Chương 53

9.1K 590 91
                                    

Chương 53

"Được, tôi đáp ứng với bà ly hôn với anh ấy."

"Cậu nói cái gì?"

Tạ phu nhân nghi ngờ mình nghe lầm, dưới sự chấn động, không kịp phản ứng, lời lẽ chuẩn bị xong cứ như vậy nghẹn trong cổ họng, hoàn toàn quên mất nói ra khỏi miệng thế nào. Khí thế chiến đấu giống như bóng bay bị chọc thủng, xì cái xẹp xuống.

Cậu ta không phải nên phủ nhận sao? Chết cũng không từ, khóc nói với bà hai người là chân ái, cho dù chết cũng không tách ra. Vô luận là đưa tiền hay quyền, cũng đừng nghĩ làm lung lay cậu! Sau đó sẽ trách bà một phen, khiến bà tỉnh ngộ, dùng sức mạnh của ngôn ngữ cảm động bà.

. . . . . .

Sao không dựa theo motif làm chứ!

Tại sao một chút cũng không giống với bộ phim luân lý gia đình mà bà xem hôm qua, cấu xé đâu rồi, khóc lóc đâu rồi, đại chiến ba trăm hiệp đâu rồi, bà nghênh ngang kiêu ngạo, Thẩm Gia Ngôn kiên trinh bất khuất đâu?? Bây giờ là tình huống gì, ai có thể nói cho bà biết!

Tức giận, sau này không bao giờ xem phim não tàn nữa!

Tạ phu nhân mông lung, não chết máy, đần ra.

Thẩm Gia Ngôn ôn tồn lặp lại: "Tôi đồng ý ly hôn với Tạ Kế Hiên."

"Cậu -" Nói cái gì cho phải đây, Tạ phu nhân dưới sự mông lung trợn mắt: "Cậu nói ly hôn là ly hôn?!"

". . . . . ."

?? Không thì sao?

Thẩm Gia Ngôn cười: "Bà không phải mong chúng tôi nhanh ly hôn sao?

"Đúng thế." Tạ phu nhân đầu óc hỗn loạn: "Nhưng mà, tôi vẫn chưa làm chuẩn bị xong đâu!"

". . . . . ." Cái này phải chuẩn bị cái gì.

Thẩm Gia Ngôn không muốn nói thêm nữa: "Chờ Tạ Kế Hiên làm xong đơn ly hôn tôi lập tức có thể ký.

Tạ phu nhân thật sự mông lung, bà thần bay phách lạc về đến nhà, đặt mông ngồi trên sofa, nghĩ không ra a nghĩ không ra. Rõ ràng cho cậu ta 3 trăm triệu không phải cũng nói không rời sao, sao lại đột nhiên đáp ứng?

Đổng Hạ Lãng cũng đi theo bà về, tới lấy lòng bác y, đừng nói chuyện y làm trợ lý với ba y, bằng không, y sẽ bị nhốt lại.

Đổng Hạ Lãng nhìn sắc mặt Tạ phu nhân, không dám lên tiếng, Tống Mĩ Hân từ trong nhà đi ra. Cô không nhận ra Đổng Hạ Lãng, tưởng là mời tới làm việc, nhìn sắc mặt bác của cô có chút không tốt lắm, cho rằng gặp phải chuyện lớn gì, lo lắng nói: "Bác, bác sao thế?"

Tạ phu nhân không phản ứng cô, Đổng Hạ Lãng nói: "Anh Thẩm muốn ly hôn với anh họ tôi."

"Với Tạ Kế Hiên sao?"

Đổng Hạ Lãng gật gật đầu, y bây giờ vẫn rất đau lòng, luôn cảm thấy Thẩm Gia Ngôn làm như vậy y có chút trách nhiệm.

Tống Mĩ Hân sợ hết hồn, thật sự sắp ly sao, sao lại đột ngột như vậy. Nhưng nếu ly hôn, bác của cô không phải nên cao hứng mới đúng sao, bà cho tới giờ mong chờ nhất không phải chính là hai người ly hôn sao.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ