Chương 19
Tính toán chút, nhóc con ở trong bụng cậu đã 4 tháng rồi.
Tay chân đã phát triển, mặc dù vẫn là một cục nho nhỏ, nhưng làm cho người ta không thể không chú ý, Thẩm Gia Ngôn biết nó ở chỗ đó ngoan ngoãn đợi, mặc dù như cũ cảm thấy không tưởng tượng nổi, nhưng đã không phải không thể tiếp nhận như vậy nữa.
"Bảo bảo phát triển rất tốt, cực kỳ khỏe mạnh." Đỗ Tử Tửu cẩn thận kiểm tra, nhẹ nhàng chạm vào bụng Thẩm Gia Ngôn.
Thẩm Gia Ngôn không dám nhìn mắt Tạ Kế Hiên, mặc dù cậu đã tiếp nhận sự tồn tại của nhóc con, nhưng cũng không biểu thị tiếp nhận "Đầu sỏ gây tội" Tạ Kế Hiên.
"Đầu sỏ gây tội" cậu niệm trong lòng lúc này đang chăm chú nhìn, cẩn thận, sợ mình thở hơi lớn chút là thổi bay vật nhỏ, nhìn nhìn, nghiêm túc nói: "Lớn lên giống tôi."
Thẩm Gia Ngôn: ". . . . . ."
Đỗ Tử Tửu: ". . . . . ."
Trước không đề cập tới bảo bảo bốn tháng lớn bao nhiêu, ngũ quan vẫn chưa thực sự phát triển đâu, mắt cũng nhắm, anh làm sao thấy được nó lớn lên giống anh?
Tạ Kế Hiên không nhận được câu trả lời nhíu mày nhìn sang, khẩu khí bất thiện nói: "Không giống sao?"
Đỗ Tử Tửu nghĩ tới sau này còn phải tìm Tạ Kế Hiên làm người vung tiền, đẩy mạnh tiêu thụ thuốc mỡ trừ sẹo 8 vạn đồng với anh, cúi đầu với thế lực bắp đùi vàng, ca ngợi: "Phiên bản Kế Hiên sống động."
Tạ Kế Hiên rất hài lòng, bộ dáng cao cao tại thượng nói một không hai kia rất có loại ý tứ con ta ta nói.
". . . . . ." Thẩm Gia Ngôn không muốn chen vào, cậu vẫn đang rầu rĩ bụng mình, hiện tại vẫn chưa có dấu hiện rõ ràng gì, nhưng sau này cơ, cậu gần đây chuẩn bị thử vai bộ phim mới, cũng không thể sau này bụng lớn diễn phim.
"Bác sĩ Đỗ, nhãi con -?" Tạ Kế Hiên bỗng nhìn sang, Thẩm Gia Ngôn sửa lời: "Bảo bảo lúc nào mới ra đời?"
"Dựa theo bình thường mà nói, ít nhất còn 5 tháng, nhưng thân thể nam giới không thể dựa theo lẽ thường, bình thường đều sẽ sớm, sau khi qua 8 tháng, cậu tùy thời phải chuẩn bị sẵn sàng." Câu Đỗ Tử Tửu bổ sung cuối cùng kia để cho Thẩm Gia Ngôn thở phào: "Bất quá nam giới không quá lộ vẻ mang thai, cậu không cần lo lắng người khác sẽ dùng ánh mắt khác thường nhìn cậu, chỉ là hơi chút 'bụng bia' thôi."
Nếu như là 'bụng bia', Thẩm Gia Ngôn vẫn chịu đựng được, nhiều nhất trong mắt người khác chính là mập, chờ sau này dỡ hàng khôi phục bình thường cũng có thể nói là giảm cân.
Sau khi kiểm tra xong Thẩm Gia Ngôn suy nghĩ rất nhiều, phải làm thế nào kiên trì thời gian còn lại, "bụng bia" phải giấu thế nào, suy nghĩ một chút vẫn là chỉ có thể đi một bước nhìn một bước. Cậu vừa nghĩ vừa nhìn kịch bản trong tay, cậu sắp tới thử vai một nhân vật nam chính, mặc dù là nam chính, nhưng kỳ thực là phim thiên nữ chính, xếp vị trí cậu vẫn phải xếp thứ 2.
Nữ chính bộ phim đã định, là Trương Thiệu Nhiên từng được giải Hồng Hoa, diễn viên nữ thực lực nổi tiếng trong nước, hai lần thị hậu (*). Cho nên đừng thấy là nam chính hàng 2, diễn viên nam muốn tham gia diễn có rất nhiều, tỷ như Chu Tầm Chi, đúng vậy, Thẩm Gia Ngôn sẽ phải cùng tiểu sinh đang hot, sư phụ đệ cùng công ty cùng nhau cạnh tranh cùng 1 nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac