Chương 30

13K 663 161
                                    

Chương 30

Thẩm Gia Ngôn trợn tròn mắt, làm sao lại đột nhiên công bố tin kết hôn? Đã nói lén lút kết hôn rồi lén lút ly hôn, ai cũng không ra, nếu như công bố, chẳng phải mọi người đều biết.

Sau khi kinh hãi, Mạnh Giản Minh cho thấy năng lực tiếp nhận đáng kinh ngạc, ở giới giải trí lăn lộn nhiều năm như vậy, trận chiến gì chưa gặp. Lập tức liền mưu kế, suy nghĩ đánh trả thế nào.

Thẩm Gia Ngôn không bình tĩnh được: "Hai chúng ta kết hôn không định nói với người khác, sẽ kết hôn lén lút." Tiếp đó lén lút ly hôn, coi như chuyện gì cũng chưa từng phát sinh.

Mạnh Giản Minh không rõ: "Chuyện lớn như vậy tại sao không nói ra, cũng không phải chuyện gì mất mặt."

Kỳ thực chân tướng thật sự rất mất mặt. Thẩm Gia Ngôn nhìn về phía Tạ Kế Hiên, nháy mắt với anh. Tạ Kế Hiên ngay cả biểu tình cún con càm đồ ăn cũng có thể nhìn ra, lúc này nhìn người lại không được. Nhìn xung quanh chính là không nhìn mắt Thẩm Gia Ngôn, trước khi mắt Thẩm Gia Ngôn sắp rút gân, rốt cuộc có chút lương tâm, nói với Mạnh Giản Minh: "Cậu định công bố thế nào?"

". . . . . ."

Mạnh Giản Minh nói: "Hiện tại hướng gió trên mạng đối với Gia Ngôn rất bất lợi, chuyện này xử lý không tốt liền sẽ để lại vết đen cho cậu ấy, nhưng không phải không giải quyết được. Các anh đã kết hôn, tin tức công bố ra ngoài, lời đồn Gia Ngôn quy tắc ngầm cũng tự sụp đổ."

"Trương Tam Lỗi càng không phải vấn đề, mọi người một cách tự nhiên sẽ nghĩ, đã có ông xã tổng tài, tại sao còn cần quy tắc ngầm với một đạo diễn phim mạng không hợp trào lưu như Trương Tam Lỗi, không cần chúng ta phủ nhận, mọi người cũng biết đây là giả, là đang bịa đặt."

Tạ Kế Hiên không biết nghe được cái gì, rất hài lòng gật đầu, quẳng ánh mắt tán dương với Mạnh Giản Minh.

Mạnh Giản Minh càng thêm yên tâm to gan nói tiếp: "Tôi chỉnh lý tất cả chi phí từ khi vào công ty tới giờ của Chu Tầm Chi, đầu tư ở trên người hắn. Tới lúc đó công bố tin kết hôn, chờ lúc hướng gió nghiêng về phía chúng ta, lập tức công bố những thứ này cho truyền thông, cũng nói rõ với đại chúng rằng, Tân Nguyên ký hợp đồng điều khoản quy định nghệ sĩ thời kỳ đầu không thể tự tiên hoạt động, là Chu Tầm Chi vi phạm hợp đồng trước."

"Như vậy có tác dụng không? Cảm giác fan vẫn sẽ mắng Tân Nguyên."

Mạnh Giản Minh nói: "Mấy cái này không phải cho fan nhìn, bọn họ nghĩ thế nào không sao cả, cho dù chúng ta giải thích, bọn họ vẫn sẽ không nghe, đây là cho người qua đường nhìn. Công đạo tự ở lòng người."

"Cậu xem." Hắn nói với Thẩm Gia Ngôn: "Chỉ cần công bố các cậu kết hôn, chuyện liền nước chảy thành sông, giải quyết dễ dàng, kế một hòn đá trúng hai con chim biết bao tốt."

Thẩm Gia Ngôn suy nghĩ một chút cũng cảm thấy rất tốt. Nhưng vừa công bố cái này, mọi người liền sẽ cho rằng cậu là gay, sau này đừng nghĩ có em gái nói yêu đương. Mặc dù cậu cũng không cảm giác mình sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, còn có thể thản nhiên yêu đương với khác phái hay không, nhưng chưa từng nghĩ tới biến thành gay a.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ