Chương 59

10.5K 607 99
                                    

Chương 59

Vì lần hẹn này, Tạ Kế Hiên làm chuẩn bị đầy đủ.

Trước một ngày kêu thư ký Hoàng đóng gói hành lý, chuẩn bị máy ảnh, hòm thuốc, túi ngủ, ống nhòm các loại.

Thư ký Hoàng sáng sớm đã nghe ông chủ nói với hắn sắp đi du lịch, còn là Thẩm Gia Ngôn chủ động hẹn người, làm thư ký, nhìn ông chủ cực khổ thầm mến rốt cục có hồi báo, cũng thay ông chủ vui vẻ, thế là cần cù chăm chỉ, chuẩn bị một đống đồ lớn, đóng gói hai vali lớn mới thôi.

Tạ Kế Hiên nhìn nhưng không vừa ý, tính toán một lần, còn chưa mua áo tắm, thế là lái xe đi mua quần bơi. Chọn nửa giờ, mới dưới sự đề cử của nhân viên cửa hàng, mua một cái quần bơi của nhà thiết kế nổi tiếng nghe nói cực kỳ mốt, có thể tôn vóc người lên.

Tạ Kế Hiên đêm đó mặc thử chút, tắm xong đứng trước gương, mặc quần bơi mới mua, trái nhìn phải nhìn, cực kỳ hài lòng. Quần bơi quả thực thiết kế vô cùng tốt, có thể phóng đại sự ưu mỹ của vóc người, nhất là đường eo, Tạ đại tổng tài hận không thể hiện tại lập tức ra biển, để cho Thẩm Gia Ngôn ngắm thân hình kiện mỹ của anh.

Trằn trọc trở mình, hưng phấn cả đêm ngủ không ngon, nhưng bởi vì hạnh phúc trong tầm mắt, tinh thần của Tạ đại tổng tài nhìn vẫn ổn.

Thẩm Gia Ngôn sáng sớm đã lái xe tới đây, cậu hồi năm mới đã mua một cái xe thương vụ phổ thông hơn 20 vạn, bình thường rất ít lái, mua cũng chưa lái được hai lần, đây là lần đầu tiên có người lái.

Thừa dịp Thẩm Gia Ngôn đi nhìn Bảo Bảo, thư ký Hoàng xếp hành lý lên xe.

Bảo Bảo nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn, mắt phát sáng, đạp muốn tới trong ngực Thẩm Gia Ngôn, Thẩm Gia Ngôn nhanh chóng bế nhóc lên. Hiện tại đã hơn 4 tháng, có thể rõ ràng nhìn thấy người, nhìn thấy ba ba ruột của nhóc, bong bóng nước miếng phì phì, Thẩm Gia Ngôn cầm khăn lau nước miếng cho nhóc.

Nhóc con cười tinh thần, giống như cún con thích chí. Cười một cái, khuôn mặt nhỏ ú thịt nổi lên, Thẩm Gia Ngôn chọt chọt, nhóc con liền cong mắt lên, giống như chạm vào chốt mở người máy vậy, Thẩm Gia Ngôn còn không biết mình lúc nào thì mua được đồ chơi vui như vậy.

"Gọi bá bá."

(Bá bá: gi lái đi ca "ba ba")

"Phì phì."

"Báo cáo, người máy này chỉ biết phun bọt nước miếng, tôi muốn xin sửa chữa."

Thẩm Gia Ngôn vén quần áo nhỏ của nhóc lên, hôn hôn bụng nhóc, phát ra tiếng "bẹp", nhóc con thích thú, dùng sức đạp. Thẩm Gia Ngôn sợ nhóc mệt, dùng thảm lông nhỏ in hình vịt vàng bao nhóc lại, nhóc con không nhúc nhích được, chỉ có thể hướng về phía cậu phun bọt nước miếng.

Thẩm Gia Ngôn dỗ hồi lâu, mới lưu luyến không rời đặt xuống, Bảo Bảo hưng phấn thì hưng phấn, đặt xuống chưa tới một lát đã ngủ mất.

Hai người lên xe, xuất phát về phía mục đích.

Thẩm Gia Ngôn thoạt nhìn rất vui vẻ, "Em làm đồ ăn rồi, chúng ta hôm nay đi picnic."

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ