Chương 54
Hai người mặt đối mặt, nhưng không ai mở miệng trước.
Đổng Hạ Lãng thức thời vội vàng chuồn.
Tạ Kế Hiên hỏi: "Sao lại đột nhiên dọn đi, cũng không nói với tôi một tiếng."
Thẩm Gia Ngôn nói: "Anh không phải ngốc sao?"
Ánh mắt Tạ Kế Hiên chợt lóe, Thẩm Gia Ngôn nói: "Anh cũng biết tôi là minh tinh, người yêu là một kẻ ngốc đối với tôi ảnh hưởng không tốt."
". . . . . ."
Thẩm Gia Ngôn thở dài, Tạ Kế Hiên vừa nghe ánh mắt sáng lên, thở dài rồi, hối hận rồi, anh vẫn có hi vọng.
Thẩm Gia Ngôn nói: "Đi vội quá quên mất dời tài sản."
". . . . . ."
"Anh hiện tại vẫn ngốc sao? Nếu còn ngốc tôi quay về dùng máy tính trong thư phòng anh nhé? Cũng chỉ muốn download trò chơi thôi, không phải muốn dời tài sản." Thẩm Gia Ngôn chớp hai mắt "chân thành", thương lượng.
". . . . . ."
"Xin lỗi." Tạ đại tổng tài lỗ tai đỏ hồi lâu, trịnh trọng nói xin lỗi, "Kỳ thực tôi không ngốc."
". . . . . ." Thực không dám giấu tôi đã sớm nhìn ra.
Thế giới tự mình nói mình ngốc cũng chỉ có anh.
Thẩm Gia Ngôn cười: "Không giả bộ nữa?" Kỹ thuật diễn vụng về kia của Tạ Kế Hiên cũng chỉ có thể lừa gạt bản thân, có vết xe đổ chân gãy, cậu cũng không dễ lừa vậy nữa.
Hơn nữa, lần đầu tiên nghe nói kẻ ngu nói mình ngu, người uống rượu say còn nói mình chưa say đấy, một chút giác ngộ cũng không có.
Cậu biết Tạ Kế Hiên cũng không phải thật tâm muốn lừa cậu, chỉ là quá khép kín bản thân, về phần tại sao, chờ lúc anh nguyện ý nói tự nhiên sẽ nói với cậu.
Tạ Kế Hiên một bộ biểu tình cậu vậy mà biết được.
. . . . . .
Hai người lại trầm mặc, Tạ Kế Hiên mở miệng: "Tôi -"
Thẩm Gia Ngôn chờ.
Một lần không thành, Tạ Kế Hiên lại thử nói: "Tôi thíc -"
Thẩm Gia Ngôn có chút bất đắc dĩ: "Tạ tổng, đơn ly hôn chuẩn bị xong nhớ đưa cho tôi, trước khi kết hôn chúng ta đã nói, sinh con xong liền ly hôn, hiện tại con cũng sinh rồi, là lúc thực hiện lời hứa." Cậu kỳ thực đã sớm suy nghĩ chuyện này, sở dĩ chậm chạp không nói ra, một là luyến tiếc bảo bảo, hai là thời gian càng dài, lúc ngay mặt đối diện với Tạ Kế Hiên, không biết vì sao cậu không biết mở miệng thế nào.
Vừa lúc mượn chuyện hôm qua cố hạ quyết tâm, một là không làm hai là không ngừng, hôm đó liền dọn đi.
Tạ phu nhân hẳn là rất cao hứng.
"Bà chị." Bạn tốt Mạnh phu nhân của Tạ phu nhân dẫn theo mấy lão thái thái mặc điệu thấp hoa lệ tìm tới tận cửa, hào hứng vội vàng cho Tạ phu nhân xem kiểu tóc vừa uốn của mình: "Em nói với chị, đây là em đặc biệt tìm người dựa theo kiểu tóc của nữ chính trong quảng cáo mới của Tiểu Thẩm làm, mọi người đều nói rất đẹp, còn hợp hơn cả nữ chính đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac