Chương 9
Lúc Thẩm Gia Ngôn vẫn còn đang suy nghĩ, rất nhiều công ty đã thông qua các loại phương thức tìm tới Thẩm Gia Ngôn, có người thậm chí ra điều kiện tốt hơn Tân Nguyên, Thẩm Gia Ngôn không có cho câu trả lời xác định, cậu chọn mấy công ty quản lý nhìn trúng, chuẩn bị nghe ngóng sâu hơn.
Trần Tiếu Tiếu hai hôm nay một mực cản cậu, cản mấy lần, Thẩm Gia Ngôn không tiện tiếp tục trốn không gặp nữa, hẹn chỗ với Trần Tiếu Tiếu.
Cậu buổi sáng chạy một lịch trình, buổi tối còn có một cái, một tuần kế tiếp cũng đều xếp đầy. Thừa dịp thời gian nghỉ ngơi cơm nước xong, Thẩm Gia Ngôn đang muốn tới chỗ hẹn, bị Mạnh Giản Minh ngăn lại.
Thẩm Gia Ngôn vừa nghe là Tạ Kế Hiên tìm cậu, vô luận như thế nào cũng không muốn đi tới, tìm cớ nói: "Tôi có chứng sợ độ cao, lên tầng cao nhất choáng đầu buồn nôn, phiền anh nói với anh ấy, tôi sẽ gọi điện thoại cho anh ấy."
Mạnh Giản Minh không ép cậu, trở về truyền lời với Tạ Kế Hiên.
Tạ Kế Hiên nhìn điện thoại di động, một giây hai giây, một phút hai phút, một tiếng cũng không thấy điện thoại có động tĩnh. Đi toilet mang theo điện thoại, uống cafe nhìn điện thoại, ở bên cửa sổ ngắm phong cảnh xa xa -
Tạ Kế Hiên đứng ở trước cửa sổ sát đất, đang xuất thần, trong tầm mắt xuất hiện một nam nhân đội mũ khẩu trang, vành nón thấp lộ ra tóc màu nâu, anh sáng nay mới trông thấy. Lúc này đang đứng bên đường vẫy taxi.
Hoàn toàn không có ý tứ gọi điện thoại.
Tạ Kế Hiên cắn răng, siết chặt điện thoại di động xoay người đi xuống lầu, lái xe đuổi theo taxi, một đường theo tới một quán trà sữa, cách 20m từ xa nhìn Thẩm Gia Ngôn xuống xe, vào trong quán, ngồi đối diện một cô gái trẻ tuổi xinh đẹp.
"Gia Ngôn." Trần Tiếu Tiếu một phen trang phục tỉ mỉ, hoàn toàn khác với hình tượng nữ cường nhân lần đầu tiên gặp mặt, lần này cực kỳ mềm mại đáng yêu.
"Em gọi cho anh sinh tố dâu tây anh thích." Trần Tiếu Tiếu cười nhẹ nhàng: "Còn nhớ chứ, nơi này lúc chúng ta yêu đương thường xuyên đến, anh thích nhất sinh tốt quán này, đã nhiều năm như vậy, không nghĩ tới bọn họ bây giờ vẫn bán."
Ý tứ của Trần Tiếu Tiếu, Thẩm Gia Ngôn có thể nói là lòng dạ biết rõ, cậu quả thực thích sinh tố nơi này, nhưng hiện tại cũng không dám ăn, nhóc con trong bụng rất dễ hư, một miếng cũng không để cho cậu ăn thoải mái.
Nhưng lời vẫn là phải nói rõ, Thẩm Gia Ngôn đắn đo: "Anh cảm thấy anh không thích hợp với công ty các em, tâm ý của em anh nhận, các em nhất định có thể tìm được người tốt hơn anh."
Trần Tiếu Tiếu cũng không tiếp lời: "Hẹn hò tốt đẹp trước tiên không bàn chuyện công việc được chứ?"
". . . . . . Vậy nói chuyện gì?" Thẩm Gia Ngôn có chút mông lung.
Trần Tiếu Tiếu vén tóc mái lung tung bên tai, rũ mắt uống trà sữa: "Hai hôm trước sau khi gặp mặt, em cứ nghĩ tới chuyện trước kia, em vẫn chưa quên anh."
Ngừng ngừng ngừng, hai ta hảo tụ hảo tán, thật sự không cần vì chuyện ký hợp đồng làm như vậy, Thẩm Gia Ngôn ứng phó không được nhất chuyện như này, cảm thấy vẫn là gọn gàng dứt khoát nói xong: "Quá khứ cứ để nó qua đi, dù sao anh cũng không nhớ nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac