Chương 56
Hiện tại cũng sắp 12h, Tạ Kế Hiên không phải nên ở nhà sao?
Hơn nữa điệu bộ này, sao có chút ý tứ bắt gian vậy?
Lúc này, nhân viên làm việc tiến vào, Tạ Kế Hiên cũng thuận thế ngồi ở bên cạnh Thẩm Gia Ngôn.
"Muộn vậy còn chưa đi hả?" Thẩm Gia Ngôn tò mò hỏi một câu.
"Anh chờ em cùng đi.
Thôi Chính Khâm nhìn một cái, không phải sắp ly hôn sao? Vẫn ở cùng nhau sao?
Tạ Kế Hiên giống như là nói cho ai nghe: "Anh mua đồ ngủ mới cho em, em về thử xem."
". . . . . ."
Dừng lại! Đây là nội dung phim lúng túng khiến cho người ta cảm thấy xấu hổ gì đó. Thẩm Gia Ngôn hiểu đại khái, Tạ Kế Hiên không phải là đang nói cho Thôi Chính Khâm nghe chứ, câu vừa nãy anh nghe thấy? Nói thật, Thẩm Gia Ngôn căn bản không để ở trong lòng, Thôi Chính Khâm chính là đang nói giỡn thôi, trước kia cũng đã nói, nhưng cũng không thấy y làm gì.
Thẩm Gia Ngôn cũng không chọc rách sự thật đã tách ra của hai người, chỉ là mơ hồ đáp ứng một tiếng.
Tạ Kế Hiên thế là ưỡn thẳng sống lưng, bá khí lộ ra tư thế chính cung.
. . . . . .
Dường như đang nhắn nhủ nhà ngươi không vượt qua được ông đây đâu.
Thôi Chính Khâm yên lặng hí hoáy đàn ghi-ta không nói chuyện, lúc rời đi tiễn bọn họ đến cửa. Nhìn bóng dáng hai người rời đi có chút bừng tỉnh, trước kia còn không có cảm giác gì, hiện tại càng nhìn hai người càng thấy xứng đôi, ngay cả bóng lưng cũng không biết bắt đầu từ khi nào có ăn ý, nhìn thôi đã biết là một đôi, chẳng lẽ đây chính là cái gọi là tướng phu thê?
Bất kể có phải sắp ly hôn hay không, y e rằng cũng không có cơ hội gì.
Có người đã định trước trời sinh một đôi, người khác cố gắng thay thế, cũng bất quá là hàng thứ đẳng mà thôi.
Tạ đại tổng tài một đường đi theo tới nhà trọ của người ta, nhưng đến cửa Thẩm Gia Ngôn không để cho vào. Tạ Kế Hiên không động đậy, "Ở chỗ này quen chưa?"
"Vẫn ổn." Mặc dù không có rộng rãi sáng sủa như biệt thự lớn, nhưng điều kiện còn kém hơn bây giờ cậu cũng không phải chưa từng ở, cho nên không có ảnh hưởng gì.
"Nhớ Bảo Bảo không?"
Nhớ! Có lúc nhớ tới ngủ không yên, nhắc tới Bảo Bảo vẻ mặt Thẩm Gia Ngôn thâm trầm rất nhiều, "Nhóc con thế nào rồi?"
"Đã khóc một hồi, được tôi cầm ảnh của cậu lừa gạt."
". . . . . ." Vậy hả, dựa vào hơn 10 nghìn tấm hình trong máy tính của anh có thể lừa được 1 năm rưỡi.
Tạ Kế Hiên lấy điện thoại ra, cho Thẩm Gia Ngôn xem video anh quay Bảo Bảo. Ấn phát hình, nhãi con mà ngày đêm nhớ nhung trở nên chân thật sống động. Hôm nay mặc quần áo nhỏ hình gà con, lúc đạp lộ ra bụng trắng trắng, tròn vo, hẳn là vừa uống xong sữa, tinh thần vô cùng tốt, đang hứng thú gặm tay thịt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac