắm chặt của Tạ Kế Hiên, mới kịp phản ứng.

Tạ Kế Hiên còn muốn động tác tiếp, Thẩm Gia Ngôn tránh thoát. "Anh làm gì?"

Tạ Kế Hiên đỏ đầy mặt, mặt không biểu tình nói: "Hôn môi."

". . . . . ."

"Không phải đã nói là tắm sao?"

Tạ Kế Hiên lẽ thẳng khí hùng: "Cũng không có quy định tắm không thể hôn môi."

". . . . . ."

Mặt Thẩm Gia Ngôn càng ngày càng đỏ, lúc này tắm không cọ nổi nữa, xoay người rời khỏi phòng tắm. Qua nửa giờ, Tạ Kế Hiên vẫn chưa ra ngoài, Thẩm Gia Ngôn tuyệt đối sẽ không vào xem, nghĩ cũng biết đang làm gì trong đó!

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ