Chương 36

10.3K 622 109
                                    

Chương 36

Thẩm Gia Ngôn vì vậy ngày ngày chú ý lúc nào thì lên hộ khẩu, Tạ Kế Hiên ngược lại vẫn luôn không nhắc tới, dường như chỉ có cậu nhớ trong lòng. Thẩm Gia Ngôn ngày nào đó lúc ăn cơm không nhịn được, suy nghĩ hỏi ra thế nào.

Tạ Kế Hiên thấy cậu muốn nói lại thôi, mở miệng trước: "Sao thế?"

Có người bắt đầu, Thẩm Gia Ngôn liền dễ nói: "Bảo bảo bao giờ thì lên hộ khẩu hả?"

Trên tay Tạ Kế Hiên ngừng lại, mắt nhìn sang: "Cậu hỏi vấn đề này làm gì?"

Tư thế như lâm đại địch này là chuyện gì? Thẩm Gia Ngôn còn tưởng mình nói sai: "Tôi chỉ hỏi thôi."

Tạ Kế Hiên vèo vèo ăn xong: "Bây giờ vẫn chưa làm được."

"Vì sao vậy?" Không phải là vừa sinh ra đã có thể làm sao, chẳng lẽ cậu nhớ nhầm?

Tạ Kế Hiên giải thích: "Tôi bởi vì có tiền, giải quyết cực kỳ phiền toái, không chỉ có phải kiểm tra nguồn gốc thu nhập, còn phải xem tài sản công ty có vấn đề hay không, ít nhất phải nửa năm nữa đi."

". . . . . ." Thật sao?

Cậu thở dài: "Người có tiền thật sự không dễ làm."

". . . . . ."

Thẩm Gia Ngôn hôm nay có livestream, lúc có phim sắp ra livestream đều sẽ khá dồn dập, cách cậu lần trước livestream đã qua hơn 1 tháng rồi. Thẩm Gia Ngôn thỉnh thoảng xem kênh livestream của mình, mỗi lần nhìn thấy lượng view livestream hồi đó của cậu và Tạ Kế Hiên đều kinh ngạc không thôi, 9 chữ số, vậy mà nhiều người như vậy tới xem cậu và Tạ Kế Hiên "show ân ái" sao?

Weibo đã sớm thông báo thời gian livestream, livestream vừa mở, quá nhiều người tiến vào, nghẽn 1 phút mới ổn. Thẩm Gia Ngôn tập luyện xong vừa tắm rửa, tóc còn hơi chút ẩm ướt, phối hợp với T-shirt quần jean, lập tức trẻ lại về lúc hơn 20 tuổi.

Cậu lên tiếng chào hỏi, comment lướt quá nhanh, chỉ có thể nhìn thấy chào hỏi đơn giản.

"Ăn cơm rồi chứ?" Cậu hỏi, lớn lên đẹp mắt chính là cái gì cũng không nói, cũng có rất nhiều người liếm nhan. Càng đừng nhắc tới nụ cười này của Thẩm Gia Ngôn, giống như bạn trai hot boy trường đâu đó đến, âm thanh ôn nhu lập tức đánh chìm người.

Cậu nhìn comment hỏi cậu ăn cơm chưa, lắc đầu: "Tôi vẫn chưa ăn, phải giảm cân." Mạnh Giản Minh thậm chí đặt thực đơn giảm cân cho cậu, tác dụng còn rất không tệ, kiểm soát hấp thụ calo, tập luyện hiệu quả gấp bội.

Minh tinh bình thường đều thích hình tượng ăn hàng, lộ ra vẻ đáng yêu, trên thực tế đối với hấp thụ đường cực kỳ nghiêm khắc. Lên ảnh sẽ kéo chiều rộng người ta gấp đôi, cơm cũng không thể ăn nhiều, càng đừng nhắc tới những cái khác.

Là ăn hàng hay là ăn xong liền ói chỉ có bản thân biết.

Trên thực tế fan cũng biết là xảy ra chuyện gì, chỉ là fan đeo kính lọc lên, thần tượng nói thế nào cũng nguyện ý tin tưởng.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ