Chương 1 . Sự Trái Chiều Của Tạo Hóa

2.6K 95 1
                                    

  Write By : Diệp Tử Đằng 


Bắt đầu với buổi đêm tỉnh lặng không còn gì ngoài một bóng hình nhỏ bé , cô gái có vẻ trầm tư suy nghĩ điều gì đó nhưng rồi tất tần tật những suy nghĩ trong cô bỗng bị phá vỡ bởi tiếng  tin nhắn báo gọi một điều gì đó.

"Bảo Bình? sao vẫn chưa ngủ?

Chỉ một tin nhắn nhưng sao lại khiến bàn tay cô trở nên run rẩy đến khôn cùng , là anh sao? có phải anh không? . Nhưng mọi thứ chìm vào thất vọng đó chỉ là từ một người bạn , Cự Giải bộ người này không còn việc gì làm mà nhắn vào giờ này . 

Không thèm liếc tin nhắn hay bấm đọc lấy một lần nào mà thẳng thừng tắt máy đi ngủ , đúng là thất vọng mà thực sự người đó không còn cần cô sao?

"anh vô tình với em như vậy sao?"

Thức dậy với đôi mắt sưng lên vì thức khuya quá nhiều , Bảo Bình uể oải lê cái thân tàn ma dại của mình đến lớp đúng là dính vào tình yêu chỉ có tự mình chuốc khổ chả sung sướng gì cả . thế mà ông trời cứ cho cô dính vào thế này.

Ngôi trường OFG mang tiếng là ngôi trường trung học phổ thông có học phí khá cao , nhưng mọi người trong lần ngoài thành phố vẫn chấp nhận chi trả cho con em mình học . Bởi đơn giản đầu ra khá hấp dẫn  , với rất nhiều quyền lợi và kỉ năng từ lý thuyết đến thực hành của từng học sinh đều được mài dũi một cách hoàn hảo nhất.

"ê Bảo Bình có người kiếm gái kìa"

Cố gắng lần nữa rời khỏi cái bàn thân yêu lết được ra đến cửa mà cái người muốn gặp cô có ai khác ngoài Thiên Bình cô em họ lớn hơn một tuổi của mình . Vì theo phong tục của người Việt cha mẹ trong gia đình , vai vế ba mẹ ai lớn hơn người đó là chị nên mới có cái củ chuối này đây.

Cô nàng Thiên Bình này đúng là luôn có một tinh thần lạc quan vững chãi như Vạn Lý Trường Thành mà , gặp là luôn cười hạnh phúc như là mình đang vui lắm vậy . Nhưng không hiểu sao dù cho thân nhau đến vậy , Bảo Bình vẫn không thể đoán được thật ra cô gái trước mắt mình đang nghĩ gì. 

Và cô gái đi cạnh đâu ai khác ngoài Song Tử cô bạn thân chí cốt cũng là một thành phần của ban Hội Học Sinh , đúng là hai cơn gió đi chung thật hợp mà.

"có gì không??"

"có chứ thầy tổng phụ trách đội có báo là phong trào hát mừng khai giảng muốn bà góp vui bằng tiết mục gì đó"

Không một ai trong trường là không biết Bảo Bình có một giọng hát trời phú , chỉ nhờ một thời bị cảm nặng đến tận hai tháng mà tông giọng biến đổi khôn cùng . Giờ đây là một cây văn nghệ không bao giờ thiếu trong nhiều phong trào của trường lẫn thành phố.

"cũng được có cần theo chủ đề gì không?"

Thiên Bình lắc cái đầu nhỏ của mình công việc của một hội phó hội học sinh của trường này cực thật sự chả hiểu sao , cô nàng chưa cao được tới mét 6 như cô vẫn gánh được .

"bà nhớ gửi beat nhạc về cho thầy Dương trước khai giảng 4 ngày là được , thôi về lớp đây"

Cô nàng quay gót bước đi Bảo Bình lần nữa bước vào lớp , vài cậu con trai vẫn còn nháo nhào trước sự xuất hiện đột ngột của Thiên Bình . 

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ