Chương 26
Thẩm Gia Ngôn vẫn cẩn thận nhìn, xác định không phải mình nhìn nhầm, thật sự là giường của mình.
Cậu nhịn không được hỏi: "Tạ tổng, anh đang ở trên giường tôi sao?"
Tạ Kế Hiên ngừng một chút, ánh mắt lóe lên, "Phòng tôi có bọ."
"Bọ cái gì, sau tủ giày có thuốc diệt côn trùng, anh phun phun xem có tác dụng không." Gián sao? Thẩm Gia Ngôn thật sự không xác định, căn phòng kia lâu lắm không có người ở, khả năng có sâu đi.
"Hôm nay muộn lắm rồi, tôi ngày mai sẽ phun." Tạ Kế Hiên ngáp một cái, hai người nói thêm hai câu liền kết thúc cuộc gọi.
Một tuần sau, Tạ Kế Hiên buổi tối ngày nào đó lại gửi tới trò chuyện video, như cũ nằm ở trên giường, Thẩm Gia Ngôn kinh ngạc phát hiện, ngủ vẫn là giường mình. Cậu còn tưởng bọ đã sớm giết chết, cư nhiên vẫn chưa giết xong sao?
"Tạ tổng, thuốc diệt côn trùng không có tác dụng, có thể tìm công ty dọn dẹp từ trong ra ngoài vệ sinh một lần."
Tạ Kế Hiên mặt không biểu tình nói: "Công ty dọn dẹp quá đắt."
". . . . . ."
Thật sự đắt quá ha.
"Vậy anh trước ở trong phòng tôi đi." Trước mắt cũng không có cách, chỉ có thể làm như vậy, cậu mặc dù cũng thích sạch sẽ nhưng không có khiết phích, nếu như là Tạ Kế Hiên, cậu suy nghĩ một chút cảm thấy có thể tiếp nhận.
Tạ Kế Hiên bất đắc dĩ nói: "Cũng chỉ có thể như vậy."
Dứt lời nhìn Thẩm Gia Ngôn nói: "Gần đây vẫn ổn chứ, bảo bảo có quấy không?"
Giai đoạn trước ói cực kỳ lợi hại, nhưng chỉ cần chống đỡ qua, sau này vẫn khá tốt, hiện tại Thẩm Gia Ngôn đã không còn động tý là ói, chỉ là khẩu vị trở nên lớn, dù sao cũng hai người, cần dinh dưỡng gấp đôi. "Không có, rất ngoan."
"Nếu như có tình huống gì nhất định phải nói cho tôi biết, đúng rồi, tôi muốn tìm chuyên gia dinh dưỡng và bảo mẫu cho cậu đặc biệt chăm sóc cuộc sống bên ngoài của cậu."
". . . . . ." Tìm dọn dẹp anh không phải chê đắt sao? Chuyên gia dinh dưỡng và bảo mẫu chẳng phải là muốn phá sản. Thẩm Gia Ngôn cười cười: "Không cần đâu, ở đây lắm thầy nhiều ma, quá không tiện, có Tiểu Đổng chăm sóc tôi là được rồi."
"Cậu ta làm được không?"
Lúc này, Tiểu Đổng vừa lúc gõ cửa đi vào, đưa miến chua cay cho Thẩm Gia Ngôn, thính tai nghe được, vội vàng nói: "Tạ tổng, tôi làm tốt lắm, cần cù chăm chỉ chịu mệt nhọc, một chút cũng không lười biếng!"
Thẩm Gia Ngôn cũng nói giúp: "Tiểu Đổng chịu khó nhất, chuyện gì tôi phân phó cậu ấy cũng có thể làm tốt."
Đổng Hạ Lãng nghe được Thẩm Gia Ngôn khích lệ, cảm động hết sức, kích động nắm lấy tay Thẩm Gia Ngôn: "Cám ơn anh Thẩm, anh Thẩm anh là người tốt!"
Nghe được tiếng ho khan đối diện, Đổng Hạ Lãng vội vàng buông tay ra, "Anh Thẩm, anh có việc gọi em, em đi trước đây." Đi lên liếc màn hình điện thoại một cái, cầm đĩa chuồn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac