Chương 33
Lúc này đã tỉnh táo, Thẩm Gia Ngôn cũng không cách nào không nhìn trạng thái thân mật như vậy nữa, nhưng không tiện rút tay ra, liền làm bộ như cái gì cũng không xảy ra, nhắm mắt lại. Chờ buổi sáng lúc lại mở mắt, nhìn thấy Tạ Kế Hiên nằm nghiêng bên cạnh cậu, còn đang nắm tay cậu.
Tạ Kế Hiên ngủ không có lãnh khốc như bình thường thoạt nhìn, Thẩm Gia Ngôn vẫn là lần đầu tiên cách gần như vậy. Ài, lớn lên đẹp trai thật đấy, góc ra góc, cạnh ra cạnh, là con đẻ của ông trời rồi.
Lúc này, bên ngoài có người đi vào, Thẩm Gia Ngôn nghe thấy động tĩnh, cảm thấy lúng túng, vội vàng nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
Đỗ Tử Tửu vừa mở cửa, liền nhìn thấy hai người nằm tay trong tay, đột nhiên ăn đầy mồm lương cẩu, sáng sớm thật khó chịu, đang định đánh thức, liền thấy Tạ Kế Hiên mở mắt ra, hung hăng nháy mắt với hắn.
Đỗ Tử Tửu suy nghĩ một chút, sau này còn cần anh làm người vung tiền, chỉ có thể khuất phục.
Nghe động tĩnh người rời đi, Thẩm Gia Ngôn mở mắt, nhìn Tạ Kế Hiên còn đang ngủ.
. . . . . .
Ngủ nghiện như vậy sao, còn không tỉnh.
Ba hôm sau, Thẩm Gia Ngôn có thể xuống đất đi, thân thể cậu coi như không tệ, khôi phục khá nhanh, chính là vết thương vẫn đau, nhưng có thể chịu được.
Nhóc con uống hai lần sữa, sột soạt kéo hất ra. Lúc Thẩm Gia Ngôn nằm trên giường, hộ sĩ một ngày ôm ba lần cho cậu nhìn, mỗi lần Thẩm Gia Ngôn đều cảm thấy đẹp hơn lần trước. Nhóc con còn cực kỳ dính Thẩm Gia Ngôn, ở trong tay Thẩm Gia Ngôn uốn tới ẹo lui, tới trong tay hộ sĩ thì giả chết, đưa về trong tay Thẩm Gia Ngôn lại mở máy.
Tạ Kế Hiên ôm cũng vậy, mặc anh hôn hôn thế nào cũng không dỗ được chỉ thờ ơ.
Thẩm Gia Ngôn xuống giường, từ từ đi bộ tới phòng trẻ sơ sinh, nơi này hộ sĩ đều nói tiếng Anh, nhìn cũng không giống người Anh người Mỹ. Thẩm Gia Ngôn đứng ở ngoài cửa sổ thủy tinh, nghe cô nàng giới thiệu tình hình của nhóc con.
Phiên dịch ra chính là.
"Ăn ngon, ngủ khỏe."
Trong phòng trẻ sơ sinh lớn như vậy chỉ có 5 đứa trẻ, lớn lên đẹp quả nhiên vẫn là phải có so sánh, Thẩm Gia Ngôn nhìn trẻ con khác lại nhìn con nhà mình, nhìn thế nào cũng thấy đẹp.
Nhóc con nằm trong ổ của mình, quấn chăn nhỏ màu hồng, giống con nhộng ong, quả nhiên giống như hộ sĩ nói, ngủ khỏe. Lúc này vừa uống xong sữa, ngủ say vù vù. Đã ngủ rồi, Thẩm Gia Ngôn nghĩ cũng không quấy rầy nhóc nữa, đang định đi, nhóc con đột nhiên mở mắt.
Giãy dụa, Thẩm Gia Ngôn không thể rời đi, hộ sĩ ôm lấy nhóc, không động đậy, tới trong tay Thẩm Gia Ngôn, uốn éo, uốn éo. Nhiều ngày như vậy vẫn là một cục nho nhỏ, mềm nhũn như không xương, miệng nhỏ không răng mím mím, cả người đều là mùi sữa. Thẩm Gia Ngôn đã học được tư thế ôm bảo bảo chính xác, cẩn thận bế nhóc.
Nhóc con ở trong ngực cậu hưng phấn lắm, cánh tay nhỏ ú thịt, nắm nắm đấm nhỏ, mắt lấp lánh, đang tò mò nhìn thế giới này, tựa hồ tâm tình không tệ. Thẩm Gia Ngôn cười, vốn muốn niết niết mặt, nhưng lại không dám niết, khuôn mặt ú thịt kia giống như quả đông lạnh, Thẩm Gia Ngôn thật sự sợ niết hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac