Một buổi sáng đẹp ....Mặt trời chiếu những tia nắng ấm nóng nhẹ nhàng báo hiệu ngày mới bắt đầu với muôn vàn điều may mắn...thuận lợi . Cô gái bước đi trên đường cùng chiếc ba lô màu xanh nhạt ,tóc búi cao cùng với tóc mái thưa làm khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của cô nàng nổi bật dưới ánh nắng buổi sớm. Cô không vội vã ....đó là buổi đầu đi học ..khi cô bước vào lớp 11... Cũng đúng thôi, không phải là học sinh lớp 10 ngày đầu nhận lớp ..cô có lẽ đã quen dần với những ngày này. Không còn là cô gái thơ ngây bước vào cánh cổng mới mà giờ đã là một cô gái lớp 11.. Cô là cô gái học giỏi, tính tình "ngang bướng" hay không thì còn là dấu chấm hỏi ? Tùy lúc cô sẽ ngang bướng ....điều gì đúng thì cô sẽ nghe nhưng nếu sai hay có người ép buộc cô thì không thể. Cô sống nhẹ nhàng và tình cảm ...đặc biệt rất tinh tế. Có vẻ cô yêu thích học môn văn.. Giỏi sáng tác những bài văn và cô luôn được điểm tương đối cao trong mấy năm liền. Đi trên đường cùng với cuốn sách văn học sáng tạo bla bla của cô .. Bước đi nhè nhẹ cùng làn gió và tiếng lật sách "xoạch xoạch" càng làm không khí trở nên bình yên đến lạ, tâm trạng thoải mái hòa vào cảnh ấy thì còn gì sợ hãi căng thẳng khi bước vào lớp xa lạ - Cô ấy là Diệp Đan Thanh.
Đi đến cổng bỗng nghe lao xao : " Thiên Đăng đẹp trai thật đấy! Lại còn cool nữa chết tim tôi mất.." bla bla...cô bước qua như không nghe gì. Ai mà không biết tên ấy, đó là Hà Thiên Đăng nổi tiếng trường LA... Anh ta được tôn sùng là một chàng hotboy có tiếng trong trường ,có thể ai cũng sợ đụng chuyện với anh ta-một tên "thay bồ như thay áo"... lạnh lùng theo kiểu thật lạ lùng không ai có thể hiểu. Anh chàng không phải là một hotboy học tệ...ngược lại đấy, cậu học rất giỏi lại rất đẹp trai như soái ca ngôn tình thì ai không mê được chứ .Cậu nghiêm khắc với tất cả mọi thứ, những điều nhỏ nhất mà cậu không hài lòng thì thẳng tay gắt gỏng với người khác. Và đương nhiên lời anh ta nói có sức ảnh hưởng đến toàn trường.
"Reng reng..." tiếng chuông báo hiệu đã đến giờ vào lớp, Đan Thanh học lớp 11A2 - cô là học sinh giỏi nên đã được chuyển đến lớp này - lớp của anh chàng hotboy. Bước vô cửa, điều cô bạn này quan tâm nhất đó là lớp mới sẽ như thế nào đối với cô chứ không phải là tên Thiên Đăng có tiếng trong lớp. Cũng đã trải qua năm lớp 10 rồi, cứ thế cô vào lớp ngồi một mình và tiếp tục cuốn sách của mình thôi, đợi giáo viên phổ biến rồi đi về, cứ tưởng một ngày yên ổn nhưng không. Giáo viên đã đến, Thiên Đăng cũng đã vào lớp sau khi mấy đứa con gái vây quanh vì hiện tại cậu ấy đang độc thân . Cô giáo sắp xếp lại lớp học:
-Diệp Đan Thanh, em là học sinh giỏi của lớp 10A6 mà không có làm chức vụ gì năm ngoái, em được điểm cao tương đối tốt và đứng nhì lớp với kết quả vừa rồi, em có thể làm lớp phó học tập năm nay được không Thanh?
-Dạ được thưa cô !
Các tiếng vỗ tay vang dội chúc mừng cô , sở dĩ Thanh là người thoải mái thân thiện nên cũng không ai trong lớp thành khiến và ganh ghét cô cả. Tuy vậy vẫn có một người không hề thích sự hiện diện của cô bạn này vì trông cô có thái độ không tốt - còn ai xa lạ ngoài Thiên Đăng :
-Năm ngoái là năm ngoái, năm nay chưa chắc làm lớp phó học tập là giỏi?
Lời nói nhỏ vừa đủ để cô nghe, anh lườm Thanh một cách khinh thường muốn châm chọc cô bạn nhỏ. Đan Thanh nhìn về phía anh ta rồi gục mặt nhìn xuống bàn không nói gì cả. Cô giáo thấy thế đã nói để dập tắt không khí im lặng khi lời Đăng vừa dứt.
-Thôi nào Thiên Đăng! Lớp trưởng mà vậy sao? Thanh Thanh ...em xuống chỗ Thiên Đăng ngồi cho cô.
...(Thanh) Khuôn mặt nhìn về phía cô giáo tỏ vẻ không đồng ý :
-Cô ơi đừng....
Nói gì nói lớp 11 rồi chứ ! Ý thức được nên cô cũng cắn răng chịu đựng để xuống ngồi với 'anh chàng hotboy Thiên Đăng' ..Anh ta hơi thích thú vì Đan Thanh có vẻ thú vị. Một ngày ngồi với anh...sự im lặng với khuôn mặt lạnh lùng, cô thấy anh cứ lên mặt, tỏ vẻ kiêu ngạo, khinh bỉ như muốn đuổi cô.... cô cố gắng nhịn vì mới vào lớp không thể để ấn tượng không tốt xảy ra ngay ngày đầu gặp mặt.
#Mới đầu có vẻ nhàm chán nhưng đảm bảo về dần ngọt lịm như đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân và tương lai của anh chính là em!-Ngôn tình học đường-
RomanceAnh là một đại thiếu gia lạnh lùng, bá đạo lại rất học giỏi, trưởng thành. Cô là học sinh nghèo hiếu học, sinh sống cùng bạn bè ở nhà thuê, ở xa gia đình. Hai người họ vô tình học chung năm 11 và có nhiều sự chuyển biến cam go..... "-Đi ra ngoài vui...