Chương 20
". . . . . ." Không nghe hiểu anh đang nói gì . . . . . .
Thẩm Gia Ngôn cạn lời một hồi, nhưng không thể mặc kệ Tạ Kế Hiên, "Nơi này cách bệnh viện rất gần, nếu không tôi gọi xe cho anh nhé."
Tạ Kế Hiên thân tàn chí kiên: "Những người khác lái xe tôi ngồi không quen, còn có việc, tôi phải tiếp tục lên đường."
". . . . . ."
Lúc này, bạn của Thẩm Gia Ngôn nhìn sang xem xảy ra chuyện gì, "Sao thế Gia Ngôn, đây là bạn mày?"
Thẩm Gia Ngôn cười cười: "Ông chủ tao."
"Ui cha, nhân vật lớn như vậy mày còn để người ta đứng ở đây." Còn chống gậy, nhìn cực kỳ đáng thương, "Gặp mặt thì uống cùng một bữa đi, đến đến đến, chúng tôi vừa gọi 50 xiên thịt dê, đợi lát nữa gọi thêm món ăn, tán gẫu chút."
Thẩm Gia Ngôn vốn muốn cự tuyệt, thứ nhất, bọn họ và Tạ Kế Hiên không quen, không có chung đề tài gì, thứ hai, cái miệng kia của Tạ Kế Hiên rất quý giá, sợ rằng ngay cả quán ven đường gì đó cũng không biết.
Thẩm Gia Ngôn chờ Tạ Kế Hiên cự tuyệt.
Tạ đại tổng tài cau mày, hết sức miễn cưỡng, "Vậy thì ở chỗ này bổ sung chút sức lực rồi đi."
". . . . . ."
Trương Trí Thông ở bên cạnh Thẩm Gia Ngôn thêm một cái ghế nhựa, trong thời gian ngắn, mọi người đã trao đổi tên họ, bạn Thẩm Gia Ngôn trước giờ quen thuộc, nhào nhào gọi Tạ Kế Hiên là "Tạ tổng".
"Nào, Tạ tổng, nếm thử bia cân chỗ này chút, thật sự rất tuyệt." Có người rót cho Tạ Kế Hiên, đầy một ly, còn vẩy chút lên bàn, mặc dù Tạ Kế Hiên không có bệnh sạch sẽ gì, nhưng thích sạch sẽ là thật. Thẩm Gia Ngôn nhìn mà chân mày nhảy mãi, sợ Tạ Kế Hiên bộc phát.
Tạ Kế Hiên ngược lại không lên tiếng, người ta rót cho anh một ly anh liền uống hết, dẫn tới đám bạn Thẩm Gia Ngôn vỗ tay tán thưởng: "Tạ tổng là một người sảng khoái!"
"Không giống Gia Ngôn, còn nói mình phải giảm cân, hiện tại minh tinh cũng quá khổ."
Thẩm Gia Ngôn cảm giác mình quả thực khổ, không nói đột nhiên có nhóc thối, còn làm gãy chân cấp trên, cậu đột nhiên nảy sinh ý niệm tìm người coi một quẻ, xem xem có phải mình chọc phải thứ gì hay không.
Trước mặt mấy đứa bạn, Tạ Kế Hiên thoạt nhìn hết sức dễ ở chung, lúc ở cùng với cậu thì một chút cũng không giống, Thẩm Gia Ngôn cảm thấy đặc biệt khó tưởng tượng, cậu cảm thấy Tạ Kế Hiên nhất định là có chút say.
"Gia Ngôn, mày hiện tại có đối tượng chưa?" Trương Trí Thông đột nhiên nói.
Thẩm Gia Ngôn lắc đầu: "Chưa." Cậu hiện tại là một lòng một dạ nghĩ tới công việc, đâu có thời gian yêu đương, hơn nữa, trước không nhắc tới cái khác, trong bụng còn có nhãi thối đấy.
Tạ Kế Hiên ôm cánh tay, trên cao nhìn xuống: "Phải không?"
". . . . . ." Đúng thế.
Tạ Kế Hiên duỗi vào trong áo khoác móc ra một quyển sổ đỏ nhỏ, Thẩm Gia Ngôn sợ hết hồn, đây không phải giấy hôn thú của bọn họ sao? Tạ đại tổng tài làm sao còn tùy thân mang theo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac