Chương 18.3 Em Tin Anh

506 30 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng
.

Một buổi chiều đầy nắng nóng và gió áp thấp nhiệt đới còn lâu mới tới được đất liền Việt Nam, mà mồ hôi trên sân tập đã bắt đầu nhãi nhệ cơ thể toát ra mùi hoocmon nam tính thu hút mọi ánh nhìn của nữ sinh. Ma Kết dù cho có bê bết tới độ nào vẫn mang phong thái của người con trai nghiêm túc hảo soái chiều cao lại thập phần lý tưởng , khiến người ta không kịp định hình nhan sắc đã muốn nhanh chóng ngã vào lòng anh ngoan ngoãn làm một tiểu bảo bối dễ thương.

"Ma Kết cho anh này, uống đi" Trúc Ly tự tin đi qua hết các nữ sinh mà lại gần anh cố gắng ghé sát cơ thể với ba vòng đẩy đà cạ cạ vào người anh cùng câu nói , gây nên cảm giác ám mụi giữa cả hai.

"không cần đâu"

Đẩy lại chai nước trên tay về cho Trúc Ly đâu biết rằng cách dùng lực của mình lại gây một cú ngã mông chạm đất cho cô nàng . Nước mắt có chút trực trào trên khoé mi , nhưng anh lại không thấy cô có chút nào đó tội nghiệp tâm thậm chí còn chả động được một giây nào mãi chỉ thấy cô gái này có chút phiền phức.

"đứng dậy được không?" Ma Kết không thích cô gái này cứ giả vờ như việc mình bị té là lỗi tại anh mạnh bạo hất tay cô .

"Ma Kết em thích anh , rất thích anh"

Trúc Ly nhìn thấy được hướng mắt của Ma Kết lơ đảng tới một góc nào đó của trường đang hiện diện hình ảnh của Thiên Bình đang bước sang ngang sân tập . Tại sao cô ta lại có được mọi sự mến mộ , cô không can tâm Trúc Ly nghiến răng tận dụng thời cơ kéo cho Ma Kết mất thân bằng rồi tặng cho cả sân bóng một màn chấn động , nhưng người hò hét lớn vẫn không thể nào bằng người chứng kiến mà im lặng không nói gì .

Thiên Bình chưa bao giờ hiểu được cảm giác cơ thể ngập trong thất vọng đến cả cố gắng hết sức kéo bản thân lên được trên bờ mặt , cũng là điều xa xỉ cứ thể chính mình chìm cho đến khi tiếng thở cũng nghẹn lại từng hồi . Tim bị chính cảnh Ma Kết cùng   hôn nhau cứ thế mà tan vỡ ra hàng trăm mãnh . Ngày hôm trước họ còn ở cạnh nhau trên cái cầu thang nhà trọ , chính anh là người đã nói lời tỏ tình trước thế mà cô vì quá sợ hãi đã không hề cho ra được một câu trả lời đáp ứng phù hợp nào khác ngoài 5 chữ "Như Thế Không Ổn Lắm". Còn Ma Kết nghe nhưng chẳng có tí nào lung lay chỉ gật đầu nhẹ rồi bảo"Tôi đợi bà" đậm chất ngôn tình , thực ra một phần sâu trong thâm trí của mình anh đã có chút mong đợi cô xuất hiện lần nữa , mang theo ánh sáng của mình tô điểm cho bầu trời ảm đạm không mưa không nắng của anh. 

Lê lết thân thể ra khỏi cái sân trường náo động tiếng hò hét vì nụ hôn của anh , nhưng đúng là người tính không bằng trời tính Thiên Bình đã bị chính nhân vật chính đó cản lại đôi mắt xấu hỗ giọng run lên từng hồi giống như là người sai trong truyện này là Thiên Bình chứ không phải cô ấy. 

"chị Thiên Bình chị đừng hiểu nhầm , tụi em không có gì hết" 

Thiên Bình thực sự rất ghét từng biểu cảm trên khuôn mặt của Trúc Ly lúc này đây chỉ cần thêm một mồi lửa nào nữa chắc hẳn cô sẽ xé tan nát bộ mặt giả tạo của em ấy . Nhưng có rất nhiều người ở đây, em ấy càng muốn cô nổi giận cô sẽ liền ngược lại tặng cho em ấy một câu gậy ong đập lưng ong.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ