Chương 24
Thẩm Gia Ngôn trước mắt cũng không tiện đi, nếu không nhìn cực kỳ khả nghi.
Cứ như vậy kiên trì đi vào, "Xin chào Tạ phu nhân."
Tạ phu nhân ngẩng mắt nhìn thấy cậu, có chút nhìn quen mắt, nhưng bà không nhớ ra: "Cậu là?" Bà cảnh giác, chàng trai này lớn lên đẹp như vậy, dáng vẻ này vừa nhìn đã không phải người bình thường.
"Chúng ta từng gặp mặt rồi, Tạ phu nhân, tôi là nghệ sĩ của Tân Nguyên, Thẩm Gia Ngôn."
Tạ phu nhân có chút ấn tượng, "Sao cậu lại ở đây?"
"Chân Tạ tổng gãy tôi không thể trốn tránh trách nhiệm, để tỏ lòng áy náy, tôi ở đây chăm sóc anh ấy."
Ơ hơ. Gan lớn thật, còn biết tự nổ phải không, bà nói mà, tại sao Tạ Kế Hiên khoảng thời gian này không về nhà, hóa ra là ở bên ngoài bao dưỡng tiểu minh tinh, còn ăn cỏ dại, tìm tới nghệ sĩ nam công ty mình.
Tạ phu nhân tức không biết đánh đâu, "Tạ Kế Hiên đâu?"
"Anh ấy lập tức tới đây ạ."
"Cám ơn cậu chăm sóc nó, sau này nơi này nhân viên chăm sóc và bảo mẫu chăm sóc nó là được, cậu có thể về nhà."
Thật sao? Thẩm Gia Ngôn vui vẻ suýt chút nữa bật cười, cậu không thích ở nhà người ta, rất bị gò bó. Không thể để trần chân giẫm sofa, cũng không thể mặc quần cộc áo lót đi tới đi lui, miễn bàn bao khó chịu. Tạ Kế Hiên cũng sắp khỏi rồi, có người tới chăm sóc anh ta, vậy cậu có thể yên tâm rời đi.
Cậu nhịn xuống vẻ mặt vui vẻ. "Tôi hiện tại liền đi sao?"
Còn cố gắng trấn định, bị ngay mặt đuổi đi cũng không tức giận, có thể giữ được tâm tình mình, tâm cơ rất sâu a, cũng không thể xem thường.
Tạ phu nhân gật đầu.
Thẩm Gia Ngôn vào phòng thu dọn đồ, rất nhanh đã thu dọn xong, đóng cửa lại đang định đi, Tạ Kế Hiên trở về, nhíu mày nhìn cậu: "Cậu làm gì?"
Không đợi Thẩm Gia Ngôn mở miệng, Tạ phu nhân nói: "Mẹ gọi bảo mẫu tới đây cho con, sau này không cần phiền phức người khác nữa."
"Mẹ tới đây có chuyện gì sao?" Tạ Kế Hiên chống gậy, cũng không để Thẩm Gia Ngôn đi.
"Không có việc thì không thể tới thăm con hả, con ngồi xuống, mẹ mang canh xương cho con, con nhanh chóng nhân lúc còn nóng uống đi." Hôm nay bà chính là phải giúp đánh dã uyên ương, ai can cũng không được. Khí thế cao như vậy không thể thua, lập tức lấy dáng vẻ của Tạ phu nhân ra, uy nghiêm 10 phần chỉ huy.
Thẩm Gia Ngôn nhớ tới canh xương hồi đó Tạ phu nhân đưa, Tạ Kế Hiên sau khi uống xong toàn thân đỏ ửng giống như trứng tôm, trong lòng cảm thấy buồn cười, suýt chút nữa bật cười, vội vàng cúi đầu, che giấu biểu tình.
Yo, còn ủy khuất nữa, bắt đầu bán đáng thương rồi, Tạ phu nhân âm thầm hừ một tiếng.
Nhìn dáng vẻ Thẩm Gia Ngôn như thế, ánh mắt Tạ Kế Hiên sâu mấy phần, ôn nhu nói với Thẩm Gia Ngôn: "Cậu yên tâm, tôi sẽ không để cho cậu chịu ủy khuất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac