Chương 7.1 . Giác quan thứ sáu

732 39 1
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Đôi đồng tử to xinh đẹp quan sát từng đường nét trên bức tranh vừa được chính tay mình tô điểm , ánh mắt Song Ngư ánh lên vài tia vui vẻ thập phần lộ vẻ thỏa mãn vô cùng . Nhìn ngắm thành quả sau bao ngày cực nhọc lặn lội quả rất ư tuyệt vời .

"Song Ngư xuống đây mẹ nhờ mày cái"

Nghe được tiếng gọi lớn từ dưới nhà cô nàng tức tốc chạy xuống , từ nhỏ cô là đứa được cưng chiều gia đình nhà lại khá khẩm cái gì cũng chiều theo ý cô nhưng....... Chỉ duy nhất một việc cô không bao giờ có thể được họ thông qua chính là nghề vẽ  , nó cũng là mơ ước cả đời của cô nhưng chưa từng có ai trong nhà công nhận nó là một cái nghề cả.

Nhìn thấy dáng mẹ bộn bề gọt hoa quả trong bếp thực sự tuyệt vời , dĩa trái cây đã được xếp ngay ngắn đang để trên bàn tính lăm le ăn vụng vài miếng nhưng lại hoàn toàn bất thành .

"đem cái đó sang nhà Ma Kết đi , không phải bạn thân con sao?"

Mẹ hơi nhấn mạnh vài trọng điểm , thiệt đó giờ mẹ cô lúc nào cũng nói thế nhưng nó đâu phải vậy người cô thân là em gái ruột của Ma Kết Linh Chi nên lúc nào cũng sang nhà em ấy chơi vậy mà làm ai cũng tưởng cô thân với Kết .

Tiếp xúc với nhau nhiều lần nhưng chưa bao giờ nói chuyện quá nhiều , hoặc ở riêng cùng nhau thế mà vẫn bị mẹ cô lần mẹ Ma Kết gán ghép đúng là bó tay mà .

"không Linh Chi mới là bạn con mẹ"

"sao cũng được đi đem đi"

Bỏ lời giải thích của Song Ngư sang một bên , cuộc sống mà có nói gì cũng vô ích thôi . Giờ nên bắt đầu nhiệm vụ giao trái cây cho nhanh trước đã , bộ phim Bên Nhau Trọn Đời đang có bản điện ảnh đây kìa cô nhất định phải xem mới được.

 "Song Ngư?? con tìm Ma Kết à?"

Mẹ của Ma Kết là Ngọc Vân hơi ngạc nhiên khi thấy cô gái xinh xắn nhà kế bên xuất hiện trước mắt mình , nhưng tuy có thế nào vẫn không quên trêu chọc cô con gái nhỏ nhắn thân thiết một chút .

"cô đừng chọc cháu nữa cô cũng biết cháu thân với ai mà , mẹ con kêu đem gửi cô chút trái cây"

Chìa ra cái dĩa lớn chất đầy trái cây đã được cắt gọt sạch sẽ , nhanh chóng nhận lấy từ tay Song Ngư nở một nụ cười hiền con gái đúng là ngoan giỏi lại lễ phép nữa chứ.

"rồi rồi không đùa với cô nương nhà bên nữa , giờ con rãnh con lên với Linh Chi đi nó trên phòng đấy"

Chỉ lên cái cầu thang được làm bằng gỗ đang đấu tranh nội tâm một cách mãnh liệt giữa chơi với bạn nối khố , hay về xem phim rốt cuộc cũng chọn ở lại chơi .

Linh Chi nhìn thấy con bạn lớn hơn mình một tuổi xuất hiện ở trước cửa liền mừng rỡ , mấy ngày nay nó toàn kính cổng ở nhà cả tuần làm hại cô ở cũng phải chui rút cùng giờ gặp đương nhiên bội phần hạnh phúc.

"Ngư mày ..........."

Chưa kịp nói hết câu chào và định kéo Song Ngư vào phòng thì đã có một giọng nói xã giao vọng đến , nhìn sang thì thấy đó là Kim Ngưu đang đi cùng Sư Tử thì phải .

"Linh Chi...."

Nở một nụ cười đầy sự dễ thương cùng cái vẫy tay quen thuộc , Kim Ngưu giờ mới để ý đến cô bạn kế cạnh Song Ngư??? cô nàng ở đây hôm nay đúng là ngày may mắn của cậu mà tâm trạng buổi sáng đang khoai khoái giờ gặp được người mình đang tò mò lại càng thêm hưng phấn.

Nhìn mái tóc màu nâu ngả vàng được buộc gọn gàng với vài lọn bị bung ra vì thời gian , khuôn mặt không trang điểm nhìn thực ư là dễ thương trong mắt cậu càng ngày càng vừa ý .

Thực sự từ lúc muốn theo đuổi Song Ngư đến giờ tiến triển không mấy khả quan , vì Kim Ngưu sợ rằng nếu tấn công quá dồn dập sẽ khiến cô đâm ra chán ghét và rồi tránh né cậu .

Nên một tuần qua hầu như chưa hề có dấu hiệu gì ngoài biết số điện thoại của cô để lưu vào máy mình , còn facebook cho cũng không dám kết bạn dù đã tìm ra nó từ lâu .

Về phần Song Ngư cô nãy giờ thầm lặng quan sát hai người là Linh Chi và Kim Ngưu nói chuyện ,không hiểu sao cô có cảm giác gì đó rất bất thường Kim Ngưu đang nhìn cô sao?

Cảm giác mách bảo rằng có thể Kim Ngưu đang muốn làm gì đó tạo để kéo gần khoảng cách của cả hai , bằng chứng rằng nói được vài câu là lại xoay sang nhìn cô cười không biết ai dạy cậu cái ánh nhìn cùng nụ cười tuyệt đẹp đó . Nếu Kim Ngưu đang muốn quyến rũ thì có lẽ cậu đang lặng lẽ thành công đấy.

Nhưng thôi mày đừng nghĩ tới mấy vấn đề đó nữa , trong khi học chung cũng hơn năm vì Kim Ngưu là học sinh mới chuyển đến lúc họ học lớp 11 . Chưa từng tiếp xúc hay nói chuyện quá nhiều khiến họ dù là bạn cùng lớp nhưng lại mang cảm giác xa lạ . 

"để em giới thiệu đây là bạn thân em Song Ngư lớn hơn em một tuổi " 

Giờ mới thực sự là cuộc chào hỏi đầu tiên giữa hai người , Kim Ngưu dùng bàn tay lớn vẫy nhẹ thật lịch sự và mang đầy vẻ cung kính  của một quý ông

"chào bà tôi là Kim Ngưu hai chúng ta cùng lớp nhớ chứ?"

"Kim Ngưu?cùng lớp à tôi nhớ rồi"

Giả vờ không quen chứ thực sự cô đâu có ngu mà không biết danh hot boy của cậu , thực sự đúng là quá mê người đi cử chỉ lại còn mang đầy khí chất . Song Ngư là người yêu cái đẹp mà , với lại cô cũng là con gái những thứ như mê trai thì đương nhiên chỉ cần là gái thẳng thì ai cũng thích chỉ là ít hay nhiều và biểu hiện ra mặt thế nào .   

"ừ đúng rồi vậy mà chẳng có cơ hội nói chuyện giờ tôi với bà chính thức làm bạn nhá , với lại tôi đã chính thức tham gia CLB Tranh ảnh đấy mong bà giúp đỡ"

Bonus thêm một nụ cười đầy yêu nghiệt càng khiến tim cô đập mạnh một nhịp , thôi chết rồi như vậy là sao đây cô đang tự lầm tưởng hay Kim Ngưu đang thực sự tấn công. Thôi tiêu phải kìm chế và tiếp tục điều tra thực sự như là họ đang tranh đấu xem ai hiểu được ai hơn , và có lẽ phần thắng đang nghiêng về Kim Ngưu không được bình tĩnh nào. 

"Ừ mong ông cũng giúp đỡ tôi nhá"

Một nụ cười thật nhẹ thật đẹp đến từ Song Ngư khiến cậu có chút hơi ngớ người , cơ thể hơi cứng lại vài giây cô gái này có nụ cười thật đẹp tuy không tính là đẹp nhất và tươi nhất nhưng nó lại chất chứa điều gì đó thật đặc biệt. 

.

Write By : Diệp Tử Đằng

.

P/S : Thiệt luôn là nên chuẩn bị tinh thần để ta xoay như chong chóng đi vì couple sẽ rối lắm đấy .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ