Chương 10

19.6K 1K 475
                                    

Chương 10

Nghe thấy phải kết hôn dọa Thẩm Gia Ngôn kêu to một tiếng, tiến triển sự tình có chút vượt quá tưởng tượng của cậu: "Không cần anh chịu trách nhiệm . . . . . ."

Tạ Kế Hiên lời lẽ chính nghĩa: "Nguyên tắc làm người của tôi không cho phép tôi bội tình bạc nghĩa, đã làm ra thì phải chịu trách nhiệm đến cùng, nếu không tôi không còn mặt mũi làm người!"

. . . . . .

Nhìn Tạ Kế Hiên quyết tuyệt như vậy, lời cự tuyệt của Thẩm Gia Ngôn thậm chí có chút không nói lên lời, "Dù sao anh cũng là cha của đứa nhỏ." Thẩm Gia Ngôn vẫn không cách nào nhìn Tạ Kế Hiên, những lời này cũng là cắn chặt răng mới nói ra, vành tai xấu hổ tới sắp nhỏ máu: "Nếu như anh cần nó, tôi tin anh nhất định có thể chăm sóc nó tốt." Tạ gia có tiền như vậy, nhóc con ít nhất áo cơm không lo.

Thẩm Gia Ngôn kỳ thực cũng rất không lỡ, cậu đã 27, đối với gia đình và con cái có khát vọng trời sinh, mặc dù chưa từng nghĩ sẽ tự mình sinh, nhưng ở chung sẽ có tình cảm.

"Nhưng kết hôn vẫn là suy nghĩ kỹ thêm tốt hơn."

Tạ Kế Hiên híp mắt: "Cậu không muốn?"

Thẩm Gia Ngôn chính là không muốn cũng không thể nói rõ nha, vội vàng nói: "Tôi là vì Tạ tổng suy nghĩ."

Tạ Kế Hiên hiên ngang lẫm liệt nói: "Tôi cũng là vì đứa nhỏ, hơn nữa đơn thân không dễ làm hộ khẩu, còn bị người kỳ thị, vì tương lai của con, cậu cũng không muốn nó có một nhân sinh bất hạnh chứ?"

? ? ?

Anh đại lão một phương còn cần lo lắng chuyện làm hộ khẩu? Bị người kỳ thị? Ngậm thìa vàng sinh ra chỉ sẽ được người ôm đùi được chứ?

"Nhờ chút quan hệ làm rất dễ dàng."

Tạ Kế Hiên nghiêm túc nói: "Chuyện phạm pháp loạn kỷ cương, tôi sẽ không làm."

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Trương tổng bên sông Đại Minh vẫn ổn chứ.

Bởi vì sợ gây mê có ảnh hưởng tới thai nhi, Thẩm Gia Ngôn ở viện quan sát cả đêm. Có Tạ Kế Hiên ở đây, cậu và nhóc con trong bụng ở phòng bệnh cao cấp, phòng bệnh cao cấp nơi này cực kỳ khoa trương, không khác gì biệt thự. Căn Thẩm Gia Ngôn ở, được Tạ Kế Hiên tự mua, trước kia tới ở hai lần, coi như là một trong những chỗ ở của anh.

Thẩm Gia Ngôn là dựng phu, để ngừa ngoài ý muốn, liền ở lại lầu 1. Kỳ thực ngoại trừ có chút buồn ngủ, Thẩm Gia Ngôn không có cảm giác quá lớn, lúc ăn cơm tối xong, Đỗ Tử Tửu đích thân tới cửa, làm kiểm tra cho cậu.

"Lúc tôi ấn, chỗ nào không thoải mái, cậu nói cho tôi biết." Đỗ Tử Tửu đang muốn vén áo Thẩm Gia Ngôn lên, Tạ Kế Hiên nói: "Cách quần áo ấn không được sao?"

"Cách quần áo ấn không có cảm giác." Đỗ Tử Tửu hiểu rõ: "Mày yên tâm tao sẽ không chiếm tiện nghi của cậu ấy."

Thẩm Gia Ngôn tự nhiên sẽ không cho rằng Tạ Kế Hiên có dục độc chiếm với cậu, cậu nói với Đỗ Tử Tửu: "Tạ tổng không phải là ý tứ này, anh ấy chỉ là không quá thích ứng với việc người khác ở trước mặt anh ấy để ngực lộ zú, không sao đâu, bác sĩ Đỗ ấn thế nào thì cứ ấn thế đó đi."

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ