Chương 17 .Bữa Tiệc Kiểu Mĩ

536 45 1
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Mỗi năm khoa ngoại ngữ của các trường đều sẽ có những kiểu tiệc tùng như thế này bạn không hề biết người tổ chức chính xác là ai , chi biết gần 200 người được dồn vào một căn nhà lớn tiệc tùng đến thâu đêm bạn có thể mời thêm bạn nếu muốn tất cả đều tự do . Và hôm nay chính là đêm đó nhưng cô nàng với các bộ váy ôm sát có khe hở quyến rũ , hoặc những chiếc quần jean ngắn cũn cùng cái tank top lộ ra vòng một mê người . 

Vì sao lại là khoa ngoại ngữ? bởi style tùng tính cách đầy hướng ngoại của họ những bộ trang phục không hề mang hơi hướng theo chiều châu á , nên kiểu cách bửa tiệc cũng khác bạn phải cởi mở dễ kết bạn thì mới mong vui vẻ được.

"Song Ngư xong chưa" Minh Tuyết thuộc khoa Ngoại Ngữ của Trường Hutech cũng là một trong những người tham gia tổ chức bửa tiệc này , cô dương nhiên không thể nào không rủ Song Ngư mặc lên những bộ cách thời thượng hơi hướng ngã về hướng ma mị châu á . 

Họ tới được bửa tiệc ngay đúng giờ náo nhiệt , những kẻ cuồng quay trong rượu bia và thuốc lá những nụ hôn chớp nhoáng cói mặt khắp nơi cùng vài trò chơi đứng tuổi . Mác 18+ được nâng lên một tầm mới nơi này , khiến Song Ngư có chút không quen đúng cô từng vào bar club nhạc sàn đánh mạnh vào màn nhĩ đến khi ra khỏi nơi đó vẫn khó lòng điều chỉnh lại bản thân . Nhưng lần này lại là một trãi nghiệm hoàn toàn khác .

"đợi tao chút tao đi lấy nước cho mày"

Minh Tuyết nói rồi rời đi để một kẻ có trí tưởng tượng phong phú , đâm mê mới lạ tò mò mọi thứ Song Ngư đi quanh quẩn khắp mọi nơi ngỏ ngách của căn nhà . Cô đâu biết được đó sẽ là việc  tệ nhất mà cô từng quyết định từ trước đến nay . Ánh mắt ngó ngang dọc liền tình cờ nhìn thấy được cánh cửa có chút hé mở , tính tò mò dâng lên đập rộn ràng trong lồng ngực bí mật nhìn vào bên trong nhịp tim từ cao liền rớt xuống thảm hại . 

Thứ mà cô chứng kiến được chính là hình ảnh Phú Lưu hôn một cô gái cả hai lao vào nhau như những con thú chỉ còn nước vẫn chưa xé rách bộ trang phục của họ , môi lưỡi giao nhau ướt át đến khó tin tiếng ậm ừ như khó chịu của cô gái . Song Ngư ở đây khuôn miệng bỗng trở nên khô khốc khó chịu muốn khóc cũng không được muốn cười cũng không xong . Cơ thể khó tài nào nhúng nhít chỉ có thể cố gắng dời mình tới được ban công cách không quá 5 bước chân , thứ Song Ngư khó lòng tin được chính la thời khắc họ tập trung trao nhau nụ hôn kiểu Pháp ánh mắt như có lửa của anh đã giao ngay cô và chỉ tập trung vào cô .

"Song Ngư mày cũng ở đây?" Phú Lưu cùng cô gái lúc nãy từ đâu đã xuất hiện ,  cánh cửu được anh đóng lại . Giờ mới thực sự quan sát kỉ càng cô gái ấy thật xinh đẹp kiểu make up đậm chất châu âu , nước da bánh mật đôi môi căn tràn gợi cảm cơ thể lại cứ thế thập phần quyến rũ người nhìn. Cô ấy thậm chí còn không giới thiệu bản thân chỉ cứ thế mà bước đi mất để lại hai người họ .

Song Ngư không muốn ở lại nơi này đối mặt với ánh mắt như hổ đói của Phú Lưu lần nữa . 

"ừ tao đi trước"

Phú Lưu nhìn thẳng vào cô rồi mở lời khen ngợi , một việc mà đó giờ anh vẫn thường làm khi nhìn thấy cô diện lên những bộ cánh xinh xắn mê người .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ