Write By : Diệp Tử Đằng
.
"Xin Lỗi em đến trễ"
"không sao đâu , chị vừa mới đến thôi tụi mình đi"
Thiên Bình với chiếc áo tank top màu trắng cùng chiếc quần jean dài , và khoát ngoài là chiếc sơ mi sọc vàng size L đơn giản nhưng tôn dáng người cùng cá tính mạnh của cô khiến vài người xung quanh phải quay lại ngước nhìn sự tự tin đó thêm vài lần. Ngược lại Nhật Đồng có phần khép nép hơn với váy chiếc đầm viền hoa nhỏ xinh xắn cũng mang sắc vàng nhạt , cái kính được thay bằng đôi len màu nâu tôn lên vẻ đẹp mang đậm chất người con gái Việt Nam. Họ không hẹn mà gặp mặc chung một tông màu, nhìn trông chả khác gì một cặp xứng đôi khiến vài nam thanh nữ tú có chút tiếc nuối .
"em đi vào trong đi"
Thực ra lúc nãy cô đã có chút để ý việc có vài người dòm ngó , ánh mắt của họ hầu như không có gì tốt đẹp Nhật Đồng lại là một cô gái hiền dù sao thì trường hợp này không phù hợp đối phó với họ trực diện cứ tránh né cho xong. An toạ ở hai ghế sát tường tránh gây thêm chú ý nào , xui cho họ chưa ngồi được lâu đã có người ở kế bên đeo cái khẩu trang màu đen ngồi ở ngay cạnh Thiên Bình và rồi liên tiếp theo đó là cả một dãy 3 người ngồi đầy hết một hàng ghế. Tuy không quá để ý người đó là ai vì đèn trong rạp đã tắt từ lâu .
"em xin lỗi vì mời chị ngẫu nhiên thế này , nhưng mà anh ấy không thích xem thể loại này"
"ầy không sao chị cũng tính xem trùng hợp em cũng vậy, nên mình đi thôi phim vào rồi kia"
Bộ phim mà họ xem là Joker với tình tiết tâm lý khá nặng nề, nên ít người thích thú cũng là điều đương nhiên rạp chỉ lẻ tẻ cỡ 20 người. Nhưng mà người ở kế Thiên Bình sao lại giống Ma Kết tới lạ , mùi hương thoang thoảng quen thuộc.
"Chị Thiên Bình?"
Nghe được có người gọi tên nhanh chóng tìm kiếm và bắt gặp người mà cô cho rằng trà xanh cấp 1 , không đáng để ý đã xuất hiện cách cô một ghế, cô liền thầm cảm ơn vì đã có người ngồi cách họ nhỡ mà ngồi cạnh nhau chắc chỉ có nói móc nói mỉa chứ xem phim gì tầm này.
"trùng hợp thật em cũng ở đây sao?"
"vâng nay em và anh Ma Kết cùng thêm hai người bạn nữa đi xem phim, nếu biết gặp được chị ở đây em đã kêu Ma Kết rủ chị đi cùng" Trúc Ly với câu nói vô cùng tự nhiên cắt ngang mối quan hệ giữa Thiên Bình và Ma Kết.
"Ma Kết?"
Thiên Bình như đứng hình vài giây làm Trúc Ly cứ ngỡ mình thắng thế , nên liền trực tiếp vòng một tay của mình qua tay của Ma Kết rồi chồm người tới làm cơ thể đẩy đà dính sát vào anh .
"đúng anh ấy đây này"
Chả hiểu sao tâm trạng bỗng cảm thấy như rớt xuống 9 tầng mây , họ rất ít khi nhắn tin nhau đi đâu làm gì cần thiết mới nói nhưng mà giờ sao cô cảm thấy như mình là kẻ đang vụng trộm không có tiết tháo để rồi bị bắt quả tang thế này. Hèn gì mùi hương , lẫn dáng vóc đều có chút làm cô liên tưởng tới người đó.
"thì ra em cũng ở đây sao?"
Ma Kết nói với chất giọng trầm mang chút đe doạ, Thiên Bình đó giờ chưa sợ thứ gì nhưng nghe cách nói này có vẻ như anh đang khá giận cô. Cô có làm gì đâu ngoài việc đi xem phim với một bạn nữ , chỉ trùng hợp là Nhật Đồng là bạn gái mới của người yêu cũ cô thôi mà. Anh bực dọc kéo tay mình ra khỏi cái bấu víu của Trúc Ly , đáng ra nay chỉ có 3 người nam cùng đội bóng rổ bao gồm anh sẽ đi xem nhưng ai ngờ đâu có một đứa mê cô em này như điếu đổ nên nhất quyết rủ theo. Cứ ngỡ đó sẽ là sự việc tệ nhất nhưng có vẻ là không , khi anh thấy được hình ảnh của Thiên Bình và Nhật Đồng ở rạp chiếu phim anh đã liền quyết định sẽ ngồi kế họ. Hay thật lúc trước chỉ nghĩ sẽ tranh cô cũng với những nam tử hán , giờ lại phải tranh với nữ tử nhỏ bé sao cô không nhận ra những kẻ ở gần mình đều là sói đói chỉ chờ đợi cô rơi vào bẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.