Chương 77

10.3K 530 102
                                    

Chương 77

Tạ Kế Hiên ngã trên giường hồi lâu không động đậy.

Thẩm Gia Ngôn tự cảm thấy một đạp kia cũng không nặng, cũng không cảm thấy mình đá tới chỗ yếu hại cỡ nào. Nhìn Tạ Kế Hiên ngã xuống, cho rằng anh làm bộ, không phản ứng, nhưng mãi không dậy, cũng có chút lo lắng, sẽ không thật sự đá đau đi.

Thẩm Gia Ngôn đá anh một cái, "Ê."

Tạ Kế Hiên không động đậy, nhẹ nhàng ậm ừ một tiếng.

Yếu đuối vậy sao. Thẩm Gia Ngôn đứng dậy bò qua, đẩy: "Đừng giả bộ, em không đá phải anh."

Tạ Kế Hiên ậm ừ: "Đau."

Thẩm Gia Ngôn nghe động tĩnh của anh do dự, "Đau thật à?"

Tạ Kế Hiên gật gật đầu.

"Có muốn đi bệnh viện không?"

Tạ Kế Hiên ngẩng đầu, ánh mắt lóe sáng: "Không cần, em giúp anh xoa xoa là được."

". . . . . ."

Thẩm Gia Ngôn dứt khoát kéo chăn lại nằm xuống.

Tạ Kế Hiên tức giận: "Em mặc kệ anh?"

Thẩm Gia Ngôn không phản ứng.

"Anh đau chết làm sao đây?"

"Ai làm tâm sinh phúc cho em?"

(Tâm sinh phúc: ch chuyn y y)

". . . . . ."

Tức như vậy đủ cho chốc lát không chết được.

"Tạ tổng, tối muộn rồi, anh không ngủ người khác còn ngủ, ta có thể đừng làm ồn không?"

Tạ Kế Hiên hừ một tiếng.

Thẩm Gia Ngôn dỗ anh: "Anh ngày mai không đi làm sao?"

"Chân thứ 3 đều sắp bị vợ đá gãy còn đi làm cái gì."

". . . . . ."

"Vậy anh đưa em xem xem."

Tạ Kế Hiên đang muốn ngồi dậy, Thẩm Gia Ngôn nói: "Phiền đưa đèn pin cho em."

"Làm gì?"

"Nhỏ quá em sợ không nhìn thấy."

Sáng hôm sau, Thẩm Gia Ngôn dậy đã hơn 9h, đau lưng xuống giường. Hôm qua mặt mũi Tạ đại tổng tài chịu tổn thương, để chứng minh thân thủ hùng vĩ của mình, dùng tất cả vốn liếng, nếu không phải Thẩm Gia Ngôn đạp cho một cước, e là 9h cũng không tỉnh được.

Tạ phu nhân quả nhiên lại từ trong phòng Bảo Bảo đi ra ngoài, vui rạo rực ôm cháu trai bảo bối, giống như không nhìn thấy Tạ Kế Hiên.

Thật là có cháu trai rồi con trai là bức vẽ người thật gì đó.

Tống Mĩ Hân theo phía sau cầm vú cao su và đồ chơi.

Bảo Bảo hôm nay mặc áo liền quần hà mã nhỏ, trên khuôn mặt đỏ thấu, giống như trái táo nhỏ sắp chín. Thẩm Gia Ngôn yêu thích một hồi, Bảo Bảo không có núm vú cao su gặm, liền gặm ngón tay mình, Thẩm Gia Ngôn lấy ra cho nhóc, hôn hôn, nhóc con cười khanh khách.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ