Chương 5
Phòng bao này còn xa hoa hơn của bọn họ, ghế sofa bằng da thật một màu, thảm lông dê, trên bàn đặt đĩa trái cây ly rượu, đèn treo bằng thủy tinh khiến cho trong phòng phủ kín một lớp màu xa hoa lãng phí. Hai bên sofa ngồi các ông chủ lớn tây trang giày da, Tạ Kế Hiên ở bên trong cùng.
Thẩm Gia Ngôn kiên trì đi theo Tôn Cường đi vào, mấy nam nữ bồi rượu ở đây Thẩm Gia Ngôn đều nhìn rất quen mắt, toàn là mấy gương mặt thân quen trên TV gần đây.
Tôn Cường cúi đầu khom lưng, đáng tiếc không ai chú ý tới hắn, Thẩm Gia Ngôn bị đẩy tới bên cạnh một người đàn ông trung niên ngồi xuống.
"Đây là Trương tổng, cậu chăm sóc cẩn thận."
"Anh Tôn, em -" Thẩm Gia Ngôn cho dù ngốc nữa cũng biết hiện tại xảy ra chuyện gì, nhận lỗi mà Tôn Cường nói chính là để cậu tới bồi rượu. Thẩm Gia Ngôn trước kia không phải chưa từng bồi người uống, nhưng đều là tính chất tụ tập, loại riêng tư này thật sự chưa từng có, bằng không cậu cũng sẽ không chen chân trong giới thảm như vậy.
Tôn Cường hung ác lườm cậu một cái, Thẩm Gia Ngôn lại nuốt lời xuống, thầm mắng một tiếng khốn kiếp, cậu biết ngay Tôn Cường sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cậu như vậy, quả nhiên không bình yên! Cái hố này e là đã sớm đào xong chờ cậu tới nhảy.
Tôn Cường rời đi, Thẩm Gia Ngôn ngồi trong đầm rồng hang hổ, cực kỳ cảm thấy cô độc vô trợ, lại không dám hành động thiếu suy nghĩ, một vòng ông chủ lớn, tùy tiện động đầu ngón tay cũng có thể làm cho cậu không sống tốt được.
"Cậu đi vào chính là vì ngồi không sao?" Trương tổng vểnh chân, ánh mắt dầu mỡ quét khuôn mặt Thẩm Gia Ngôn.
Thẩm Gia Ngôn vội vàng rót đầy chén rượu rỗng cho Trương tổng, cẩn thận đưa tới.
Trương tổng ung dung nhận lấy, uống một hớp, "Cậu tên là gì?"
"Thẩm Gia Ngôn." Đi một bước nhìn một bước thôi, Thẩm Gia Ngôn ứng phó, uống rượu cũng không phải chuyện sỉ nhục, hơn nữa cái cấp bậc này của cậu, người ta e rằng còn chướng mắt đấy.
"Tên không tệ."
Lúc không biết làm phản ứng gì, Thẩm Gia Ngôn chỉ cười khan, cậu nhìn vị Trương tổng này, mặc dù người mỡ màng chút, nhưng nói chuyện cảm giác vẫn rất tốt, thật sự cũng không có cảm giác bài xích như vậy.
Thẩm Gia Ngôn ngồi cách Tạ Kế Hiên khá xa, cậu lặng lẽ nhìn Tạ Kế Hiên một cái. Tạ Kế Hiên ngồi một mình, đường cong gò má sắc bén giống như lưỡi dao đã tuốt khỏi vỏ vậy, dáng vẻ lạnh lẽo không phục tùng cực kỳ khó trị. Phú gia công tử ca đối diện nói chuyện với anh ôm một nữ minh tinh, Thẩm Gia Ngôn nhìn một cái, nước trong miệng thiếu chút nữa phun ra.
Vị thiếu gia có tiền này đói khát khó nhịn, trước mặt nhiều người như vậy liền xoa nắn nguyệt câu (*), nữ minh tinh cũng không phản kháng, lấy lòng ôm lấy cổ gã.
((*) chỗ này chỉ sờ zú)
Nữ minh tinh này còn là sư tỷ của Thẩm Gia Ngôn. Thẩm Gia Ngôn không phục, đều là nghệ sĩ của Tân Nguyên, sao cậu ngay cả lô kéo làm quen cũng không được, sư tỷ và ảnh đế Tần có thể thoải mái quy tắc ngầm, Tạ Kế Hiên sao lại phân biệt đối xử như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac