Chương 39

10.5K 608 90
                                    

Chương 39

Cách nhiều năm lại một lần nữa gặp Tô Minh Hạ, Thẩm Gia Ngôn bất ngờ không có cảm giác gì, không bất kỳ có ý nghĩ tránh né nào, không biết lúc nào thì tâm tình cậu thay đổi, vạch rõ Tô Minh Hạ là đồng nghiệp.

Chỉ là đồng nghiệp mà thôi.

Mấy năm không gặp, Tô Minh Hạ bề ngoài thoạt nhìn cũng không có bao nhiêu thay đổi, chỉ là khí chất trở nên thành thục hơn, người thoạt nhìn cũng trầm ổn không ít. Vẫn như cũ để tóc ngắn, ngũ quan tinh tế hơn cả phái nam khiến hắn thoạt nhìn hết sức xinh đẹp, hẳn rất thích hợp chụp chính diện.

Studio này hôm nay hẳn đã được bao hết, vậy cậu cũng phải cùng lên bìa tạp chí này với Tô Minh Hạ?

Đối diện Tô Minh Hạ bày xong một tư thế, đầu hơi nghiêng, đợi lúc nhìn thấy bóng dáng Thẩm Gia Ngôn, người đã theo người đại diện vào cửa rồi, hắn quét bóng lưng một cái, không nhìn ra có gì đặc biệt, liền thu trở lại.

Thẩm Gia Ngôn vào phòng nhìn thấy nhà tạo mẫu, thợ trang điểm, nhà tạo mẫu tóc, nhiếp ảnh gia. Thật không nghĩ tới chụp ảnh có nhiều người vây quanh cậu như vậy, quả nhiên là tạp chí đại bài. Nhà tạo mẫu hỏi cậu: "Ngoại trừ mấy tạo hình đã thương lượng xong, chúng tôi muốn thêm một cái nữa, sau lưng là tạo hình khiêu gợi, không biết các cậu có thể tiếp nhận không?"

Vừa nói cho bọn họ xem biểu diễn của người mẫu, nhà tạo mẫu chỉ tạo hình gợi cảm, phía trước nhìn rất bình thường, nhưng sau lưng là khoét rỗng toàn bộ, từ bả vai đến eo, hết sức sexy. Thẩm Gia Ngôn chưa từng thử qua loại tạo hình này, lần đầu tiên chụp tạp chí đại bài đã phải kích thích như vậy sao?

Bất quá đàn ông lộ sau lưng cũng không có gì, Thẩm Gia Ngôn không mâu thuẫn. Nhìn về phía Mạnh Giản Minh, Mạnh Giản Minh nhíu mày nhìn, "Tôi gọi điện thoại."

Gọi cho ai hả? Thẩm Gia Ngôn có chút nghi ngờ, chỉ là lộ lưng mà thôi nghiêm trọng vậy sao?

Mạnh Giản Minh không đầy một lát đã quay lại, "Lộ quá nhiều, ít nhất mặc áo lót đi?"

"Mặc áo lót thì không đẹp."

Mạnh Giản Minh lại đi gọi điện thoại, quay lại nói: "Lộ nửa trên chúng tôi có thể tiếp nhận."

"Vậy phần nửa dưới làm sao đây?"

Mạnh Giản Minh y xì thuật lại lời của đầu bên kia điện thoại: "Vá lại."

Đậu má vá lại.

Cuối cùng hai bên đều lui một bước, lúc chụp ảnh ngồi nghiêng người, chỉ lộ ra một phần. Làm xong phương án, liền chuẩn bị chụp ảnh, Thẩm Gia Ngôn bị kéo đi làm tạo hình. Không nghĩ tới nhà tạo mẫu tóc còn là fans của cậu, sau khi xin một tấm ảnh chụp chung cứ khen Thẩm Gia Ngôn dễ nói chuyện mãi, "Có người thật sự tư thế lớn, đừng nói chụp ảnh chung, ký tên cũng không cho."

Thẩm Gia Ngôn cười cười, nhà tạo mẫu tóc ở trước mặt thần tượng, dốc hết toàn lực làm kiểu tóc đẹp mắt sang chảnh, tôn khuôn mặt vốn dễ nhìn của Thẩm Gia Ngôn càng thêm đẹp trai.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ