Chương 50
"Vậy chúng ta chỉ có thể quyết đấu."
". . . . . ."
Mạnh Vân Tinh sợ ngây người, nhìn Tạ Kế Hiên nghiêm trang, không giống nói đùa, y sững sờ hồi lâu không biết trả lời thế nào. Quyết đấu?? Là ý tứ mà y nghĩ sao??
Tạ Kế Hiên khí thế toàn khai, ôm cánh tay vắt chân, tự mình chân thành.
Mạnh Vân Tinh muốn khóc, theo đuổi ngôi sao còn phải quyết đấu sao? Giới fan lúc nào thì nghiêm khắc như vậy?
Y đang không biết như nào mới tốt, lúc này, Thẩm Gia Ngôn trở lại, Mạnh Vân Tinh mạnh mẽ thở phào. Mắt tha thiết nhìn Thẩm Gia Ngôn, chỉ cầu nam thần không nên để mình y lại nữa, y chấp nhận không đến, huhu.Thẩm Gia Ngôn cầm tới không ít đồ ngon, đều là thư ký Hoàng ở quán cà phê bên cạnh Tân Nguyên mua, coi như là "đặc sản" của Tân Nguyên, bánh bao lưu sa coi như là tuyệt nhất.
(bánh bao lưu sa: bánh bao mà có nhân custard, lúc bẻ ra nhân sẽ chảy ra giống như cát chảy xuống)
Thẩm Gia Ngôn đưa bánh bao lưu sa cho Mạnh Vân Tinh, cười nói: "Vân Tinh nếm thử chút, ngon lắm." Đứa nhỏ bé như vậy đã bắt đầu làm việc không dễ dàng, còn nhiệt huyết viết cho cậu kịch bản ưu tú như vậy, Thẩm Gia Ngôn nhìn thế nào cũng thích, coi Mạnh Vân Tinh là em trai mà đối đãi.
Tạ Kế Hiên nhìn thấy, nói: "Tôi cũng muốn ăn bánh bao lưu sa."
Thẩm Gia Ngôn kỳ quái: "Vừa nãy hỏi anh nói không muốn ăn sao?"
Mắt Tạ Kế Hiên chợt lóe, "Vừa nãy không muốn ăn, hiện tại muốn ăn rồi."
". . . . . ."
Thẩm Gia Ngôn đưa bánh bao lưu sa cho anh, Tạ Kế Hiên ăn một cái, nhìn Thẩm Gia Ngôn cắm ống hút vào trà sữa đưa cho Mạnh Vân Tinh, nói: "Tôi khát."
"Anh muốn uống trà sữa sao?"
"Ừ." Tạ Kế Hiên gật đầu, Mạnh Vân Tinh nhìn, quả thực sợ ngây người. Đây thật sự là Tạ Kế Hiên sao? Thật sự là Tạ đại tổng tài lãnh khốc vô tình mà y biết, anh trai y nói với y sao? Mạnh Vân Tinh đã nhìn nhiều, lúc này nhìn Tạ Kế Hiên, bắt đầu hoài nghi anh có phải bị hồn xuyên hay không.
Thẩm Gia Ngôn đưa trà sữa cho anh, nhưng không có cắm ống hút vào, Tạ Kế Hiên nhìn bất động, cứ như vậy nhìn mãi, oán khí lạnh lẽo làm cho Thẩm Gia Ngôn trầm mê hình tượng nam chính rùng mình một cái, ngẩng đầu mới nhìn thấy anh vẫn chưa uống trà sữa. "Sao anh không uống?"
Tạ Kế Hiên trầm thấp: "Chưa cắm ống hút."
Mạnh Vân Tinh kinh hãi nhìn, thật muốn kéo anh trai y tới xem xem.
Thẩm Gia Ngôn chỉ có thể cắm ống hút vào cho anh, Tạ Kế Hiên đầy máu sống lại, cắn ống hút, ở góc độ Thẩm Gia Ngôn không nhìn thấy, câu lên một bên khóe miệng với Mạnh Vân Tinh.
". . . . . ."
Tuyệt đối là bị hồn xuyên!
Lúc Mạnh Vân Tinh đi, còn nghĩ nhất định phải về nói với anh trai y, để cho anh trai y nghĩ cách cứu Tạ Kế Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac