Chương 34

11.9K 627 131
                                    

Chương 34

Thẩm Gia Ngôn sửng sốt, không rõ anh đây là ý tứ gì, suy nghĩ một chút nhịn không được: "Tạ tổng, bụng tôi không đau."

Tạ Kế Hiên nói đương nhiên: "Bụng tôi đau."

". . . . . ."

Đây là cái trò chơi đau bụng thì phải dắt tay gì đó sao.

Thẩm Gia Ngôn quan tâm nói: "Có muốn tới bệnh viện khám không?" Tạ Kế Hiên khoảng thời gian này tới nay bận rộn đều sắp chân không chạm đất rồi, cậu đợt này nằm viện, người này sáng sớm bay sang nước ngoài làm việc, nửa đêm 12h lại bay về, còn có thể có tinh lực đến thăm nhóc con, Thẩm Gia Ngôn nhìn bội phục không thôi. Có thể làm người có tiền không phải không có đạo lý.

Tạ Kế Hiên nhíu mày: "Chuyện nhỏ nhịn chút là qua thôi, tôi không thích phô trương lãng phí."

". . . . . ." Vậy sao?

Anh nói như vậy Thẩm Gia Ngôn cũng không có cách nào, chỉ có thể để cho anh nắm, coi như có qua có lại, cậu cũng không phải loại người không biết tốt xấu, người ta đã giúp mình, không có đạo lý cậu sẽ cự tuyệt.

Hai người cứ như vậy nắm tay một giấc tới trời sáng, buổi sáng lúc tỉnh dậy, Thẩm Gia Ngôn mở mắt ra đã nhìn thấy cái đầu tóc như nhung trên đầu vai mình. Tạ Kế Hiên không biết lúc nào thì dựa tới, cách cậu cực kỳ gần, có thể ngửi thấy được mùi dầu gội tươi mát.

Thẩm Gia Ngôn muốn đứng dậy đi toilet, dịch đầu Tạ Kế Hiên qua một chút, không đợi đứng dậy, lại trượt dựa tới, lại dịch, lại trượt về. Thẩm Gia Ngôn không dịch được nữa, ngừng lại, lúc này tay vẫn bị nắm, cư nhiên không rút ra được. Thẩm Gia Ngôn cầm gối lót lên cho Tạ Kế Hiên, lại tách từng ngón tay ra, mới rốt cục có thể đi toilet.

Lúc Thẩm Gia Ngôn ra ngoài, nhóc con đã uống xong sữa, đang nằm trên giường sơ sinh tự mình chơi, nói là chơi, kỳ thực ngay cả người cũng không thể lật, chỉ có thể động động tay đá đá chân. Thẩm Gia Ngôn ôm lấy nhóc, nhóc lập tức hoạt bát, pu pi mở ra miệng nhỏ còn chưa mọc răng.

Thẩm Gia Ngôn hôn hôn mặt nhóc, nhóc con uốn éo càng thêm vui vẻ.

Ăn cơm xong, Thẩm Gia Ngôn đã lâu không lên mạng, thời gian nằm viện vì an tâm dưỡng thân thể, bệnh viện không đề nghị cậu quan tâm chuyện công việc, cậu cũng không mở weibo gì đó, tạm thời đều giao cho Mạnh Giản Minh đi xử lý.

Mở weibo ra, Thẩm Gia Ngôn trước đi xem hot search, xem xem có chuyện gì mới hay không, dù gì cũng lăn lộn trong giới giải trí, chuyện trong giới của mình cũng không biết, đi ra ngoài thật mất mặt.

Cậu vừa nhìn hot search, ngây ra, hot search thứ 1 hôm nay là: Thần Cổ retake, topic hot cũng đang hừng hực thảo luận Thần Cổ retake.

Thần Cổ Giảng Thuật chính là câu chuyện của một chàng trai có chướng ngại về nhận thức giới tính tự mình giải cứu. Cha mẹ ly hôn, cha sau khi không chịu đựng được hành vi của hắn từ bỏ hắn, lập gia đình khác, chàng trai chỉ có thể nương tựa vào bà ngoại, trong quá trình trưởng thành đã trải qua vô số đấu tranh, cuối cùng giãy thoát được gông xiềng đi về phía câu chuyện hồi sinh.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ