Chương 37

9.9K 635 35
                                    

Chương 37

Tô Minh Hạ lớn hơn cậu 1 tuổi, sau khi《Thần Cổ》đoạt giải, lại quay 2 bộ điện ảnh, thành tích thường thường, cũng không biết phát triển như thế nào. Thẩm Gia Ngôn bởi vì sau khi biết hắn là nam bị đả kích, cũng không có tiếp tục chú ý.

Cậu còn chưa đáp ứng diễn, Tô Minh Hạ làm sao đã follow cậu, mặc dù Weibo follow ai là tự do của mình, nhưng đối với minh tinh mà nói, cũng không có tự do như vậy, Weibo nhiều hơn là dùng để công việc.

Đã follow rồi, Thẩm Gia Ngôn liền thuận tiện ấn vào xem trang chủ của Tô Minh Hạ chút. Weibo của Tô Minh Hạ là vừa đăng kí, chỉ đăng 2 weibo và một bức ảnh. Ảnh là đoạn cut diễn của hắn trong《Thần Cổ》, không có caption, Thẩm Gia Ngôn nhìn một phen, không nhìn thấy cái gì liền rút lui.

Lúc Thẩm Gia Ngôn suy nghĩ, Tạ Kế Hiên vén chăn lên đang chuẩn bị lên giường, nhìn thấy bộ dáng cậu, hỏi: "Sao thế?"

Thẩm Gia Ngôn nhìn anh một cái, Tô Minh Hạ coi như là người cũ của Tạ Kế Hiên đi? Cậu hồi đó ngưỡng mộ "nữ thần", muốn tập trung vào nghề diễn, sau đó vừa lúc có cơ hội, nghe người bạn nào đó làm ở trụ sở phim ảnh nói, Tô Minh Hạ đang quay phim mới, cậu liền nhờ chút quan hệ vào làm diễn viên quần chúng.

Phim điện ảnh mới không biết là nội dung gì, tóc dài của Tô Minh Hạ cắt đi, oai hùng mạnh mẽ hết sức đẹp trai trung tính. Khi đó《Thần Cổ》phát không bao lâu, thân phận nam nhân của Tô Minh Hạ còn chưa bại lộ, Thẩm Gia Ngôn tâm tâm niệm niệm vây quanh "nữ thần", mặc dù chỉ có thể cách khoảng cách rất xa nhìn một cái, nhưng rất thỏa mãn.

Sau này một ngày nào đó, lúc cậu chen trong đám trợ lý nghỉ ngơi, nhìn thấy Tô Minh Hạ lên xe của Tạ Kế Hiên, hai người dáng vẻ quan hệ rất thân mật, cậu nhiều miệng hỏi một câu, có người nói với cậu, hai người hình như ở chung một chỗ.

"Nữ thần" vậy mà đã có đối tượng! Mặc dù đã sớm đoán được tình tiết này, nhưng Thẩm Gia Ngôn vẫn là có chút mất mát, khi đó đang thanh xuân trẻ tuổi, đơn thuần lại chấp nhất, liền coi Tạ Kế Hiên thành tình địch.

Kỳ thực cậu và Tạ Kế Hiên còn cùng một đại học, bất quá hai người không quen biết cũng không phải cùng chuyên ngành, hoặc là nói, Thẩm Gia Ngôn biết Tạ Kế Hiên, nhưng Tạ Kế Hiên không biết cậu. Thẩm Gia Ngôn biết Tạ Kế Hiên là một lần ở cuộc gặp mặt quan hệ hữu nghị.

Về quan hệ hữu nghị lần đó Thẩm Gia Ngôn nhớ rất rõ, vốn cậu không định tham gia, sau đó bị nam sinh túm tới đây đảm đương nhan trị, muốn hấp dẫn sự chú ý của nữ sinh, nhưng sau khi đi, bị Tạ Kế Hiên chân thật đè ép một đầu. Nhiều tiền đẹp trai xuất thân hào môn, cao phú soái điển hình, không cần nhiều lời toàn trường chú ý nhất chính là Tạ Kế Hiên.

Thẩm Gia Ngôn có chút khó chịu, cũng vì vậy ghi nhớ đại danh của vị hot boy trường này.

Ai ngờ cách nhiều năm sau, không chỉ có bị cướp đi "nữ thần", còn sinh nhãi con cho anh.

Nghiệt duyên a.

Sau đó, diễn quần chúng kết thúc, Thẩm Gia Ngôn rời đi, qua không bao lâu nhìn thấy tin tức đưa tin Tô Minh Hạ là một nam nhân, bị đả kích. Từ đó cũng không chú ý tới Tô Minh Hạ nữa, vậy Tạ Kế Hiên?

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ