Chương 41

10K 620 175
                                    

Chương 41

Mọi người liền thảo luận tiệc cưới, Thẩm Gia Ngôn chưa từng nghĩ, không cho ra ý kiến, chỉ nghe đám bạn tốt của Tạ Kế Hiên mày một câu tao một câu thảo luận.

Có người nói: "Tìm hải đảo, mấy cái chỗ tầm thường kia không cần, ai cũng có thể tới kết hôn, một chút cũng không đặc biệt."

"Mua hải đảo đi."

Thẩm Gia Ngôn nghe thần tiên bọn họ nói chuyện, không khỏi cảm thán, thế giới của người có tiền.

Tạ Kế Hiên hỏi cậu: "Em thích biển chứ?"

Trên thế giới này còn có ai không thích biển, Thẩm Gia Ngôn gật đầu, "Thích."

"Vậy chúng ta liền mua hải đảo."

". . . . . ."

Trần Phương nói: "Tao biết có nơi đang bán hải đảo, có thể ở trên đó xây nhà nghỉ dưỡng, rảnh rỗi thì tới nghỉ ngơi chút. Tới lúc đó làm tiệc cưới, bọn tao lái du thuyền máy bay tới, tìm bãi biển, tới lúc đó còn có thể chơi lặn, bắt cá gì đó."

Vừa nói lại rẽ tới chỗ khác, Đỗ Tử Tửu nói: "Tao còn tưởng Kế Hiên muốn cô đơn cả đời đấy, chưa từng thấy nói yêu đương, suốt ngày làm bạn với công việc, không nghĩ tới đảo mắt đã kết hôn rồi, còn lại chúng ta vẫn là cẩu độc thân."

Chưa từng yêu đương? Tô Minh Hạ không phải sao?

Trần Phương nói: "Hiệu suất làm việc của Kế Hiên chính là mạnh hơn chúng ta."

Đỗ Tử Tửu ngẫm nghĩ, quả thực, con đều sinh rồi.

Lúc này, Mạnh Vân Dương mở miệng nói: "Thẩm đại minh tinh thiếu kịch bản không, chỗ này của tôi có một đống kịch bản không tệ."

Mạnh Vân Tinh ở một bên chưa nói, Mạnh Vân Dương đã nói ra, "Em trai tôi viết kịch bản, đừng thấy nó còn nhỏ, nhưng giống mẹ tôi, có chút tài năng phương diện này." Hắn nói với Mạnh Vân Tinh: "Mày không phải mang theo kịch bản sao, cho nam thần xem xem."

Mạnh Vân Tinh vô cùng xấu hổ, thứ mà một thằng nhóc thối như y viết ra, tự mình rảnh rỗi không có chuyện làm xem chút là được, làm sao không biết xấu hổ đưa cho nam thần xem. Thẩm Gia Ngôn có thể cho rằng bị coi thường hay không đây, Mạnh Vân Tinh đầu cũng không ngẩng, trong lòng oán giận anh trai y quá nhiều lời, giới thiệu sơ qua không được sao. Đã sớm nói là không được nói chuyện kịch bản.

Lại nghe Thẩm Gia Ngôn cười nói: "Có thể a, có thể cho tôi xem không?"

Mạnh Vân Tinh chỉ có thể đưa cuốn vở tới, mắt phát sáng: "Xin chào nam thần, em là Mạnh Vân Tinh."

Có người thích mình, Thẩm Gia Ngôn tự nhiên rất vui vẻ, cẩn thận xem. Đây là một truyện trinh thám, nam chính là tộc đi làm theo motif cũ, sáng 9 tối 5, cuộc sống văn phòng khô khan đơn điệu, không có kịch tính gì, tình trạng giống như đại đa số người. Nhưng ngày nào đó, dưới một tình huống tình cờ, bị cuốn vào một vụ án giết người.

Ông chủ bị giết, năm người bao gồm cả nam chính trong đó đều trở thành đối tượng tình nghi, từ đó cuộc sống yên bình của nam chính bị phá vỡ, thiên tính trinh thám bị công việc đè ép dần dần mở ra, bắt đầu hành trình phá án mạo hiểm kích thích.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ