Chương 35
Đây là sao thế?
Thẩm Gia Ngôn tắt máy sấy, nhìn Tạ Kế Hiên khập khiễng lại tiến vào phòng tắm, vào hồi lâu vẫn không thấy ra, cậu rất buồn ngủ, mơ mơ màng màng nằm ngủ mất.
Chờ lúc sáng sớm tỉnh dậy, nhìn thấy Tạ Kế Hiên từ phòng tắm đi ra ngoài sợ chết khiếp, liên kết trí nhớ lúc đi ngủ tối qua, có loại ảo giác Tạ Kế Hiên ở phòng tắm cả đêm.
Vành tai Tạ Kế Hiên vẫn đỏ, lúc ngồi trước bàn ăn cơm, Thẩm Gia Ngôn muốn hỏi một chút anh thế nào, nhưng không biết hỏi làm sao, nghĩ chút vẫn là ngậm miệng lại.
Nhóc con vừa uống xong sữa, Thẩm Gia Ngôn ôm nhóc lắc lư một hồi, cậu buổi chiều nay mới có lịch trình, buổi sáng có thể bồi nhóc con. Lúc này ăn xong sữa, chính là lúc hưng phấn, ở trong ngực Thẩm Gia Ngôn nhảy loạn, tay thịt nhỏ nắm nắm đấm, một tay Thẩm Gia Ngôn là có thể bọc lấy.
Bọc lại cầm tới khóe miệng hôn hôn, nhóc con liền sẽ lộ ra bộ dáng mỉm cười, mở miệng nhỏ không răng ra, vui hớn hở.
Thẩm Gia Ngôn buổi trưa thừa dịp nhóc ngủ, vội vàng lên xe đi, nếu không đợi lát nữa sợ nhóc khóc.
Mạnh Giản Minh đặt riêng cho cậu khóa học giảm cân, nói với cậu mau chóng trong vòng một tháng giảm bụng xuống, Thẩm Gia Ngôn buổi chiều sảng khoái ra một thân mồ hôi, kỳ thực cậu muốn gầy cũng nhanh, đừng nhìn có chỗ có thịt, kỳ thực đều là giả, hơi rèn luyện chút là có thể nhìn thấy thành quả.
Lúc đi tắm lại do dự, hồi sinh nhóc con trên bụng để lại sẹo, vạn nhất nhiều người nhiều mắt nhìn vào, bị người truyền đi lời không hay làm sao đây. Nhưng không thể không tắm, Đổng Hạ Lãng thấy cậu không muốn vào tắm, không biết nghĩ đến cái gì, mặt nhỏ đỏ lên, nói: "Trong phòng Tạ tổng cũng có phòng tắm, anh Thẩm anh nếu không tới tắm đi."
Thẩm Gia Ngôn tâm động, nhưng có chút do dự. Tạ Kế Hiên sáng nay không làm sao nói chuyện với cậu, khả năng hôm qua sấy tóc không thoải mái, giận cậu rồi? Hơn nữa, cũng không biết Tạ Kế Hiên có khiết phích gì hay không, mặc dù ở nhà hai người có thể sử dụng một phòng vệ sinh, nhưng có lẽ trong phòng làm việc của mình, có loại ý nghĩ chỉ muốn một mình mình độc chiếm?
Đứng ở cửa phòng làm việc, Thẩm Gia Ngôn có chút hối hận, đang muốn đi, lại thấy thư ký Hoàng tới: "Anh Thẩm, Tạ tổng vừa mới đi, đi họp, anh chờ em đi nói với anh ấy một tiếng."
"Thư ký Hoàng." Thẩm Gia Ngôn vội vàng gọi hắn lại, người ta đang họp, cậu cũng không muốn quấy rầy, "Tôi không có việc gì, cậu đừng đi."
Thư ký Hoàng giống như không nghe thấy cậu nói, vèo vèo chạy xa.
. . . . . .
Thẩm Gia Ngôn còn tưởng rằng phải đợi rất lâu, không nghĩ tới chỉ chốc lát Tạ Kế Hiên đã trở lại. Cậu có chút lo lắng hỏi: "Không phải đang họp sao không quan trọng hả?"
Tạ Kế Hiên mặt không biểu tình nói: "Đã họp xong rồi."
". . . . . ." Không phải vừa bắt đầu sao?
Trong phòng họp, quản lý cấp cao đầy phòng đang ở trong trạng thái chờ, xa xôi vô vọng chờ tổng tài trở về.
Thẩm Gia Ngôn cầm lấy quần áo, có chút ngượng ngùng nói: "Tôi có thể mượn phòng tắm chút không?" Cậu sợ Tạ Kế Hiên hiểu lầm cậu là cố ý tới chực phòng tắm, nhanh chóng giải thích: "Tôi sợ người khác nhìn thấy sẹo trên bụng gây ra hiểu lầm sẽ không hay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac