Chương 79

9.8K 514 55
                                    

Chương 79

Nhìn Tạ Kế Hiên nằm ngửa, Thẩm Gia Ngôn muốn đánh người.

"Tạ tổng, anh đây là quy tắc ngầm trần trụi." Ai có thể tin, vậy mà là vì hai miếng xương sườn chứ.

Tạ Kế Hiên lãnh khốc vô tình: "Nghĩ kỹ đi, nếu muốn ăn thịt, thì phải có hy sinh."

". . . . . ."

Không biết cách nói chuyện bá tổng xem từ quyển sách nào, "Anh nắm trong tay quy tắc, mà em chỉ có phần ngoan ngoãn nghe lời, em phải biết, không phải ai cũng may mắn như em, có thể được anh giấu."

". . . . . ." Thẩm Gia Ngôn cạn lời: "Chỉ vì một miếng thịt, tới mức vậy sao?"

Tạ Kế Hiên nhìn cậu: "Vậy phải hỏi em."

"Em không ăn nữa." Nói không ăn là không ăn, Thẩm Gia Ngôn không nói hai lời, đắp chăn ngủ.

Chờ Tạ Kế Hiên ngủ, Thẩm Gia Ngôn lặng lẽ đứng dậy ra cửa, sờ soạng về phía phòng bếp. Xương sườn trong thùng còn lại phân lượng 1 đĩa, Thẩm Gia Ngôn nghĩ cậu chỉ ăn mấy miếng, Tạ Kế Hiên khẳng định không phát hiện được, lúc đang chuẩn bị hạ miệng, bị Tạ Kế Hiên không biết tỉnh dậy lúc nào bắt tại chỗ.

Mắt thấy bị phát hiện, Thẩm Gia Ngôn cũng không do dự, quyết định lập tức nhét xương sườn vào trong miệng, ăn trước hẵng nói.

Tạ Kế Hiên hừ lạnh, "Ăn xương sườn của anh chính là người của anh." Dứt lời ôm lấy Thẩm Gia Ngôn liền lên lầu, Tạ phu nhân tỉnh lại nghe thấy phía ngoài có động tĩnh, vừa mở cửa, đã nhìn thấy con trai ôm Thẩm Gia Ngôn, lại đóng cửa lại.

"Người trẻ tuổi bây giờ a . . . . . ." Tạ phu nhân lắc lắc đầu.

Thẩm Gia Ngôn ăn hết xương sườn, liếm liếm tay, "Ngon."

Tạ Kế Hiên nhập diễn quá sâu, ném cậu tới trên giường, "Em ăn xong rồi, tới lượt anh."

Thẩm Gia Ngôn vội vàng bò dậy, túm gối ném qua, vừa chạy vừa ném, ăn xương sườn khí lực tăng mạnh, nhưng vẫn như cũ không địch lại lực tay của Tạ Kế Hiên, bị chặn ngang ôm lấy kéo lên giường, như vậy như kia như vậy như kia một phen.

Kỳ nghỉ 1 tháng rất nhanh đã trôi qua. Kỳ thực căn bản không có một tháng nhiều như vậy, Thẩm Gia Ngôn đã sớm bắt đầu nhận công việc, quảng cáo cũng là nối tiếp nhau, bận rộn thật sự là bận rộn.

Bảo Bảo đã biết ngồi dậy, nhưng phải người đỡ, chỉ có thể ngồi một lát. Lúc Thẩm Gia Ngôn kết thúc lịch trình về đến nhà, đã nhìn thấy nhóc con nằm trên đệm, Tạ phu nhân mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm. Có lẽ là tiếng bước chân của Thẩm Gia Ngôn dẫn tới chú ý của Bảo Bảo, nhóc con ngọ ngoạy lật người, muốn tìm bá bá nhóc ôm.

Thẩm Gia Ngôn cởi áo khoác, ôm lấy nhóc. Nâng mông nhỏ của nhóc lắc lắc, "Bảo bối hôm nay vui sao?"

Nhóc con giống như có thể nghe hiểu, mở miệng nhỏ cười. Hôm nay mặc bộ bò sữa màu trắng đen, phía sau còn có một cái đuôi, là Tạ phu nhân đặc biệt chọn. Hiện tại quần áo trong nhà thuộc về nhóc con, đủ loại kiểu dáng đều có, còn hoành tráng hơn ba ba cậu đây, thật sự là Tiểu công tử nhà giàu.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ