Chương 72

10.8K 579 24
                                    

Chương 72

Nhìn bữa ăn ở cữ trước mắt, Thẩm Gia Ngôn trong lúc nhất thời không biết nói gì mới được.

Đừng nói cậu một người đàn ông có cần ở cữ hay không, lúc này đã qua thời gian dài như vậy, còn ăn cơm ở cữ gì nữa chứ.

Bất quá Thẩm Gia Ngôn nếm thử còn rất ngon. Đặc biệt là canh cá pecca, cực kỳ ngon, cơm hộp trong nhà làm đương nhiên không cách nào so sánh được, Thẩm Gia Ngôn liền vứt bỏ cơm hộp, mặc kệ nó có phải cơm ở cữ hay không, ăn trước hẵng nói.

Tạ phu nhân từ chỗ Tạ Kế Hiên biết được Thẩm Gia Ngôn thích ăn, bị kích phát hứng thú làm cơm ở cữ, hăng hái bừng bừng nghiên cứu sách nấu ăn.

Trước kia bà đã tưởng tượng có một ngày Tạ Kế Hiên cưới vợ sinh con, bà trổ tài nấu ăn, nấu bữa cơm ở cữ cho con dâu. Hiện tại cưới chồng (*) sinh con, cũng được mà, bà có thể dựa theo làm không nhầm.

((*) ch này tác gi dùng "thú phu", t 'thú' dùng có nghĩa là ly v cưới v (dùng cho nam), nhưng đây tác gi thay 'ph' bng 'phu')

Phòng bếp Tạ gia từ ngày đó bắt đầu liền bị Tạ phu nhân khống chế, đầu bếp chỉ có thể ăn không ngồi rồi, đều sắp bị ép phải thất nghiệp.

Thẩm Gia Ngôn từ đó bắt đầu mỗi ngày đều có thể nhận được bữa cơm ở cữ tràn đầy nhiệt tình của Tạ phu nhân . . . . . .

Cơm thì ngon, nhưng Thẩm Gia Ngôn vừa nghĩ tới dụng ý Tạ phu nhân nấu cơm này thì rất buồn bực.

Hôm nay, Thẩm Gia Ngôn trước sau như một căn cơm ở cữ của Tạ phu nhân. Mọi người tổ phim đều rất hâm mộ cậu, nhìn thức ăn trong tay Thẩm Gia Ngôn, lại nhìn nhìn trong tay mình, càng nhìn càng không tư vị, có lúc ăn chực 2 miếng, Thẩm Gia Ngôn dễ nói chuyện, hơn nữa lượng cơm ở cữ cũng lớn, ăn hai miếng không sao.

Mọi người tự nhiên không biết đây là cơm ở cữ, nam hai uống canh cá trích nói: "Uống ngon thật, mùi vị canh này quá tuyệt."

Diễn viên nữ chính bên cạnh nhìn thấy canh trong tay hắn, "Canh gì thế?"

Nam hai nói: "Cá trích."

Thẩm Gia Ngôn nói: "Có muốn làm chút không?"

Cô gái lắc đầu, "Vẫn là không, trước kia chị dâu em ở cữ uống cùng một lần, không thích vị kia lắm."

Thẩm Gia Ngôn nghĩ mình đây cũng là cơm ở cữ, "Ở cữ đều phải uống canh cá trích sao?"

Cô gái có chút ngượng ngùng, mím môi cười cười, "Uống canh này mới có lợi với phụ nữ có thai."

"Lợi gì hả." Thẩm Gia Ngôn có dự cảm không tốt.

Cô gái ghé sát Thẩm Gia Ngôn, nhỏ giọng nói: "Xuống sữa."

". . . . . ."

Cuộc sống không có cách nào trải qua.

Phần diễn tiếp theo một ngày, trong đầu Thẩm Gia Ngôn toàn là hai chữ "xuống sữa". Cậu nhớ mấy hôm trước nhìn như cũng uống canh cá trích, cũng không biết có phải ảo giác hay không, sau khi tắm xong, cảm giác bộ phận nào đó của mình có chút không thoải mái.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ