Chương 66
Lại đợi 1 tiếng, vẫn không có like đến từ Thẩm Gia Ngôn, xung quanh Tạ đại tổng tài một vòng áp suất thấp.
Thư ký Hoàng rót chén trà hoa cúc cho anh giải nhiệt, "Hơn 3 vạn like, nhất định là xem bỏ sót." Thời gian nói chuyện lại thêm 1 nghìn like, không ai có thể nhìn từng cái, xem xong rồi mắt cũng sắp mù.
"Tôi ấn vào trang chủ của em ấy xem cũng có thể xem sót xao?"
Thư ký Hoàng ngừng lại, "Nếu không chính là like quá nhanh, weibo xuất hiện bug, đây đều là chuyện thường có."
Kính nhờ bà chủ nhanh ấn like cho Tạ tổng đi.
Tạ Kế Hiên dường như có chút lòng tin, nhưng tới lúc tan làm cũng không nhìn thấy like của Thẩm Gia Ngôn.
Thẩm Gia Ngôn 9h tối quay xong, về khách sạn rửa mặt súc miệng, nằm trên giường định video với Tạ Kế Hiên. Đây là chuyện mà bọn họ hẹn mỗi ngày nhất định phải làm, chiều theo công việc của cậu, trên căn bản đều là lúc nào cậu quay xong thì video lúc đó.
Cho nên lúc bọn họ video Thẩm Gia Ngôn phần lớn là ở trên giường.
Còn là vừa tắm rửa súc miệng xong.
Tạ đại tổng tài liền gì đó.
Đã trải qua 2 lần, Thẩm Gia Ngôn cuối cùng cũng nhớ lâu, lần nào mặc cũng phải kín đáo, tránh cho người khác thú tính đại phát, tổn hại thận.
Video vừa gọi qua liền kết nối. Trong màn hình xuất hiện thân ảnh của Tạ Kế Hiên, hình như đang làm việc, cúi đầu đang viết gì đó. Trước kia lúc gọi thông, Tạ Kế Hiên đều là đối diện ống kính, đây là lần đầu tiên bận rộn không có thời gian nhìn cậu.
Đã làm việc, Thẩm Gia Ngôn sẽ không quấy rầy, an tĩnh chờ anh làm xong.
Qua 2 giây, Tạ Kế Hiên ngẩng đầu: "Sao em không nói chuyện?"
". . . . . ."
"Anh không phải đang làm việc sao?"
"Anh cũng không phải dùng miệng làm việc."
". . . . . ." Thẩm Gia Ngôn nói: "Bảo Bảo thế nào?"
"Vừa uống sữa xong đã ngủ."
Thẩm Gia Ngôn biết, cậu vừa xem giám sát rồi, ngủ tới tứ ngưỡng bát xoa, bộ dạng một giấc có thể ngủ tới trời sáng. Ăn được ngủ ngon, cảm giác lại mập chút.
"Bọn em hôm nay lúc quay phim trong phòng quay phim tiến vào một con ong, đầu lớn vầy nè . . . . . ." Thẩm Gia Ngôn ước lượng một chút, hăng hái bừng bừng kể, "Anh từng thấy con ong nào lớn vậy chưa?"
Tạ Kế Hiên nói: "Chưa từng thấy."
Thẩm Gia Ngôn đắc ý: "Em thấy rồi."
". . . . . ."
Âm thanh Tạ Kế Hiên trầm trầm: "Em không phải bận lướt weibo sao? Còn rảnh nhìn ong?"
Nói đến Weibo, Thẩm Gia Ngôn nhớ tới chuyện Tạ Kế Hiên hôm nay đăng kí Weibo, nói: "Sao anh đột nhiên muốn đăng ký Weibo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac