Chương 78
Sáng sớm, Tạ Kế Hiên ngồi ở bên bàn ăn, sắc mặt cực kỳ lãnh khốc.
Biểu tình nhìn trứng tráng trước mặt hết sức thống hận, cũng không nói chuyện, tư thái quần áo cự tuyệt tiếp xúc với người khác. Thẩm Gia Ngôn đụng đụng anh, "Ăn cơm đi, dưa chuột muối này ngon."
Đỗ Tử Tửu nói: "Cậu ta sao thế?" Trước kia từng thấy Tạ Kế Hiên như vậy, đừng nói không phản ứng Thẩm Gia Ngôn, Thẩm Gia Ngôn đi đâu, ánh mắt cũng đi theo, giống như sợ mất vậy. Hôm nay sao thế, quay đầu lại, Đỗ Tử Tửu vạn phần tò mò.
Thẩm Gia Ngôn lại nghĩ tới chuyện trên giường tối qua, không nhịn được cười. Hôm qua sau khi cậu "quác" một tiếng, Tạ Kế Hiên liền không làm tiếp nữa, hầm hừ túm chăn qua cuộn thành một cục sát rìa ngủ. Thẩm Gia Ngôn cảm giác mình làm có chút không đúng, dỗ hồi lâu cũng không động tĩnh, sau đó thật sự buồn ngủ, liền đi ngủ.
Kết quả sáng nay dậy vừa nhìn, Tạ đại tổng tài vẫn chưa nguôi giận, lúc này đang làm mình làm mẩy với cậu.
"Chắc không ngủ ngon đấy." Thẩm Gia Ngôn đương nhiên không thể nói ra sự thật Tạ đại tổng tài sợ vịt, sau khi bị cậu "quác" một tiếng, héo xuống, dù sao cũng phải chừa chút mặt mũi không phải sao.
Đỗ Tử Tửu cười cười: "Vậy sao, lần đầu tiên thấy cậu ta rời giường tức lớn vậy."
Bữa sáng có bánh bao nhân thịt lợn, dưa muối ngon miệng, cháo bí đỏ và sữa đậu nành bánh quẩy, một lát sau, phòng bếp lại bưng lên một chậu xương om tương. Thẩm Gia Ngôn bữa sang ăn khá nhẹ, nhưng lúc này cũng không chịu nổi mùi thơm của xương om tương, gặm một cục.
Cậu mút ngón tay, cầm cho Tạ Kế Hiên một cục nhiều thịt. Theo Trần Phương giới thiệu, tương này phương thức bí truyền độc nhất vô nhị của dân cư ở trấn nhỏ, được hắn không dễ dàng mua về. Tương làm ra, tươi ngon bóng loáng, đều có thể trộn với cơm trắng ăn. Làm xương om tương, đó gọi là đỉnh, hắn ăn gần 1 tháng rồi, vẫn chưa đủ.
Quả nhiên, mọi người đều cảm thấy ngon, một chậu lớn, chỉ chốc lát đã thấy đáy.
"Xương om tương này, phối với cháo trắng, uống rượu đều cực ngon, tới mức ăn xong vẫn muốn ăn." Trần Phương đắc ý: "Trước tiên để mọi người nếm thử chút ngon, trở về đẩy mạnh tiêu thụ cho tôi, sau này lại mua có thể giảm giá."
Có người nói: "Cậu làm đóng gói chân không đấy, có thể tiêu thụ trên mạng, mọi người mua cũng tiện."
Trần Phương hết sức không đồng ý, "Xương om tương của tôi chỉ chú trọng làm ngay ăn ngay, mới có thể phát huy trăm phần trăm mỹ vị của nó. Đóng túi chân không rồi tới miệng cậu thì không phải vị này nữa. Cậu phải tôn trọng thức ăn hiểu chưa, tôi tình nguyện kiếm ít tiền, cũng không làm sản phẩm kém chất lượng, đây là nguyên tắc."
"Cậu còn rất chú trọng." Mọi người đều cười.
"Đúng thế."
"Ông chủ Tạ, còn cần không?"
Trần Phương vừa hỏi, Thẩm Gia Ngôn cũng quay đầu nhìn, không nghĩ tới, Tạ Kế Hiên vừa nãy còn không ăn, không biết lúc nào đã ăn xong rồi. Khóe miệng lưu lại một chút tương, mặt không biểu tình nói: "Không phải tao ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac